Annyeong!! Salamat po sa mga nagvovote at nagcocomment!! happy happy si Author. Hehehehe. Ayun...so...here's the update. Hope you guys like it....sorry kung lame ah...nawalan ako ng idea eh. hehehe.
Thank you po!!!!
Si Hershey's po yung nasa pic. Can you imagine that cute girl transforming into a bad girl? XD
+++
* RY *
"S...Spirit..."
S-siya nga...omg...si Spirit nga. He's so....grabe. Iba na siya. Ano bang trabaho nito at mukha siyang big time. Nakatitig lang siya sakin tapos tinignan niya ako mula ulo hanggang paa.
"Oh! Magkakilala kayo?? Then that's great!" sabi ni Knight. "Baka naman....mag on ka-"
"We're friends. Magkaklase kami before. High school. She's married right now to a hollywood celeb. Excuse me guys. I still have work to do." sabi ni Spirit at umalis na. Ouch...friends. Ang sakit sa dibdib ang salitang friends. Gosh...hindi rin ako kasal Spirit...
"Sandali lang pare. Stay with her na muna. Wala siyang kasama. Baka mamaya puntahan to ni Hunk at harasin yan. May nakita lang ako na chicks dun." sabi ni Knight at may tinuro siya dun sa dance floor. OMG. Si Hersh yun eh! Nako nako. "Geh tol. Enjoy ka Anne ha. Byeee."
Pipigilan ko sana siya dahil best friend ko yung natipuhan niya at may Jasper na yun eh. Muntik ko nang makalimutan na kasama ko pala si Spirit. Nilingon ko siya at nakatingin siya sa malayo na magkasalubong kilay niya.
"Uhmmm...Spi-"
"I really have to go. I'm sorry. Enjoy the party nalang Rhian..bye."
Wow...so...wala na talaga? No explanation needed? Hindi man lang niya ako kakausapin? Kakamustahin? So may iba na talaga siya? At yung Italian girl na nakita ko kanina at sa panaginip ba yun? Pero...hindi na muna ako aalis. I'm already here so...ieenjoy ko nalang din habang nandito pa ako. Sayang ang pamasahe.
Nag order ako dun sa may bar ng tequila. Bahala na kung malasing. Minsan lang naman to eh. Aish. Nakakainis. Feel ko...naka 5 palang ako na shots pero hilong hilo na ako. May amats na kaya ako? Okay lang to. At least...kung makita ko sila Spirit at nung babae na magkasama...hindi ako masasaktan. Damn this life.
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Подростковая литератураUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?