chap 80

2.3K 169 20
                                    

====================

" NARUTO BỊ TỨ VĨ ĂN LUÔN RỒI !!!" Kazuwa hốt hoảng.

" Nguy hiểm " Kakashi lao đến

Rầm !

Nhờ có thầy nên cô không bị đè bẹp. Cơ mà cảm giác bản thân sắp thành gánh nặng cho họ rồi. Cô cần làm gì đó ngay lúc này để cứu Naruto.

Mà chưa kịp động não, con Tứ vĩ đột nhiên ói ra hàng ngàn Naruto. Nhìn hơi bị kinh dị.

" Thật hơn cả kì vọng 🎶 làm ta thật kính trọng 🎵 " Bee trong dạng Bát Vĩ lên tiếng

" Ta thấy rồi, ngay đó " Naruto hét lên.

Chuyển dạng chakra Cửu Vĩ và nhảy lên người Tứ Vĩ. Cố gắng rút thanh sắt sau vành tai của nó.

Không rõ làm cách nào, nhưng cậu ta đã thành công rút nó ra ngoài. Tứ Vĩ thì lại bị tên Obito lôi về, xác của jinchuuriki thì để lại.

Naruto thở hộc hơi, cô chạy tới hồi phục cho cậu ta.

" Chỉ với một con mà đã mệt thế rồi  vậy thì để ta xem ngươi trụ được bao lâu" Obito ra lệnh các vĩ thú dùng bom vĩ tấn công.

rẹt~

Khi bom vĩ phóng ra cũng là lúc Naruto hợp nhất với Cửu Vĩ. Làm lệch hướng của đòn tấn công diện rộng ấy.

Kazuwa, Kakashi, Gai đều nằm trong nguồn chakra vĩ thú. Một luồng sức mạnh to lớn bảo vệ họ.

" Trước tiên chúng ta phải tìm ra thanh kim loại trên cơ thể chúng trước "

Naruto cùng Kurama tiến thẳng đến những con vĩ thú.  cậu ta phân thân ra  và sử dụng tiên nhân thuật để tìm những thanh sắt gắn trong vĩ thú. 

Obito đứng trên đầu của con quái quan sát.  Cùng với sự góp sức của Killer Bee và bát vĩ nên sau vài lần đã tìm thấy được,  cậu tiếp tục phân thân để rút thanh sắt. 

" Này thì,  yotaaaaaaa " Naruto reo hô. 

Thanh sắt đá được rút nhưng những vĩ thú ấy lại bị hút về hết.  Chúng chưa hoàn toàn tự do. naruto và Kurama thì duy trì xong hình thái cửu vĩ chỉ trong thời gian ngắn.

Trời bắt đầu đổ cơn mưa tầm tã. Nhưng cũng không thể khiến cuộc chiến ngừng lại.

Bất ngờ cơ thể của các Jinchuuriki phát sáng lên. Obito ngạc nhiên khi biết Kabuto đã thất bại, nhanh hóng rút vĩ thú về lại con tượng quỷ.

" Hay lắm, đây là thời cơ của chúng ta " Naruto

Obito phá lên cười, dù cho thuật uế thổ có bị giải trừ đi nữa thì cũng chẳng vấn đề gì. Vì giờ đây, với khả năng giải phong ấn. Hắn thành công hồi sinh Thập Vĩ. Bởi con tượng quỷ vốn là vỏ rổng của nó.

Không ai biết làm cách nào mà nó có thể hồi sinh được trong khi chưa thu thập đủ. Lúc này Cửu vĩ mượn cơ thể Naruto để diễn giải theo suy đoán của mình.

Obito khơi chiến đầu tiên, Phía Naruto cũng nhờ Kazuwa mên hồi phục chakra sớm. Họ hợp sức ra tay đánh bại kẻ đeo mặt nạ.

Nhưng khi đánh trúng chiếc mặt nạ, nó vỡ ra một nửa. Thầy Kakashi đã sững sờ bởi đồng đội cũ, từng nghĩ đã chết trong nhiệm vụ ngày xưa.

Vụt ~~

Obito kết ấn phun hỏa ra, đuôi Cửu vĩ từ Naruto ngăn chặn. Khiến xung quanh toàn là khói.

" Trông ngươi có vẻ hưởng lạc ở đây quá nhỉ, Obito" Madara xuất hiện thình lình.

" Marada, sao hắn ta lại ở đây !?" Naruto kinh ngạc

" À, về chuyện đó, ta đã xử lý xong hết đám kage phiền phức rồi" Madara

Mạnh thật, một mình tên này có thể giết được cả họ. Hắn còn là quái vật hơn cả cô nữa.

===============================

Tại khu vực làng Lá. Mọi thứ đang chìm vào màn đêm yên tĩnh. Bóng dáng của Sasuke, Itachi, Sasori, Suigetsu, Orochimaru và Jugo âm thầm xuất hiện.

Bọn họ đang đi tới khu vực yên nghỉ của bốn vị Hokage. Thình lình nghe thấy tiếng cãi nhau của ai đó.

Đi gần tới nơi, họ thấy bóng dáng của Karin và Deidara. Hóa ra họ tuy nói đường ai nấy đi, nhưng lại mắc vào một số chuyện khá rắc rối, giờ gặp nhau đúng một chỗ và cãi cọ.

" Karin !?"

Nghe như có ai gọi tên mình, Karin quay sang nhìn. Vừa thấy Sasuke, cô ta đã vui mừng mà nhào đến ôm chầm.

" Ahhh Sasuke, tôi nhớ cậu quá" Karin

Mặt Sasuke đen lại. Trong khi đó, Deidara đi nói chuyện với Itachi và Sasori

" Tôi tưởng ông theo phe tên Kabuto rồi " Sasori

" Ai nói tôi theo phe hắn, mà mấy người làm gì ở đây đông vậy?" Deidara

" Đi theo cho có chuyện làm, nói chung là tìm kiếm việc liên quan tới quá khứ giữa hai tộc nhà Uchiha và Senju thôi" Sasori

" Giờ không phải lúc tám chuyện đâu, ta chẳng thích phải chậm trễ vì các ngươi " Orochimaru

" Quác, ông chưa chết sao!!!?" Karin hết hồn

" chuyện dài lắm, kể cho cô sau" Suigetsu.

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ