Sorry sa short UD guys. Eto lang ang kaya ng powers eh. eheheh.
+++
Naghanap muna ako sa bahay nila Rhian ng ibang mga bagay na konektado dun sa primary suspect ko pero wala na akong nakitang iba. Baka...nahulog ko nung time na kinukuha sila Tito at Mars.
Hayop talaga yung taong yun.
Nagtungo ako pabalik sa ospital para kausapin si Rhian. If ever totoo nga yung iniisip na si-
AARGH!
That son of a @#$%^$#$%^^%$^^$%^ na yun!! Tama bang magderederetso ng pagliko?? HELLO?? It's my right of way! Pano nalang kung magkabungguan kami?? Ede dagdag pa sa problema yun?? Bad trip oh! Tsk!
Basta nga yun! Kung siya man yung kumuha kela tito at Mars...makakatikim siya sakin loko siya. Pagdating na pagdating ko sa ospital, dumeretso na ako sa kwarto nila...only to find...
"Spirit? Ano na? may balita ka na ba??" bati sakin ng gf ko. Masaya na sana ako eh pero yung nakikita ko sa likod niya ang hindi ko nagustuhan.
"What the hell is that guy doing here, Rhian?"
Lumapit si Ethan at naglahad ng kamay. Pinapunta ko si Rhian sa likod ko at tinignan ko si Ethan ng matalim. Anong ginagawa niya dito??
"Hey...I already asked for forgiveness. Bati na kami. Sana naman magkaayosna tayo oh. Wala na akong balak guluhin pa ang relasyon niyong dalawa." pero imbes na pansinin siya, hinatak ko si Rhian palabas ng kwarto.
"I still don't trust him. Siya ang main suspect ko Rhian. And I have evidence." nilabas ko yung nakita ko sa sofa nila kagabi.
Nanlaki yung mata niya at kinuha sa kamay ko yung necklace na nakita kong nakasabit sa leeg ni Ethan nung una ko siyang makita. Pa cross kasi yung pendant at matalim yung dulo dahil nabasag yata.
"ito yung binigay ko sakanya nung first anniversary namin ah. What is this doing there?" nagtatakang tanong ni Rhian. So hindi sakanila to? Kay Ethan talaga? Makahanap pa ako ng ebidensya na siya yun...humanda talaga siya.
Pumasok na kami sa kwarto at naabutan naming nagtatawanan sila Ethan at si mama. How dare you deceive her...
BINABASA MO ANG
My Perverted Master (COMPLETED)
JugendliteraturUnang Boyfriend...Unang Heartbreak...Kaya bang saluhin ni Spirit ang HB na si Rhian o gagawa ng paraan si Ethan para mabawi ulit si Rhian?