Chapter 34

18.4K 212 4
                                    

Sorry for the late UD guys. Kasali kasi si Ms. Otor sa Nursing Quiz Bee Competition sa Monday eh. Kaya sobrang haggard at pressured. Pero I still made a UD. Labs ko kayo ee ^_^

Please pray for me Guys. Mwah mwah! ^3^

+++

 

* RY *

Omg. I can't believe na...kaharap ko tong karibal ko sa panaginip ko. Siya ang gumagamot ng sugat ko sa noo eh.

Tinignan niya muna ako bago siya nagpatuloy ulit. "Why are you looking at me like that my dear? Is there something on my face?" tanong niya sakin. Uminit nanaman yung mukha ko. Nahihiya din kasi ako eh. Ang ganda ganda niya kaya! Tapos ang bait pa! Ibang iba siya dun sa babae sa panaginip ko.

"U-uhh...nothing...just a bit..."

"are you scared of me?? Hahahaha. Don't be sweety. I'm not a rival don't worry. I'm just his Boss so...nothing to be scared of. He's really loyal to you, if you know." >o< pigilan mo kilig mo Rhian!! Hahahaha. "He's always telling me stories about you and him since the day you guys first met."

"Are you...uhmm...do you have...a boyfriend?"

Pero...I think I asked the wrong question. Damn this is not good. Napakagat siya sa labi niya pero pinagpatuloy niya yung pag gamot. Ano kayang nangyari at parang nasasaktan siya? Nag break ba sila??

"I had a fiance." matipid niyang sabi. HAD? Ibig sabihin...kakabreak lang nila? Hala...ang sama mo Ry. Dapat hindi ka nangingialam sa mga private stuffs ng mga ibang tao eh! Lalo na't hindi mo pa kilala!

Pero...nangibabaw ang curiousity ng lola niyo eh. Hahahaha. "What ha-"

"He died....just...last year..." Nararamdaman kong nanginginig na siya. Hinahawakan ko yung kamay niya at kinuha yung parang tongs na may bulak. "I couldn''t do anything but watch my fiance get hit by the train...just to get my blown hat. I wasn't able to go to his funeral because of my parents...they said that..it's better if I just don't go..."

"I-I'm sorry..." ala naman kasi akong magandang gawin eh. Hindi naman kami close...ala din akong alam sa nangyari. At least iparamdam ko sakanya yung sympathy ko...at least yun nalang ang kaya kong ibigay sakanya.

 

Kinuha niya yung band aid at kinabit sa sugat ko. "You have nothing to be sorry about but...I just want to thank you."

"uhm..thank you for what?"

"For Axcel...I mean...Spirit. He's been a great friend. You're really lucky to have him. We met when he was waiting for his train at the station...but...when my fiance jumped on the rails...all Axcel could do is to calm me down."

"Were you...were you able to see your fiance's body after the train hit him?" ngumiti siya at umiling iling.

"My parents' bodyguard came to pick me up before the train could leave. I wasn't be able to see him..."

Grabe...ang tragic ng nangyari kay...Tanya nga ba? Tanya nga ata. Sobrang saklap. Tsk tsk. Nagulat kami nung bumukas yung pinto. Si Ax...Spirit lang pala. Psh. Bakit kasi Axcel ang pangalan netong lalaking to dito??

"Hey baby."

>o<

"Mmhmm." tumayo na si Tanya para iligpit yung mga ginamit niyang panggamot. "I'll just sleep on my brother's room. You guys can stay here. I'm warning you Axcel...if you plan on doing IT, not on my bed you understand?"

>/////////////<

"Sure. How bout your carpet?" LOKO TONG SPIRIT NA TO OH!

"Do it in the bathroom! Just make sure you flush away the scent. Disgusting guy. Well then, I'm off. Bye Rhian! Nice meeting ang talking with you!" at sinara niya na yung pinto.

PAK!

"Ay nako Ry. Manhid na manhid na ako dyan sa batok mo. Hahaha. Halika na nga dito!" tapos binuka siya yung arms niya.

 

"Ayoko nga! Kadiri ka. Kung ano ano pinagsasasabi mo ahhh!! Excuse me Spirit..bata pa ako." tapos dumila ako.

Tumaas yung kilay niya at papalapit siya ng papalapit sakin. "Baka nakakalimutan mo...Ms. Rhian Bueneventura na...we're both 22 years old. And...we are on the right age to do that."

 

GULP. Napalunok nalang ako. Waaahh!! Hindi pa ako ready!! Ayaw paaaa!! Papalapit ng papalapit yung mukha niya. Gosh. Mas lalo siyang gumagwapo habang tumatagal!! Pumikit nalang ako...hahalikan niya ba ako?? >O<

Erm...bakit parang ang tagal? Binuksan ko yung mata ko at....at...

 

T____T

OKAY.

Nakatulog na ang lalaki sa harap ko. Harruuu!! Diba dapat ako ang makatulog sa pagod? Pasaway to oh. Haaaay. Ginalaw galaw ko siya pero hindi naman siya nagigising..so inayos ko yung pagkakahiga niya. Tsk tsk tsk. Wawa naman bebe ko. Hahaha

Nahiga narin ako sa tabi niya at pinagmasdan yung mukha niya. Walang pagdududa na tulog na talaga to. Hahaha.

(  -_____-)    (>___<   )

ANG GWAPOOOOOO!!! Hahahaha. Ngayon ko lang nakita tong tulog na ganito. Omg. Hahaha. Ang gwapo gwapo talaga. Harrrruuuu. Tinitigan ko lang siya. Hmmm...napag isip isip ko ngayon ngayon lang na...

Yung 4 na years na nawala samin...hindi ba counted yun? I mean...he just left...pero...we didn't have an OFFICIAL BREAK UP. Hmm...diba? Hindi naman kami nagbitaw ng mga salitang break na tayo chu chu.

Pero...

AHA!! May idea na ako. Mwahahaha. Just you wait Mr. Spirit J. Fangs. Patulugin mo muna ako ngayon. Magugulat ka nalang bukas pag gising mo. Nyahahaha. Nag ayos na ako sa pag tulog at bago ako tuluyang makatulog...

>3<

>___<

Good night Spirit. You have a big day tomorrow ^__^

+++

Short UD for now. Memea meron pa or bukas. Hehehe. Sensya na guys ah. busy talaga eh. Pero I'll still find time ^_^ 

For the outfits, nagawa ko na po pero mamaya ko na po ipopost. Hehehe. Ayabyu!! >o<

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon