Chapter 19 - Rhian

26.7K 310 2
                                    

CLICK VOTE PAG MAGANDA ^___^

Saranghaeyo!! Tsup Tsup!!

+++

Siya pa talaga may ganang mag walk out ah. Tss. bahala siya! I just wanted an apology pero umalis naman siya. OA na siya masyado ah. Nu kaya yun. Nakakainis yung taong yun. san naman kaya siya tutuloy? If I know, pupunta siya sa babae na kahalikan niya. Magsama sila! Like I care!

"Hoy Rhian. Umagang umaga nakabusangot ka nanaman ah. Kagabi ka pa simula umalis si Spirit ganyan ah." sira tong si Kuya Jerome. Nakakainis naman kasi siya eh. Pinapaguilty niya ako. AND IT'S FREAKING WORKING. Ako pa talaga ang nagsisi na sinigawan ko siya. Pero may fault din siya! Why didn't he tell me na nakauwi na si Mars??

"Don't mention that name again. Forbidden na yun. Cursed. Jinxed." sabi ko at sinubo yung pancake ng buo sa bibig ko. Sabay silang dalawa ni Mars na nag 'whoa'. Eh sa naiinis akong gutom eh.

Anong magagawa nila. at malalate na ako pag hindi pa ako nagmadali. "aalis na ako. late na ako. Kuya Jerome ah! Bantayan mo yang si Mars. Yaan mo muna si Kuya Justin dun! Kayang kaya niya na dun. Maghiwalay naman kayo kahit isang araw lang!

Umiling iling si Kuya Jerome. "No can do. Para akong patay na ipis pag wala si kambal." 

"EWW! Kuya Jerome! I'm eating!!" ayaaan! hahaha. Bahala kayong dalawa magtuos diyan. Basta ako, aalis na! Tss. Ano ba yan! Ang tagal naman ni Spirit! Ano nanaman ba ginagawa niya sa gara....

Eff this. Wala na nga pala siya. Nakalimutan ko. Gad. Maglalakad nalang ako. Maaga pa naman eh. Sinabi ko lang na kailangan ko nang umalis para iwasan yung magaganap na rambulan nila Mars at Kuya. I swear...kawawa si Mars mamaya pag nag Voltes 2 pa yung kambal na yun. Tsk tsk tsk. Kawawang Mars.

"G'Morning."

"AY NANGANAK NA KUKO!"

"HAHAHAHAHAHAHAHA!!! Nanganak na kuko?? Meron bang ganon? Ikaw talaga...ang kyut kyut mo!"

>//////////<

"Shut the hell up Ethan. Hahaha. Papasok ka na rin?" nagnod si Ethan at may nilabas siyang plastic galing sa bag niya. "Ano yan? para sakin? Wahaha! Joke lang. kapal eh noh?"

Natawa siya at inabot nga sakin yung plastic. Hala? para sakin talaga?? "That's really yours. I dreamt last night kasi na makakasabay daw kita sa pag pasok ngayon eh. I was really relying on that dream. I'm glad na totoo nga." 

Wawww!! Ang galing nomon! Hehehe. Pagbukas ko nung plastic, isang parang baunan. "Ano to, Ethan?" 

"Bento."

WOOOWWWW! Ethan's lunch bento is the best talaga!! As in the best! Mommy niya kasi na Japanese ang nagturo sakanya kung pano eh. Yup! Half japanese si Ethan. Wahehehe. astig nga eh. 

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon