Nhờ vào việc tìm ra trò ảo thuật của hai giám sát viên đó mà Sasuke nhận được ánh mắt ngưỡng mộ, một số thì không.Trong lúc team 7 đang đi tới phòng thi thì Lee xuất hiện và dường như muốn thách đấu với Sasuke.
"Tôi tên là Rock Lee . Tôi muốn thách đấu với cậu"
" Đùa hả ?" Sakura nhăn mặt
"....ồ, đầu ngáo dừa..." Kazuwa nghĩ bụng
"Tại sao ?" Sasuke
"Tôi muốn thử sức mình đấu với tộc Uchiha nổi tiếng. Và cả..."
Lee nhìn sang chỗ của Sakura và sau đó nổi hai má hồng , tặng cho Sakura một cái hôn gió làm sakura hoảng hốt né ra.
"Óe ! Kinh vãi"
"Sakura , cậu xinh như thiên thần vậy" Lee liên tục mi gió
"Á ! " Sakura uốn éo, né liên tục đến mức đập đầu xuống sàn.
"Để tớ . Tớ chỉ cần 5 phút là đánh bại tên này rồi" Naruto tức giận
"Người tôi muốn đấu là Sasuke chứ không phải cậu" Lee
"Suốt ngày Sasuke . Đáng ghét , nhận lấy này."
Naruto lao tới tấn công Lee nhưng cậu ta né được nhẹ nhàng dùng " Mộc diệp liệt phong". Tung đòn làm Naruto lăn lốc và dính vào tường.
" chết!! 4 giờ rồi . Còn 30 phút nữa là bắt đầu thi" Sakura
" 5 phút là đủ rồi"
Sasuke phóng tới chỗ Lee , mà cậu vẫn tránh được nhẹ nhàng . Rồi cậu ta dùng " mộc diệp toàn phong" tấn công. Sasuke cứ nghĩ là tránh đc nhưng lại bị đá ngay vào một bên.
" Sasuke !!" Sakura lo sợ
Sasuke lau vết thương và kích mở sharingan. Sakura;Naruto và Lee bắt đầu khá ngạc nhiên. Sasuke đã có thể sử dụng được nó.
Có điều dù kích hoạt được nhưng không hề nhìn thấy đòn tấn công nhẫn thuật hay ảo thuật của Lee cả . Sasuke ngay tức khắc bị Lee cho một cú đá ngay dưới cằm.
"Đáng tiếc rằng tôi thuộc loại thể thuật" Lee
" Gì chứ !" Sasuke ngạc nhiên
Trong lúc bay giữa không trung, Lee dùng chiêu thức cấm định tấn công nhưng may cho Sasuke là có người tới cản lại.
_ Mau dừng lại Lee.
" Hả !!!!! T.... THẦY." Lee
Sasuke rơi tự do , sakura thấy vậy nên nhanh chóng chạy lại đỡ mà không nghĩ tới bản thân bị gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
РазноеCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...