------------------ Vào truyện--------------Trận đầu tiên đã bắt đầu diễn ra, Naruto với Neji . Những thí sinh khác thì bước lên khu vực tầng trên để quan sát và chờ tới lượt mình.
Ngồi thì cô có nghe thoáng qua lời bàn tán của người xung quanh, họ cứ khăng khăng là Neji sẽ thắng, vì là một thiên tài của tộc Hyuga. Tuy nhiên điều đó quá sai lầm khi giao đấu với một người mang kĩ năng "thông não chi thuật " như Naruto.
"...Anbu !? " Kazuwa nhìn sang chỗ đứng bên trong.
" Sao vậy Kazuwa?" Sakura thấy cô cứ nhìn lên trên nên lên tiếng hỏi tò mò
" Không có gì" Kazuwa lắc đầu và nhìn xuống trận đấu.
Có vẻ bọn người này đang chờ Orochimaru ra lệnh, thật là bực bội khi không thể làm gì được vào lúc này.
" Trận đấu kết thúc, người chiến thắng là Uzumaki Naruto !" Giám khảo
Cả khán đài vỗ tay khen thưởng, không ngờ rằng thiên tài Neji lại thua dưới tay Naruto. Sức mạnh của nhân vật chính truyện quá to lớn.
Trận tiếp theo đáng lẽ là của Sasuke và Gaara, nhưng do chưa có mặt nên tạm thời dời cuối cùng.
Đến Kankurou và Shino, do Dosu không tham gia trận đấu ( đã chết) nên Shino chuyển sang đấu Kankurou. Mà vì lo sợ kế hoạch bị xáo trộn nên Kankurou tự nhận thua.
Đành tới trận của Temari và Shikamaru. Quan sát thì thấy cậu bạn cũng không tệ, mà mãi chưa đánh được, chờ gần tới ngay giờ trưa, Shikamaru cũng dùng thuật bóng lên được Temari. Phần còn lại cậu ta nhận thua, do hết chiến lược rồi, hoặc là nhường vợ tương lai.
Lee thì may mắn không cần thi do bóc trúng số trống. Giờ chỉ đợi tới màn sau thôi.
" Cậu đi đâu vậy Kazuwa?" Ino
" Tớ đi vệ sinh một lát, hai cậu ở lại xem tiếp đi" Kazuwa chống nạng đi từng bước.
Vào bên trong khu vực các thềm bậc thang, tự dưng nghe có tiếng la hét bên ngoài. Chắc Sasuke và thầy Kakashi đã trở lại.
Khi cô bước xuống tầng thì nhìn thấy bóng lưng của Gaara. Cô tính chào hỏi thì có hai tên ninja từ làng khác chặn đường cậu ấy.
Chúng muốn Gaara thất bại trong kì thi này do một cuộc cá cược ở các lãnh chúa.
Vù vù~
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RandomCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...