Vào truyện nào .....
Naruto sau gần ba năm ròng rã cùng ngài Jiraiya thì họ đã trở về và gặp lại nhau vô cùng vui vẻ, hào hứng. Có lẽ thôi vì hiện tại lúc này một thanh niên đã được ngài Tsunade xếp vào nhóm của Naruto đang đi dạo cùng họ . Cậu ta nói tên của mình là Karazi .
"Sao ngươi cứ theo ta hoài thế ?" Naruto bực bội
" Vì tôi muốn biết nhiều thêm về cậu" Karazi cười
Càng nhìn thì thật sự rất giống Kazuwa, nhưng Naruto không nghĩ người này là thật, đội 7 trước giờ chỉ có bốn người mà thôi, tự dưng thêm một người kì lạ này khiến Naruto không vui lắm.
" Yo Naruto"
Nghe ai gọi tên mình, Naruto nhìn lại xung quanh. Một thanh niên mặc áo khoác ngồi trên một con chó to lớn, không nhầm vào đâu được , đó chính là Kiba với Akamaru.
Cả hai vui mừng nói chuyện với nhau, mà Naruto cũng để ý Akamaru đã to ra quá chừng, riêng Kiba do ở cùng nó lâu nay nên chẳng để ý lắm.
"Naruto. Lâu không gặp"
Lần này xuất hiện một anh khác trùm kín mít, đeo mắt kính đen tròn. Quá lu mờ nên Naruto chả biết là ai luôn.
Đợi đến khi Shino nói tên rồi mới chịu nhận ra.
"Cậu gặp Kiba thì nhận ra cậu ta ngay mà tớ thì..." Shino u ám
"Ặc, tớ đùa thôi mà Shino" Naruto cuống quýt lên.
Kiba giờ mới để ý thanh niên nhìn họ từ nãy giờ, không làm gì mà chỉ đứng cười rồi nhìn lại.
" Ê, người này là ai vậy??" Kiba hỏi nhỏ
" Ờ, là thành viên cùng đội do bà Tsunade đưa vào, tên Karazi" Naruto
" Xin chào " Karazi
Kiba và Akamaru lại gần ngửi . Lúc đầu mặt họ nhăn nhó nhưng sau đó thì Akamaru nhào tới đè Karazi xuống và liếm liên tục, đuôi thì vẫy mạnh . Kiba cũng vui vẻ tính gọi tên Kazuwa ra nhưng mà cô làm hành động kêu Kiba giữ bí mật và cậu ta đương nhiêm im lặng rồi .
"Akamaru làm gì thế ?" Naruto ngạc nhiên
"À thì nó hẳn thích cậu ta thôi hahaha, thôi đủ rồi Akamaru" Kiba
Nghe lệnh, cậu nhóc ngừng và trở về vị trí của mình. Naruto hơi khá ngạc nhiên khi thấy Akamaru tự nhiên lại vẫy đuôi trước một người xa lạ như thế .
"Ủa mà Hinata đâu ?" Naruto
"lạ nhỉ ? Mới nãy đứng chung tụi này mà ?" Kiba gãi đầu
" ..." Shino
Thực ra Hinata vừa nhìn thấy Naruto là tim đập mạnh . Cô ấy đang núp một góc nào đó để nhìn Naruto . Kazuwa phát hiện trước liền khều Naruto bảo đi qua bên kia . Naruto làm theo và tìm thấy Hinata , hai người mặt đối mặt và rồi cô ấy ngất xỉu luôn. Thôi hết cách , Naruto đành để Hinata nằm ngay góc cây mát và nói chuyện một chút với Kiba cùng Shino mới đi tiếp .
" Ê. Sao nãy giờ cậu không nói gì hết vậy ?" Naruto để ý
" Nhìn các cậu nói chuyện là đủ vui rồi" Karazi mỉm cười
Naruto cảm thấy Karazi có gì đó quen thuộc mà không hình dung ra được . Cậu ta có tính cách khá giống Kazuwa nhưng đây là con trai thì sao là cậu ta chứ. Tới lúc tập trung, Naruto cùng Sakura và Karazi tới bãi đất trống .
.
.
.
.
.
"thầy Kakashi lâu lắc quá " Naruto bực bội" có lẽ thầy ấy bận việc thôi, cứ đợi chút đi" Sakura
Bùm một cái , ngay trên xà lan của hàng rào thì thầy kakashi đã tới và lại bắt đầu viện cớ . Đương nhiên y chang lần trước thôi . Ngay bây giờ cả bốn người tập trung lại bãi sân năm xưa .
"Thật hoài niệm..." Sakura
"Đúng vậy ... khi ấy đội 4 người ..... " Naruto
Sakura và Naruto bắt đầu nhớ đến chuyện quá khứ, không khí trùng xuống và bắt đầu suy sụp tinh thần.
"có vẻ tên Sasuke đã trở thành từ quý hóa của mấy đứa rồi và cả.....em ấy....." Kakashi nói thầm.
Bất chợt hình bóng của kazuwa hiện ra trong đầu, đã gần ba năm không thấy bóng dáng hay tin tức nào, mỗi ngày thầy ấy đều đi ngang qua nhà cô để xem cô đã về hay chưa.
Bộp !!
Ba người trong tâm trạng thất thần thì Karazi tự dưng đập tay một cái, bọn họ hoàn hồn liền rồi nhìn tới.
" Chúng ta bắt đầu được chưa!?"
Naruto tự dưng thấy khó chịu người con trai này, tưởng rằng không hiểu cảm xúc của họ nên mới làm thế. Riêng Kakashi thì mỗi lần nhìn Karazi là lại nhớ tới Kazuwa.
Lúc này, Kakashi mang ra hai chiếc chuông. Nhìn vô cùng hoài niệm, vẫn là phần kiểm tra đoạt chuông khi nhỏ. Karazi giả vờ như mình không biết để thầy ấy giải thích lại.
" Tất cả đã sẵn sàng chưa?!" Kakashi.
Kazuwa năm xưa biết mình đấu không lại thầy ấy nhưng năm nay thì lại khác ,cô rất sẵn sàng và đủ sức để đối đầu với thầy ấy.
Giờ là lúc để xem thành quả của nhau nào.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
Ngẫu nhiênCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...