Trong lúc trên đường tới chiến tuyến, Kazuwa đã vô tình bắt gặp Sasori và Itachi. Tiện tay mà giúp họ được phần nào hay phần đó.
" Cả hai trông vẫn khỏe mạnh ha!" Kazuwa đi lại
" Cô là ai ?" Sasori lạnh giọng, trưng bộ mặt nghi hoặc lên.
Không tính nói tên thật của mình ra lúc này, nhưng có vẻ Itachi đã nhận ra điều gì đó khi thấy cái vòng cổ mà anh ta tặng cho Kazuwa.
" Kazuwa!"
Dù đã hợp nhất với Shoran, tuy nhiên gương mặt thì không thay đổi nhiều, kể cả tính cách cũng thế.
" Anh nhận ra tôi nhanh vậy?" Kazuwa có chút bất ngờ
" Là em ấy thật sao?" Sasori ngạc nhiên
" Có gì phải bất ngờ như thế, mà thôi tôi đi đây" kazuwa quay lưng
" Khoan đã, em tính đi đâu vào lúc này ?" Itachi kéo tay cô lại.
" thay vì hỏi tôi thì anh nên đi xử lý cái tên Kabuto trước đã. Hắn là người tạo ra đám uế thổ này đấy" Kazuwa giựt tay lại
Không trì hoãn, cô với Kiu phóng nhanh về hướng sa mạc.
".... Chúng ta đi thôi Sasori" Itachi
" Ừ, phải cho cái tên Kabuto đó một bài học mới được " Sasori
Chỉ cần giải quyết xong Kabuto, họ nghĩ mình sẽ có thể nói chuyện đàng hoàng với Kazuwa hơn.
======================
Vài tiếng sau.Kaziwa đã chạy ra đến sa mạc, cũng nhìn thấy vài uế thổ đều được phong ấn lại như xác ướp vậy.
Đi trên sa mạc là chuyện cô ghét nhất trên đời, cứ đi là lạc không biết đường về đâu. May thay có tiếng động lớn ở phía bên phải, cô liền đi tới hướng đó mặc dù không biết bên đó là thuộc nhóm nào.
Ở phía tiếng động khi ấy, Gaara đang cố gắng vừa bảo vệ mọi người, vừa đánh với vị kage . Sau một hồi chống chọi thì cũng phong ấn được Mizukage đệ nhị , tất cả thở phào sau cuộc chiến.
" Tất cả có ai bị làm sao không?" Gaara quay người xem tình hình
"Chúng tôi không sao" các shinobi lân tiếng
" Mọi người tạm thời nghỉ ngơi một chút dưỡng sức đi" Gaara
Tất cả mỉm cười nghe theo lệnh của Gaara. Họ gom lại vũ khí của mình và ngồi nghỉ chân , mặc dù toàn thân đầy vết thương , họ còn mang cả mạng sống để chiến đấu, thế nhưng tất cả vẫn vui vẻ như chuyện đùa .
Gaara cũng cảm thấy vui phần nào . Đột nhiên từ đằng xa anh nhìn thấy một thứ gì đó đang tiến tới, anh liền đưa mắt nhìn tới cô gái kì lạ trước mặt.
" Gaara, lâu rồi không gặp, vẫn khỏe chứ" kazuwa cười tươi
" cô là ai ?" Gaara chẳng nhận ra
" Tai mèo kìa..." các shinobi ngẩng đầu nhìn
" À, trong hình dạng này nên cậu không nhận ra tớ " Kazuwa hóa giải hợp nhất.
Một con mèo béo và một cô gái có mái tóc đỏ xinh xắn xuất hiện. Mặt Gaara đơ cứng vài giây.
" Thế nào? Nhận ra tớ chưa?" Kazuwa chống hông, tay kia hất nhẹ mái tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...