Chapter 9 - Spirit

31.8K 362 4
                                    

Ang creepy nitong si Rhian. Ngumingiti mag isa. Patingin tingin kasi ako sa salamin tapos nakikiita ko siyang abot tenga ang ngiti. Ang freaky kasi? 

 

Buti nalang kamo at may mga dala siyang gamit. Mukha namang may alam to sa larangan ng pang gugupit. nilagyan na niya ako nung parang cape at binasa na yung buhok ko. Damn...iikli na talaga buhok ko. Nakakainis! 

 

"Sigurado ka bang marunong ka?"  tanong ko. Aba. Kailangan kong manigurado noh! Baka mamaya...sirain pa lalo niya yung buhok ko. 

 

"Aba...oo nga! ang kulit mo talaga. Kakalbuhin kita sige."sabi niya. aba aba. siya pa talaga may ganang mangalbo ha. Malay ko bang hindi siya talaga marunong...makamukha ko pa si Pepe Pimentel >3<

 

"Subukan mo lang..gagahasain kita." biro ko. BIRO lang. Okay? 

 

*pak*

 

UGH! BIRO LANG KASI EH!! Ang bigat ng kamay nitong babaeng to! Ilang beses na ba ako nabatukan nito? Nagbibiro lang eh. Masyadong sineseryoso lahat ng sinasabi ko. Aish.

 "Aray! Nakakarami ka na talaga ah!" sigaw ko. Nakakaasar naman kasi eh. Hindi marunong tumingin kung nagbibiro lang ang tao o hindi eh. Psh.

Nagumpisa na siya talaga at kung kanina, ngiti ngiti siya, ngayon naman, parang nagaalala. Iniisip niya parin ba yung sinabi ko kanina? Anu ba yun?? Asa namang gagawin ko talaga sakanya yun noh! asa talaga. nako.

 

Ang tahimik. Mabibingi ako dito. Usually kasi puro tugtog ang naririnig ko eh. Hindi ako sanay sa tahimik. ahahaha. Club guy ako eh. Eh bakit ba...lalaki naman ako ha. ahahaha.

Ano ba pwede sabihin. Uhhhh..

 

"Na try mo na ba gupitan yang buhok mo?" O_____O ang pangit naman ng tanong ko.Hahaha. Parang ewan lang eh. Ala kasing masabi eh, sorry!

 

"hindi pa eh. Natatakot ako na baka masira ko lang eh." sabi niya habang inaayos na yung bangs ko. Malapit na kaya siya matapos? Gusto ko na umuwi eh. Hindi ko pa tinitignan yung sarili ko sa salamin. Surprise nalang ^____^

 

Sana talaga maganda tong pagkakagawa niya. Rarapin ko talaga to. hahahaha.

 

"Gupitan kita gusto mo?" sabi ko dahil tumahimik nanaman saglit.

 

"ihulog kaya kita diyan sa bangin. Gusto mo?"

 

"nag offer lang."

 
"Marunong ka ba?"

 

"hindi." ^_____________^ trip lang kita asarin. wahahahaha. nakakatuwa naman tong Rhian na to. 

 

naramdaman ko na tinititigan na ako nito ng masama. hahaha. umasa ba siya na marunong ako? hahaha. Jokes lang naman eh. aray...bumigat naman kamay nito! nanggigigil na siguro. hahahaha. quiet nalang muna ako. 

lumayo siya at siguro okay na. Nu ba to. Hindi man lang niya pinagpag. daming buhok na nagupit TT___TT

My Perverted Master (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon