Yang mệt mỏi thật . Thấy lâu ngày không viết . Bà Kazuwa đá cửa nhà lôi đầu Yang lên viết ây . 😑😑😑😑.
Yang tự làm . Chả bít đẹp hay ko nữa 😐
Yang (2021): ....Hồi xưa thấy bản thân rãnh thiệt :)))
------- Vào truyện ---------------
Nhóm Kakashi cùng bà Chiyo sau chặng đường dài thì cũng đã tới khu vực thực hiện nghi thức của Akatsuki, nó bị một tảng đá lớn chặn và cả bùa ngũ ấn nữa, vì vậy để phá vỡ nó, họ cần tìm ra bốn tấm bùa còn lại giấu đâu đó gần đây và xé đi.
Đang lo suy nghĩ chiến lược thì nhóm của thầy Gai xuất hiện. Cũng lâu rồi mới gặp lại họ.
"oh lông mày rậm!!" Naruto vui vẻ
"Naruto đó sao, lâu không gặp" Lee mỉm cười
_"Chà bây giờ ai cũng đã trưởng thành . Thật là TUỔI TRẺ" Gai
Thầy ta tạo dáng làm cho tất cả con người ở đây phải ba chấm luôn .
" Thầy vẫn nhiệt huyết như xưa, thầy Gai" Kazuwa
" Hửm, ai đây ?" Gai nhìn chằm chằm
" ... " Kazuwa cười nhẹ
" Kazuwa....là Kazuwa phải không !?" TenTen chăm chú nhìn đặc điểm và tỏ ra kinh ngạc
" Là cậu ta thật sao? Mới hai năm gì đó thôi mà thay đổi dữ thần vậy?" Lee cũng to mắt ra nhìn
" Này, cậu có ăn thứ kì lạ gì không đấy?" Neji
" Ăn quái gì? Nhưng thôi bỏ qua chuyện của tớ đi, lo mà cứu mạng người trước đã" Kazuwa.
Họ cho qua chuyện xã giao, Neji theo lệnh của thầy Gai mà dùng Byakugan tìm những lá bùa còn lại. Mêi lá đều ở những khoảng cách từ 500m đổ xuống.
Vậy là họ sử dụng tới bộ đàm để liên lạc nhau. Khi kiểm tra kĩ càng rồi thì nhóm Gai tách nhau ra.
Từ phía bộ đàm, Kakashi với Gai đếm đến ba thì lập tức hành động.
.
.
.
.
.
RẦM !!Nhóm Kakashi với bà Chiyo nhảy vào. Ngoài Sasori với Deidara thì không còn ai khác. Về Gaara thì bị Deidara ngồi lên.
" Thế đứa nào là Jinchuuriki !?" Deidara cười
" GRỪ, TA SẼ KHÔNG THA CHO CÁC NGƯƠI " Nhìn thấy bạn của mình bị họ ngồi như thế, Naruto tức giận lên.
" Vậy ra chính là ngươi, và ....Kazuwa " Deidara cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...