Chương 1

29.4K 817 61
                                    

Trong màn đêm như bức màn tăm tối của cuộc sống tại thành phố X. Những con người nguy hiểm, bí ẩn luôn xuất hiện tại nơi này. Những phi vụ trái phép, những kẻ bắt cóc, những tên giết người hàng loạt đều tập trung tại một chỗ.

Những kẻ tự xem mình là bá chủ , không ngừng tự tung tự tác. Bọn chúng mặc kệ mọi thứ mà chỉ biết  bản thân. Thế nhưng trong màn đêm đó có ai thấy được một đôi mắt sáng đang rình rập quanh đây. Đôi mắt vàng tinh anh như mắt mèo nhìn thấy được trong đêm u tối. Được mang danh là Black Cat .

Một con mèo đen luôn đi trong bóng tối, âm thầm phá hoại và giết những kẻ tội đồ bất nhân tính. Chưa từng ai nhìn thấy mặt con mèo đó vì khi đã xử lí xong thì  nó không bao giờ để lại dấu vết. Người ta chỉ biết con mèo đó có đôi mắt vàng phát sáng như mặt trăng .

Nhân vật chính của chúng ta là Thiên Huệ Tú 28 tuổi, nghề nghiệp nhân viên bán hàng tạp hóa, nghề ẩn chính là sát thủ chuyên trừng trị kẻ tội đồ. Cô gái mang mái tóc ngắn màu đen và đôi mắt màu vàng. Cô không nổi bật gì khi làm một nhân viên bình thường.

Những công việc hằng ngày của cô chính là đi làm xong thì 5 giờ về tắm rửa và ăn uống, nghỉ ngơi. 12 giờ  đêm thì trở thành Black Cat đi trừng trị bọn xấu. Việc cô căm ghét và giết chúng chỉ có một.

Năm 10 tuổi,  cả gia đình cô đều bị mất tích và thảm sát. Tú là người may mắn nhất trong gia đình không có mặt đêm đó. Cha và ông cùng chú ruột đều bị giết và treo trên tường đầy máu. Mẹ và chị cùng em trai và em gái 5-6 tuổi bị bắt cóc hết. Cô đã quá sợ hãi mà không đi nổi, cho tới khi một hàng xóm gọi điện báo cho cảnh sát.

Sau khi khám nghiệm thì họ nói chết do nhiều vết súng và vết đâm. Còn mẹ và chị thì bị đem bán vào nơi đồi trụy dành cho bọn xấu. Hai đứa em thì bị đem đi sang nước ngoài bán làm nô lệ. Những thông tin rõ ràng và rành mạch như thế vậy mà cảnh sát lại không bắt được chúng. Chỉ vì chúng có kẻ quyền hành to lớn đứng sau trợ giúp.

Một đứa trẻ như Tú mới 10 tuổi mà lại mồ côi cha mẹ. Họ đưa cô sang trại mồ côi mà sống. Trong tu viện chỉ có duy nhất Tú là không hề nói chuyện với ai hay là khóc gì cả. Nổi đau trong tâm mất khi cả gia đình làm sao Tú có thể để yên như thế.

Suốt 2 năm luôn luyện tập các võ thuật cơ bản nhất và truy tìm mọi manh mối về kẻ đứng sau giết gia đình. Vì quá bạo lực nên Tú không có một ai chịu nhận nuôi cả. Dù cho các cô trong đó có khuyên nhưng Tú vẫn đanh mặt ra .

Năm 14 tuổi thì có một ông già mặc áo khoác trắng đi tới  , muốn nhận cô về nhưng lại bị từ chối. Ông ta kề sát vào tai cô mà nói " Ngươi có muốn trả thù cho gia đình ? " .

Cô nghe mà ngạc nhiên xoay lại nhìn ông ta mà suy nghĩ " Làm sao ông ta lại có thể biết? "

Lão ta nhìn Tú mà cười  " nếu muốn mạnh hơn thì theo ta"

Nhìn ông ta một lúc và  quyết định đi theo lão. Vì muốn trả thù cho cả nhà. Lão ta thật ra chính là một nhà bác học điên. Lão luôn tạo nên những thứ thuốc điên rồ rồi kích thích hệ thần kinh của người dùng để tạo nên những kẻ siêu phàm.

Lão đã thử trên 100 đứa trẻ nhưng chỉ có 20 đứa là sống sót trong đó có Tú. Việc dùng được thứ thuốc đó là khi cơn tức giận và trả thù đã ăn sâu vào cơ thể đó mới dùng thuốc thành công. Những đứa trẻ còn lại thì không đủ điều kiện nên đã được đưa về trại trong tình trạng rối loạn thần kinh , không xác nhận được thực ảo .

Trở thành vật thử nghiệm của lão ta suốt mấy năm nay, dù đau đớn nhưng Tú vẫn cắn răng thực hiện tiêm chúng vào cơ thể . Bởi việc đó Tú cảm thấy chẳng đau đớn gì bằng việc mất gia đình.

Cho tới 9 năm sau , khi cô  được 23 tuổi thì tốc độ, thể lực, trí tuệ, giác quan... đều vượt mức giới hạn của con người bình thường  , Tú là người đứng đầu trong 20 người được thí nghiệm. Và cho tới bây giờ  luôn giữ được vị trí của mình và thực hiện giết chết kẻ thù . Tú đã quá máu lạnh , không còn cảm nhận được hơi ấm của gia đình ngoài con dao lạnh buốt và máu đỏ nóng rực .

     còn tiếp

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ