Chapter 45 - Jasper

16.9K 199 8
                                    

Short UD lang po ito guys. Super pagod kasi talaga ako eh. Pag nakarecover na sa mga lakarin...I'll make the UDs better. For now...eto palang ang kaya ng powers ko. Pasensya na po talaga sa mga naghihintay ng UD. Pagod lang talaga si Otor ngayon...tho happy ako dahil may mga nagdedemand ng UD. I'll try guys! Promise! I love you guys!! :*

+++

We're still here..andito parin kami sa Italy. Nakalipas na ang 2 oras simula nung nalaman naming okay na sila Spirit sa Pinas. Pero...kami ni Hersheys? Ala parin. She keeps on avoiding me. Lagi nalang silang magkasama ni Honey. Ni hindi ko nga siya masolo kahit isang beses lang. Ni hindi rin makausap ni Knight ang fiancee niya dahil lagi nga sila magkasama at parang wala kami dito.

Naiintindihan ko naman kung bakit siya nagkakaganon eh. I know it's really hard for her pero...she should at least let me explain. Namimiss ko na siya eh :(

"Tol...I need to talk to my fiancee. Gusto ko makipag ayos. Ayokong pang habang buhay kaming ganito." pagmamakaawa sakin ni Knight habang nasa labas kami at pinapanood yung dalawang naglalaro sa tubig. Kahit naman ako eh...pero hindi ko alam kung paano. Tuwing lalapit ako, umaalis siya. Sobrang hirap...

"HOTENGENA. I've reached my limit!!!!!" tumayo ako at pagalit na mabilis akong nagtungo dun sa dalawa. Nakakainis na ah...I've really reached my limit. Ilang araw ako nagtitiis...nagtitiis kahit sobrang nahihirapan na ako. Gusto ko siyang mayakap. Gusto ko siyang halikan. Gusto ko siya makasama. MAHIRAP BANG HINGIN YON???


Napalingon sakin si Honey at kinalabit si Hersheys. Pero too late na siya. Grinab ko si Hersh sa wrist niya at hinatak siya palayo dun sa tubig. "J-JASPER!! ANO BA! NASASAKTAN AKO! BITAWAN MO AKO! DAMN IT JASPER!! ANO BA!!!!!"



Pero hindi ko siya inintindi...sa sobrang HUNGER ko sakanya, hindi ko na alam ang ginagawa ko. I know na halos kaladkarin ko na siya papasok sa room NAMIN. Hindi nila ni HONEY. Binuksan ko yung pinto at tinulak ko siya papasok at nilock yung pinto.

"JASPER! PALABASIN MO AKO THIS INSTANT! ANO BANG NANGYAYARI SAYO AH!!?! HOY! BAKIT GANYAN MATA MO! PALABAS---MMMPHHH!!!" 

I harshly kissed her at pinned her to her bed. Inupuan ko yung legs niya ng hindi kita makawala. I kept kissing her...nararamdaman kong kinakalmot niya ako pero hindi ko yun nararamdaman. Hinawakan ko yung dalawa niyang kamay and I made my way to her neck. I made a hickey there to show everyone that she's only mine.

Nagsisisigaw siya at naririnig kong may kumakalampog sa pinto...from the voice...si Knight yun. Loko yung taong yun oh. Hindi nalang intindihin yung fiancee niya. Tsk.  

I continued and I couldn't take it anymore...I ripped her blouse off which is parang polo lang. I think nasira yung buttons pero I don't care. Naka bra nalang siya ngayon...wow...this is the first time I've seen her like this...tatanggalin ko na sana yun nang---

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon