SỰ TRỞ LẠI SAU HAI NĂMUzumaki Kazuwa khi 15 tuổi ( Nữ cải trang nam)
----- Vào truyện thôi 😄😄😄------
Đã gần ba năm rồi, ngôi làng vẫn yên bình, chưa có động thái lớn nào. Người dân vui vẻ, xôn xao giữa phố. Trẻ con thì bay nhảy nô đùa.
" Đứng lại !!!"
Bóng dáng của một shinobi chạy vội vã để đuổi theo cái bóng đen đi với tốc độ cực kì nhanh nhẹn
" Á, xin lỗi "
Hai bóng dáng shinobi khác đuổi theo sau, họ cũng vì cái thứ đen ấy mà làm phiền khá nhiều nơi.
Ngay lúc này, trên đường lúc nào cũng mở bán quán mì. Lúc này ông ở tiệm mì đang định giao hàng thì bị đụng trứng, ngã nhào xuống đất, mì đổ ra hết đường.
" NÀY, NARUTO !!!" Ông ấy quay qua la hét
" hì !!" Cậu con trai ấy nhìn về sau cười một lúc và chạy đi mất.
" Không phải......NÀY KONOHAMARU !!!" Ông ấy hét lên
Tình trạng hiện tại là do nhóm của Konohamaru đang truy bắt một vật thể sống với tốc độ siêu nhanh và chạy nhảy liên tục . Khi bọn nhóc dồn được nó vào chỗ đường cùng thì Konohamaru nhào tới bắt nó mà lại rồi bị nó cào liên hồi .
" Á Á Á á" Konohamaru hét toáng lên
.
.
.
.
.
.
." Ôi cục cưng của ta. Sao con hư quá, làm ta lo quá trời"
Méowwwww * sợ hãi *
Con mèo sợ hãi trước vị phu nhân Hỏa quốc. Nếu để ý thì bà này với con mèo trước kia cũng đã được nhóm Naruto giải quyết giúp, nghĩ lại tội cho con mèo khi cố gắng chạy thoát cũng chẳng yên.
"Chỉ là một con mèo mà mấy đứa lại lâu như thế sao ?" Tsunade
" Dạ là vì con mèo này nó quá nhanh nhẹn" Moegi
"Đúng vậy thưa Hokage! Con mèo này rất thông minh nữa" Udon
"Nói thật rằng là tớ mà là con mèo đó . Tớ cũng sẽ bỏ chạy như thế thôi" Konohamaru đưa hai tay ra sau đầu.
" Này Konohamaru ...." Ebisu, giáo viên của nhóm.
"Haizzz... Konohamaru , em có ước mơ gì không thế ?" Tsunade hỏi
"Đương nhiên ước mơ của em là mạnh lên và trở thành Hokage đệ thất" Konohamaru cười tươi
" Hở !? Vậy còn đệ lục? Tsunade
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RandomCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...