Chapter 10 - Rhian

34K 461 6
                                    

"WHAT?!" I shouted at the top of my lungs. Nananaginip ba ako?? Grabe! Ang sama namang panaginip to! Hindi to totoo diba?? I mean...

What the hell?!

Dito titira si Spirit?! Pero bakit?! Pinapalayas na ba siya sa bahay nila?

"Don't raise your voice on us, young lady. Where are the manners we've taught you for the last 16 years?" young lady daw. Aish. I don't even know my parents anymore. Gad.

"Spirit is going to live here for a year and we shall see how your relationship will go." sabi ni mama.

Ano daw?? Relationship?? Anong relationship ang pinagsasasabi nila? Ayoko si Spirit dito! Baka mamaya kriminal pala yung Spirit na yun eh.

 

"You can't bring him here with us." I said bluntly. Ayoko talaga!! Ayaw!! Buti sana kung si Ethan pa eh. Okay lang kung majontis ako. Toinks. Haha. Jokes lang pow.

Tumaas na ang kilay ni mother dear. Nako. Pissed off na to. Careful na. 

 

"He's not family-related to us! Plus...you're here! I know you can't stand another guy in here!" totoo naman. Ayaw talaga nila ng lalaking kasama. Drivers at bodyguards nga nila babae eh.

 

What's with the sudden change?!

"wala kaming problem regarding that because...it will be just you three in the house. Aalis kami ng papa mo papuntang Spain. Aasikasuhin yung business dun." sabi ni papa. Oh my gosh. What kind of father is he?! Hindi man lang siya tumututol na may lalaking kasing edad ko dito sa bahay nila??

 

"Why...why are you doing this?" gosh..hindi ko na napigilang umiyak. Naiinis ako. it's like...they're selling me off. Mga magulang ba talaga tong mga to??

"To prepare you for your future. Just think of it this way...Spirit is the father...you're the mom and..."

"Mars is our child? Is that it?" pagtutuloy ko. 

Ngumiti silang dalawa. "Correct. You're such a smart kid."

 

Damn.

"I hate you...both of you." at tumakbo na akong palabas. Kailangan kong makalanghap ng sariwang hangin. Puro kasamaan ang nasa loob. Sobrang nakakakasal. 

Hindi ko alam kung bakit sila nagkakaganoon. Hindi ko talaga alam kung bakit. Were they born that way? napakaselfish nila.

 

Si Mars kaya? Okay lang sakanya? Wala naman siguro pakialam yun. Bata pa yun eh. Tsk. Ayoko na tumira dito pag dito na si Spirit. Gusto ko kela Kuya. Kaso...

Hindi ko pwede dalhin si Mars. Hindi kasi trip nila kuya si Mars. Deep inside daw spoiled si Mars. Hindi naman ah! Pero...aish! Ang dami kong problema! Gusto ko magwala!

Kinuha ko yung cellphone ko at buti nalang nasa bulsa ko. Gusto ko ng kausap. Sila kuya kaya? Ay...gabi na eh. Tulog na yung mga yun. Eh...

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon