Một buổi sáng chào đón ngày mới, Kazuwa từ 4 giờ đã thức dậy để vệ sinh cá nhân, xuống bếp làm một bữa sáng nhẹ bụng và mở cửa sổ hít không khí trong lành.
RÀO !!!!!!!!
Thôi dẹp đi, bật tivi lên thì thấy dự báo thời tiết nói mưa nguyên ngày. Bởi vậy ngoài kia mưa trút như thác nước vậy.
Nhưng mà ngồi bên cạnh cửa sổ, vừa nhấp ly trà, vừa ngắm mưa cảm giác thanh tịnh thật.
Dù gì hôm nay các team được nghỉ ngơi hôm nay nên không sao. Lúc này thì cô định ngồi đọc sách, nhâm nhi trà thì có tiếng gõ cửa. Cô thở dài liền ngồi dậy bước tới mở ra và bắt gặp nhóm bạn của mình
"Kazuwa tụi này tới chơi nè" Naruto
Sakura;Sasuke cùng với Shikamaru; Choiji và Ino đứng trước nhà của cô.
"....mọi người vào đi" cô để ý mọi người đều bị dính mưa rồi nên đã cho họ vào trong, lấy khăn ra cho từng người và bật lò sưởi nhỏ lên để trên bàn.
" ấm quá~~~" Naruto phè phỡn
Khoảng 20 phút sau Kazuwa mang chút trà sữa ấm cho họ " Nó còn hơi nóng, nhưng uống ngon lắm"
" Xin lỗi vì đã làm phiền cậu nha" Ino khá ngượng ngùng
" Không cần cảm thấy bản thân phiền phức đâu" Kazuwa cười nhẹ.
Ai cũng ngơ ra nhìn cô, vì nhìn cô thật sự rất tốt và cũng toát lên sự trưởng thành.
Một tiếng trôi qua, mưa vẫn không ngừng nghỉ.
" chán quá, có ai bày trò gì không?" Choiji nằm xuống.
Shikamaru mệt mỏi mà hỏi lại "thế cậu muốn làm gì ?"
Naruto cười khoái chí "Hehehe.... quay chai thì sao. Ai được cái chai chọn trúng thì phải nói sự thật. Sao nào ?"
tất cả có vẻ đồng ý kiến với Naruto. Sasuke thì lại không muốn chơi nhưng bị ép mãi nên đành nhập cuộc. Kazuwa tìm được cái chai trong bếp và mang lên cho họ quay. Cái chai một hồi được Naruto cầm để lên bàn và xoay, lập tức trúng ngay Ino.
Naruto "Cậu thường làm gì khi rảnh ?"
Ino cười " Tất nhiên là tớ phải đi làm đẹp hoặc phụ mẹ bán hoa rồi "
Cái chai được Ino quay tiếp tục và trúng ngay Naruto luôn :))
Ino nhìn Naruto mà hỏi " Naruto , ngoài Sakura ra thì cậu còn thích ai khác hay không? "
"Đương nhiên là mỗi Sakura- chan rồi" Naruto chống hông cười ha hả.
Hùng hồn quá nhưng Naruto cũng bị Sakura phán câu " Nhưng tớ lại không thích cậu " . Làm Naruto khóc ròng không thành tiếng. Quay chai nữa thì trúng ngay Choiji.
"Choiji Sao cậu lại thích ăn bánh liên tục như thế ?" Naruto hỏi
" thì bởi vì nó ngon thôi mà " Choiji bóc lấy ăn bánh tiếp.
Ngoài đồ ăn ra thì Choiji chả có gì để hỏi nữa rồi . Choiji quay tiếp thì trúng ngay Sasuke.
" Nè Sasuke . Cậu thích kiểu con gái nào ?" Choiji.
Nghe tới đó là hai bên của sasuke có khí lạ thoát ra. À đó là Ino và Sakura ý mà. Nhưng Sasuke lại nói " Không biết và cũng chẳng quan tâm " .
Lập tức hai cô gái rầu rĩ liền. Nhưng mà Kazuwa biết rằng cậu ta tương lai cũng lấy Sakura làm vợ mà thôi.
Sasuke bắt đầu quay chai và trúng ngay Kazuwa, không chần chừ nên cậu ta hỏi luôn " Cậu thật ra là ai ? Và lại là họ Uzumaki"
Tới đây là ai cũng căng tai ra mà nghe, Kazuwa quá bí ẩn nên chả ai biết thân phận thật. Cơ mà cô có nhiều bí ẩn đến thế sao? Chỉ là họ Uzumaki bình thường thôi mà!?
" Cậu đây không còn câu hỏi nào hơn sao?! Tớ giới thiệu lại, Uzumaki Kazuwa; bố mẹ tớ đều là người tộc Uzumaki. Từ nhỏ đến lớn sống với cha mẹ ở ngoài rừng vì thường xuyên thực hiện nhiệm vụ canh gác, sau khi ba mẹ mất thì tớ được đưa về đây tiếp tục làm một ninja như bây giờ " kazuwa
" Ngay từ nhỏ sao!! Bảo sao chúng ta chưa gặp cậu ấy trong làng từ trước đến giờ " Ino
" Tớ còn tưởng trong làng chỉ có tớ là người Uzumaki thôi chứ" Naruto cười
" Tớ đã trả lời xong rồi đó, cứ nghĩ là sẽ gặp câu hỏi khó nào nữa chứ" Kazuwa chuẩn bị quay chai thì bỗng dưng điện bị cúp.
tiếng sấm phát ra ầm ầm bên ngoài làm Sakura và Ino giật mình núp sau lưng Sasuke. Mặt Naruto muốn đen xì do ghen tỵ quá chừng.
" Cúp điện rồi ngưng thôi" Shikamaru bắt đầu nói mà vừa nằm ườn ra.
Cứ nghĩ là được nghỉ ngơi nhưng mà lại bị Ino kéo thêm nữa là kể chuyện kinh dị.... có vài người không muốn tham gia nên từ chối ,chỉ còn Kazuwa và Sakura cùng Ino với Naruto là tham gia. Câu chuyện mà Ino kể chính là về chiếc đĩa vỡ. Có cái đèn cầy do Kazuwa thắp làm phong nền luôn. Dù không tham gia nhưng 3 tên con trai cũng bị bắt nghe kể thôi.
Ino kể xong thì chỉ có Naruto là run người, Sakura là tái mặt. Tiếp đến là Sakura đã bình tĩnh lại kể câu chuyện về áo kimono đỏ bị ám. Kazuwa nghe hoài nên quen rồi không hề sợ ma huống chi 12 giờ đêm đi giết người. Vừa dứt là có Naruto sợ cáy nhất và Ino đổ mồ hôi. Choiji có nghe nên khá sợ.
Naruto run người ráng kể câu chuyện của bản thân, nhưng cứ kể là cứ lắp bắp nên Sakura với Ino cho qua luôn và chỉ còn Kazuwa.
Sakura "Cậu sẽ kể về gì thế Kazuwa ?"
"tớ hồi hộp rồi đó." Ino.
Kazuwa " được tớ kể nhưng chương sau đi nha...... "
_______ còn tiếp
😆😆😆😕😆😕😕😕😆😕😆😆😆😆
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
AcakCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...