Grabe. Hindi ko naman sinasadyang paiyakin siya eh. I was just joking around! Pero hindi ko naman ginusto tong nangyari.
Naguilty tuloy ako. Nakakaguilty talaga yung itsura niya eh. Ang sakit ng iyak niya. I made girls cry before pero iba to eh. Sobrang…haaay.
Iyak lang siya ng iyak sa sahig at nakatakip yung kamay niya sa mukha niya. Ilang minuto din siya nagiiiyak.
Ex niya ba yun o bf? Bakit ganun? I heard na wala na sila ah. Pero bakit ganun yung mga sinasabi ni Rhian? Yun lang daw ang…what??
Ay basta…wala na sa range ko yun. Basta ako…iba ang nasa isip ko. Hindi kasi sasama sakin to pag inaya kong lumabas eh. Baka hiyawan nanaman ako.
Pero hindi pwede iwan ko siya dito. Gabi na masyado. And if I want her to come with me…I’ll do this the HARD WAY. Inantabayanan ko siya sa labas ng room at I hope na naniwala siya na iniwan ko siya talaga.
Hala. Oo nga pala. Mas magagalit yun! Pinaiyak ko siya tapos siniraan dun sa bf niya or ex whatever tapos iiwan ko siya ng ganun? Ehhh…bahala na. Gagawan ko nalang to ng paraan.
Nakarinig ako ng buntong hininga at matamlay na yabag ng sapatos sa sahig. Grabe…mas nakakaguilty! Nung Makita kong lumabas siya pero buti nalang, sa opposite side niya naglakad kundi makikita niya ako >__<
Tahimik akong tumakbo at kinarga siya, BRIDAL STYLE. O diba. Malay mo. Matuwa siya ^____^
O_______________O
Sabi sayo eh. Matutuwa siya eh. Hehehe. Sinong babae ba naman ang hindi matutuwa na mabuhat siya ng bridal-
“W-WHAT ARE YOU DOING?!!”
Ay joke lang. Mas nagalit pa lalo. Haru!! Ang lakas lakas pa naman ng boses! Nakakakulili! Pero hindi na ako sumagot.
Sigaw ng sigaw hanggang sa makarating kami sa parking lot si Ms. Rhian. Tindi neto ah. WOW!
First time hindi na carnap yung kotse ko ah T_________T
Mukhang napagod na siya at tumahimik at hindi na nagwawala. Buti naman. Nangangawit ako sa kakagalaw niya eh. Pero okay narin ngayon. Kaso nga lang…nung makita niyang binubuksan ko na yung kotse ko…aruy…ayan nanaman siya.
“HOY! Bitiwan mo ko Spirit! Ano baaa????”
Binuksan ko yung pinto at pinasok siya at nilagay agad yung seatbelt bago pa siya makatalon palabas. ASA namang matatanggal niya yun. May lock yun na ako lang at nag customize nitong kotse ko ang nakakaalam kung papano *wink*
Pumasok narin ako at pinaandar yung kotse.
“Spirit…sagutin mo nga ako…san mo ako dadalhin?” tanong niya na halatang nanginginig yung boses. Natatakot ba siya? Saan naman?
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
Teen FictionUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?