Ngoại truyện 1 : thế giới song song khác

4.4K 252 31
                                    

Konoha, một ngôi làng đang sống một cách yên bình ở hiện tại. Đã được mấy năm sau khi cô tới thế giới này. Lúc đầu có chút bỡ ngỡ, nhưng rồi đã quen dần.

" Hừm....chắc vậy là được!"

Mọi thứ đã chuẩn bị xong, bữa nay nhóm của cô được giao nhiệm vụ cấp A. Vì vậy Kazuwa khá là mong chờ. Mang giày vào và bước thật nhanh tới điểm hẹn.

" Chào buổi sáng, Kazuwa" Sakura vẫy tay.

" Yo! Kazuwa" Naruto

" Chào cả hai, mà hình như Naruto háo hức ra mặt lắm nha" Kazuwa mỉm cười

" Hehe, thì hôm nay được giao nhiệm vụ cấp A mà, háo hức chứ sao" Naruto cười khì

" Được rồi, chúng ta nhanh chân lên, không khéo bị giành mất nhiệm vụ đó" Sakura

" Thật hả, mau đi lẹ lên !!" Naruto giật mình

Như trẻ con vậy, hai cô gái cười đùa và cùng Naruto đi tới phòng Hokage. Nhưng vừa bước không bao lâu thì vô tình trong ba người đạp trúng một lá bùa kì lạ và.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vụt !!

" .... " Kazuwa bật dậy sau cơn mê.

" May quá, cậu ấy tỉnh rồi" Sakura mừng rỡ

" Cậu thấy trong người thế nào ?" Naruto

" Tớ ổn, nhưng chuyện gì xảy ra với chúng ta vậy?!" Kazuwa ôm đầu.

" Tớ không rõ lắm, nhưng có lẽ chúng ta đang ở thế giới song song" Sakura

" Song song !?" Kazuwa chớp mắt

" Ừ, cậu nhìn lên núi đi" Naruto

Kazuwa nhìn theo hướng chỉ tay của Naruto. Ở đó được khắc lên tất cả gương mặt của năm vị Hokage, tuy nhiên ở vị Hokage thứ tư thay vì là cha Naruto, nó lại được khắc mặt của cha Sakura.

".... Tớ thấy hơi đau đầu rồi đó" Kazuwa đen mặt. Tự hỏi có phải thuật của tên Obito làm ra hay không.

" Không lẽ chúng ta lại bị dính nhẫn thuật của tên Madara sao!?" Naruto

" Không chắc lắm, vì khi chúng ta đi, làm gì gặp hắn. Thay vào đó lại bất thình lình chui vào nơi này" Sakura

" ...Trước tiên chúng ta cứ đi một vòng nơi này xem đã rồi tính" Kazuwa bình tĩnh và ngồi dậy.

Lần đầu mà Sakura với Naruto bị đưa tới là cũng ở ngay tại công viên trẻ em này, nhưng hiện tại đang là buổi sáng.

Ba người lần lượt cùng nhau đi dạo một vòng quanh làng. Mọi thứ yên bình, không có gì bất thường. Chỉ là Sakura ở đây nổi tiếng vì có người cha là anh hùng.

Họ tiếp tục đi lên khu vực cao hơn, lúc sắp lên tới còn vài bậc thang thì nghe được một giọng nói rất là quen.

" Cậu nói dối "

" Tớ... tớ nói thật.. tớ thấy Memma và Sakura đang đỡ lấy một cô gái rất giống tớ thật mà..."

"Thôi đi . Cậu muốn mọi người chú ý tới thì làm ơn nói cái nào thực tế chút Kazuwa, đừng để tôi đấm vỡ mồm"

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ