Chap 65

2.7K 179 12
                                    

Kazuwa ra khỏi làng được hai tiếng rồi. Shoran với Kiu cũng theo sau, cũng không biết là bản thân sẽ đi về đâu lúc này.

Nổi hứng cái đi vậy đấy.

" Nè Kazuwa, cô tính đi đâu vậy? " Shoran lon ton đi theo

" Không biết, cứ đi đâu đó luyện tập rồi đến khi đại chiến lần bốn xảy ra, cứ nhấc mông lên và chơi thôi" Kazuwa cười

Mỗi lần dừng chân nơi nào đó là cô sẽ luyện tập với ngủ nghỉ tại đó, tới sáng hôm sau thì đi tiếp.

Ah, cô quên mất là Pain chuẩn bị phá làng nữa. Một khoảng khắc cô đang muốn xem, mà giờ đi về thì lười quá....Thôi vậy, có Naruto ở đó nên chẳng lo gì.

Có quá nhiều sự kiện trong thời gian này là cô không rõ địa điểm với thời gian của nó mà thôi.

" ví dụ như Deidara chết khi cố giết Sasuke chẳng hạn....."

Kazuwa lầm bầm, đến khi Shoran lên tiếng mới hoàn hồn lại và cười. Nếu thật sự xảy ra thì đáng tiếc cho anh ta.
.
.
.
.
Bùm

" Sasuke, ta sẽ giết được ngươi thôi" Deidara hét lớn với giọng cười kinh điển

Vừa mới nhắc một cái là đã gặp trúng hoàn cảnh đấy rồi. Cô đổ mồ hôi, nhìn tới đống tàn mạc phía trước.

Không ngờ lại xảy ra sớm, tự hỏi nên để mọi việc xảy ra hay là ra đó cản lại. Trông hai người đó nhìn gần tơi tả rồi, mà Deidara luôn miệng trách mắng việc Sasuke luôn đưa ánh mắt khinh bỉ về tác phẩm. Từ chối hiểu cái vụ giận dữ kì lạ này.

" Ta không thể không quan tâm những điều này, giờ mau nói cho ta biết Itqchi đang ở đâu" Sasuke nhìn hắn một lúc rồi tắt sharingan.

Deidara vẫn nghĩ dù con mắt sharingan đã tắt, nhưng ánh mắt của Sasuke vẫn tỏ vẻ khinh thường. Anh ta xé áo mình ra, dùng răng trong lòng bàn tay cắt chỉ ở phần ngực trái ra, để lộ một cái miệng đầy răng nhọn. Kiệt tác tự hủy, điều này sẽ giết chết toàn bộ mọi thứ trong bán kính 10km

" Giờ thì mày sẽ phải khóc như một đứa trẻ đi, và chết trong kiệt tác của ta, gahahahaha" Deidara cười lớn

" Hắn ta tự hủy sao!" Tobi ngạc nhiên

Trong khi Sasuke đang mất sức lực, cố gắng lết cũng không nổi thì từ trong bụi cây gần đó, Kazuwa xuất hiện.  Nụ cười của Deidara liền tắt đi khi thấy gương mặt thân thuộc đó.

" Kazuwa..." Deidara tròn mắt

" !!" Sasuke nhìn đến

" Tôi vẫn chưa muốn chết sớm đâu, nên ngừng lại được rồi" Kazuwa đi tới.

Đưa tay chạm vào Deidara và lan tỏa điện khắp người khiến vụ nổ trong cơ thể phải ngừng lại. Do Sasuke hết chakra, chứ nếu không cũng đã ngăn được bằng chidori.

"... Thật là phiền phức" Tobi bỏ đi

Deidara vẫn ngỡ ngàng, không biết nói gì với cô lúc này. Kazuwa mỉm cười dùng thuật trị thương cho anh ta, sau đó là tới Sasuke.

" Tại sao cô lại ở đây?" Sasuke liếc nhìn

" Sao! Bộ tôi không ở đây được à?" Kazuwa mắt không rung chuyển, chỉ tập trung giúp cậu ta hồi phục.

Sau khi hoàn thành, cô đứng dậy rời đi chứ không thèm ở lại một giây nào. Mặc cho Deidara có gọi mấy lần, Sasuke tự dưng thấy cô trở nên khó đoán.

" Hừ, ta không thèm đánh với ngươi nữa" Deidara đứng dậy.

" Này, ngươi phải nói cho ta biết, Itachi đang ở đâu!" Sasuke

" Hắn ta ở đâu thì ta chẳng quan tâm. Ngươi tự kiếm đi"

Deidara quát lên rồi chạy theo sau Kazuwa. Bỏ mặc Sasuke một mình với ba người trong nhóm đi chung Suigetsu, Karin và Jugo.

========================

Khi Deidara cố gắng đuổi theo, nhưng trong một giây cô đã mất tích hoàn toàn. Nhìn xung quanh cũng không thấy đâu, mặt anh ta rũ xuống vì nghĩ cô còn hận chuyện gia đình bị giết, một mình Hidan thôi mà nguyên Akatsuki cũng lãnh trọn.

Đợi khi Deidara bỏ đi rồi thì Kazuwa từ từ bước ra khỏi thân cây. Nhờ mộc thần của Katerin nên cô mới ẩn thân được.

" Tên đó chắc thích cô lắm đấy" Katerin nhếch môi

"....hừm, giờ chúng ta nên đi khỏi đây sớm" Kazuwa mỉm cười, tiếp tục chuyến du hành của mình.

Tại thiên giới, thần sinh tử đưa mắt nhìn vào mặt hồ đang rung chuyển nhẹ.

- Thần sinh tử...  Ngài vẫn chưa nói với Tú sao - tiểu tiên kana.

- Ta không muốn con bé mất đi nụ cười, nên... - Thần.

- Việc cô ấy sẽ chết khi đại chiến lần bốn xảy ra.....  Ngài nghĩ cô ấy sẽ ra sao? - Kana lo lắng.

- Ta không rõ nhưng.... Ta muốn con bé vui vẻ như thế này cho đến khi thời điểm đó tới - Thần cười khổ.

- Thật sự con mong nguyên hồn của cô ấy sẽ được giữ thay vì tan biến như lời tiên tri của ngài đã nói trước kia - Kana lo âu hơn trước.

- ta mong là vậy - Thần thở dài và tiếp tục quan sát Kazuwa qua mặt hồ.

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ