*PAK*
“ARAY!”
Loko ka ha. Ang sakit ng sapatos ko noh? Inaim ko kaya sakanya yung takong ng sapatos ko. Swak sa ulo niya. Bwahaha. Dart Champion yata to!
Nahawak siya sa ulo niya at tinignan niya kung may dugo. Wala naman yun! Nagiinarte. Ano yung sapatos ko? Kutsilyo para masugatan niya? Psh.
“Namumuro ka na sakin ah! Look what you’ve done!” sigaw niya sakin tapos pinakita yung kamay niya na may bakas na butlig ng dugo.
“Sus! Ang liit lang naman pala eh! And serves you right! Bastos ka! Walang modo! Leche!”
O_O
“OW OW OW! ANO BA?! BITIWAN MO NGA AKO?!” sigaw ko. Pero mukhang walang nakakarinig dahil nasa bakante kaming lugar sa school na walang pumupuntang mga studyante dito. Haunted daw kasi eh.
Ang sakit ng likod ko! Pano ba naman kasi! Tinulak niya ako sa pader ng ubod ng lakas tapos hawak hawak niya yung dalawa kong braso na nasa taas ng ulo ko ng ISANG KAMAY lang! Gad! Ang lakas niya!
“HOY! ILAYO MO NGA YANG MALAPAD MONG NOO SA NOO KO!” sigaw ko ulit. GRRRRR!! Gusto ko siyang sipain! Pero yung tuhod niya, nasa space between ng legs ko. Kaya hindi ako makasipa ng maayos!
"Gustong gusto mo naman?” tapos nagsmirk siya. Lumayo siya onti pero hindi niya parin ako binibitawan.
Nagulat nalang ako nung unti unti niyang tinatanggal yung mga botones niya sa polo.
“A-Anong g-ginagawa mo?! Bitiwan mo nga ako!!”
“What you’re thinking is the correct answer...pero...l’ll give you choices...una...gagawin mo lahat ng gusto ko o...we’ll continue this then I’ll stop ruining your life.”
What the hell? Is that even fair choices?? And what kind of choice is the second one? Kung tama nga yung hinala ko sa gagawin niya...ede he already ruined my life!
Binuksan niya ng bahagya yung polo niya then...he fucking made way to my shirt at dahan dahan niyang tinanggal yung butones.
“S-Sandali! W-WAG!!” nagpumilit akong makawala pero as malakas siya. Omg. Ano??? No choice naman diba??? Ede yung unang choice! Pero...pano kung yun din yung gusto niya??? Shet! ANOOOO??
Natanggal na niya lahat ng botones ko at sando ko nalang ang natira. Oh god..anung gagawin ko?
“So...your answer is let’s continue?” sabi niya at naramdaman kong hinawakan niya yung laylayan ng sando ko.
“OO NA! KAHIT ANONG GUSTO MO GAGAWIN KO!! JUST STOP!”
Huminto siya at nagsmirk. Binitawan na niya ako at iniwan. Is he really serious o niloloko niya lang ako? It would be better kung umiwas ako diba? Siguro...kakalimutan na niya yun.
Pinanuod ko siya lumakad paalis at nung hindi ko na siya makita...nakarinig ako ng ingay. As in maingay...parang alam ko na kung sino yung mga yun.
“sira ulo! Totoo nga yung nakita ko! Magkasama silang dalawa!!”
“malay mo hindi siya yun!!”
“Saan mo ba kasi nakita??
“Nakita ko lumiko-AY! Oh em gee! RHIAN!!! Anong ginagawa mo diyan??”
Sabi na eh. Kaya binilisan kong inayos sarili ko bago pa ako makita eh. Tumingin ako sakanila at ngumiti ng pilit. Ayoko munang ikwento sakanila yung nangyari. Panigurado...magkakagulo lang sila.
“I was just...getting fresh air.” Ang tangi kong nasabi. Hay. Hindi ko alam ang gagawin ko sa sarili ko...ang gulo gulo na! Nakakainis!! Gusto ko lang naman ng tahimik na buhay dito sa school eh. Nakakainis talaga.
Tinignan ako ni Hersheys mula ulo hanggang paa at tinaasan ng kilay. “Fresh air huh. Para kang nirape ng benteng kalabaw ah.”
T__T
“maka benteng kalabaw ka naman Shi! Ganun ba kasabog ang itsura ko??” tanung ko at nagtawanan sila. Kaso..nahinto ang masasaya naming hagikhikan nung biglang nag gasp si Dawn.
“OMG. Rhian! You need to see Ethan! Galit na galit siya kanina! Pagkakaalam namin...nakita ka raw niya at si Spirit ba yun na magkasama!”
Oh hell no. Oo nga pala. Nakita ni Ethan yung scene namin ni Spirit kanina. Baka iniisip niya na kakabreak lang naming dalawa...may bago na agad ako...
“Excuse me guys...I need to see EJ.”
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Teen FictionUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?