Chương 14

7.3K 437 180
                                    

___ Vào truyện________

Kakashi cùng học trò đi về nhà ông Tazuna. Lúc này đồ ăn đã được dọn ra nóng hổi.

"Thầy và tụi nhỏ luyện tập sao rồi ?" Tsunami vui vẻ hỏi .

" À thì cũng tạm được " Kakashi ngồi vào ghế, nhưng lại không động một miếng nào.

"Thầy không ăn sao ?" Tsunami

"thực ra tôi không đói , mọi người  cứ ăn đi" Kakashi

" Thầy không đói thật hay là giấu không cho bọn em nhìn mặt của thầy!?" Kazuwa từ tốn vừa ăn xong thì nói

Kazuwa nói quá chí lí tới nổi tất cả nhìn Kakashi một cách hiếu kì. Thầy ấy dự cảm không lành nếu cứ ngồi một chỗ nên đã tìm cái cớ để đi .

"Nè Kazuwa, vừa nãy cậu leo lên tới tận đỉnh của cái cây hay thật luôn đó" Sakura cảm phục

"Bình thường thôi mà, nếu không muốn bị coi là vô dụng thì phải cố gắng" Kazuwa

Câu nói của Kazuwa giống như kim châm vậy. Liếc nhìn hai anh chàng của chúng ta , họ nghe xong thì mặt đơ ra .

" Ăn xong rồi" Sasuke đặt đũa xuống, đứng dậy và rời khỏi nhà.

Naruto cũng vội ăn xong thì chạy đi .

Kazuwa nhún vai rồi bình thản ăn tiếp. Có lẽ Sasuke tự nhột nên mới làm vẻ mặt đó rồi chạy ra luyện tập tiếp đây mà, ngay cả Naruto cũng thế.
.
.
.
.
.
.
Ngày hôm sau. Khi trời vẫn còn đầy sương, Kazuwa đã thức và rời phòng, tự mình tìm một góc trong rừng, lấy hai chiếc lá do thần tặng, nhai kĩ và rồi ngồi thiền để cho nguồn năng lượng lan tỏa khắp cơ thể.

Khoảng 1 tiếng sau, ánh sáng xanh thu bé lại vào cơ thể cô. Kazuwa mở đôi mắt phổ phách mình lên rồi hít thở không khí " phù~~"

" ...Thầy ở đây lúc nào rồi ?" Kazuwa quay sang nhìn người bên cạnh.

" Cũng được 10 phút trước, thầy tò mò là em đang làm gì ở chỗ này và ngồi thiền như thế" Kakashi

" Em chỉ đang cố điều chỉnh lại chakra trong cơ thể của mình" Kazuwa

" Vào sáng sớm như vậy?" Kakashi chớp mắt

" Em là một đứa thích dậy sớm mà" Kazuwa khép nhẹ mắt và cười trông ma mị.

Hai bên đưa mắt nhìn nhau, thầy ấy cũng có chút bị mê hoặc bởi cô bé này, chưa rõ là loại yêu thích gì.

" Thôi, em đi luyện tập tiếp kĩ năng riêng của mình đây, thầy nên nghỉ ngơi để chân lành hẳn đi, không là em bế đi hoài luôn đấy" Kazuwa cười và đi mất

" Biết rồi" Kakashi lắc đầu ngao ngán, tự chống nạng đi xem tình hình hai cậu học trò kia.

Trong lúc đi tìm chỗ phù hợp khác, cô bỗng dưng nhìn thấy một chút ánh sáng sau lớp sương mờ. Vì tò mò mà đi xem thử.

" Hửm..." Kazuwa đơ mặt

" Yo ! Tú. Con khỏe chứ?!" thần sinh tử

" hello Tú" Tiểu tiên Kana

Không ngờ ánh sáng đó phát ra là của thần sinh tử và tinh linh. Họ đang bày tiệc trà ngay trong khu rừng. Kazuwa muốn đổ mồ hôi với hai người rãnh rỗi này thật.

"Thần và tiểu tinh linh làm gì ở đây thế!?" Kazuwa hắc tuyến (=_=")

" Tiệc trà sáng sớm ý mà" Thần sinh tử

" Con nghĩ không có ai rãnh rỗi như hai người đâu" Kazuwa

Hai người họ cái mặt phè phỡn cười với Tú. Rồi họ vẫy tay mời Tú ngồi chung nói chuyện cho vui. Vừa ngồi xuống cô để ý.

"Bé này là tiểu tiên nhỉ. Mà bé đang mặc cái gì thế ?" Kazuwa

"Ờm.... có vài truyện chúng ta không nên để ý làm gì hahaha" tiểu tiên Kana cười khổ

Kana lãng tránh câu hỏi của Tú. Nhưng cô thì thấy cái dòng chữ hơi có vấn đề nên nheo mắt lại nhìn. Không khí hơi im ắng nên thần bắt đầu lên tiếng.

"Tú à ! Con có gặp khó khăn gì không ?"

"Bình thường thôi ạ ! Nhờ có cây thần của ngài mà cơ thể con cảm thấy khỏe hơn trước" Kazuwa vui vẻ đáp

"Ừm . Vậy ta yên tâm"

Trong tiệc trà, thần sinh tử bỗng đưa cho cô một cuốn trục.

"Con cầm đi. Có nó rồi con sẽ triệu hồi được linh thú cho riêng mình"

".... Ngài tặng con nhiều như vậy, liệu ổn không ?" Kazuwa bất ngờ

" Ồ không đâu. Ta đã quan sát và thấy con cũng đã cố gắng nhiều tại thế giới này, nhìn con sống một mình cũng buồn nên ta cho con đấy" thần sinh tử

" Vậy con xin nhận ạ, cảm ơn ngài" Kazuwa cầm lấy.

Tiệc trà kết thúc sau hai tiếng đồng hồ. Hai người đó trở về thiên giới, cô thì đành bỏ qua chuyện luyện tập mà tìm đến chỗ của Sasuke với Naruto.

Lúc tới hai cây thông cao nhất khi trước, cô đã không ngờ họ trèo lên xuống chưa tới đâu hết.

" Em luyện tập xong rồi à?" Kakashi xuất hiện

" Vâng!" Kazuwa cười

Kakashi và Kazuwa đứng trời trồng một lúc mới quay lại nhìn hai tên đang mệt mỏi nằm thở như đứt hơi. Kakashi chân chưa lành nên Kazuwa đành giúp thầy bằng cách vác hai tên con trai lên và đem về.

Naruto và Sasuke vừa kinh ngạc vừa hết hồn , không dám tin cái thân hình nhỏ nhắn yếu ớt như Kazuwa mà khiêng họ như hai con gà ấy, à mà đúng thôi, cái vụ khiêng được thầy Kakashi cũng là điển hình với vụ đá phát gãy cái cây  lúc đấu với Zabuza nữa . Kakashi theo sau mà trong đầu không ngừng đề phòng Kazuwa sau này.

To be continue

À quên nữa Có một bạn nói rằng nên

Couple : Kakashi x Kazuwa

Ko bít có ai đồng tình hay là ko ? Nếu nhìu người đồng ý hơn các ứng viên kia thì mình sẽ chốt lại ở một chap nhất định.

Thân

Yangkamui

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ