Phần truyện cũ

3.8K 232 45
                                    

Do là Yang (2021) đang viết lại truyện nên sẽ thay đổi khá nhiều, coi như đây là chap ngoài truyện để kỉ niệm một chút về Kazuwa quậy phá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Do là Yang (2021) đang viết lại truyện nên sẽ thay đổi khá nhiều, coi như đây là chap ngoài truyện để kỉ niệm một chút về Kazuwa quậy phá

---------- Vào truyện------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
15 phút
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
30 phút
.
.
.
.
.
.
.
.
.
45 phút
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1 tiếng

- Cái quần gì mà lâu lắc thế !! > như tất cả thấy. Đó là tiếng gào thét của chị nhà ta vì chờ Katerin từ nãy giờ đã một tiếng rồi mà không có hồi âm gì .

Kazuwa hiện tại đang vừa ngủ xong tỉnh dậy vẫn thấy mình còn trong tiềm thức . Chị vì chán quá mà lôi ra bánh trái nằm ườn ra xem tivi ( Yang : khoan đã ! Lôi đâu ra mấy cái đó thế 😲😲😲😲 ??? ) . Coi chán rồi thì xem lại giờ giấc ,đã một canh giờ trôi qua như gió thoáng ấy vậy mà con katerin vẫn chưa xong hay sao mà chả có động tĩnh gì cả . Cô sợ có khi hắn tèo luôn rồi cái cô cũng thành ma vất vưởng luôn .

- Katerinnnnn mi đâu mất xác rồi !! > Kazuwa gào lên

- Ồn quá không cho ta ngủ một chút được hay sao ? > Katerin bỗng dưng xuất hiện trong hình dạng bán yêu đầy ma mị . Người khác nhìn thì bị mê hoặc vẻ đẹp nhưng riêng Kazuwa là thấy hắn như một tên biến thái mà thôi . Cô chạy lại la làng .

- Này mi làm gì mà lâu lắc thế hả ? Naruto sao rồi ? > Kazuwa

- Tên đó ta giải quyết xong rồi . Tại hắn mà ta phải tốn 20 năm tuổi thọ đấy . Đã thế sức mạnh của ta cạn luôn rồi ta cần nghỉ ngơi mà mi la làng ồn ào sao ta ngủ . > Katerin gãi đầu nhưng vẫn hiện nét ma mị

- Mi xong rồi vậy sao ta vẫn còn ở đây cơ chứ ? - Kazuwa chấm hỏi

- Là vì cơ thể mi không trụ nổi nữa nên toàn thân xác mệt lừ và cô vẫn ở đây là nguyên do đó > Katerin chỉ tay về phía cô nhăn nhó

- Sặc... vậy ta phải tỉnh lại thôi > kazuwa

- chắc rồi . Dù gì cô cũng đã ngủ quá lâu mà > Katerin

- Hả ? Ngủ lâu ? > Cô bắt đầu nhìn hắn mà nhăn nhó

- Cô đã ngủ gần 3 ngày rồi đấy . Tỉnh lại lúc này là quá tốt rồi - Katerin tỉnh bơ mà nói

Mặt cô hết hồn , không tin rằng mình đã ngủ ba ngày mà cô cứ nghĩ mình đã ngủ mới có một tiếng cơ chứ . Chắc giờ ai cũng đang lo lắng rồi nên cô lật đật tỉnh dậy .

Ngay trong căn phòng toàn màu trắng có cái giường gần cửa sổ ,trên đó có một cô gái với mái tóc đỏ rực óng ả dài xỏa ngang hông . Khuôn mặt tinh xảo như điêu khắc , đôi môi đỏ hồng của hoa đào , sóng mũi cao , đôi mi dài quyến rũ chợt bừng tỉnh trợn hai con mắt bất ngờ . Vâng đó là Kazuwa nhà ta đó mấy bạn , chị ta cuối cùng cũng đã tỉnh lại và nhìn dáo dác xung quanh .

- Bệnh viện... vậy là mình đang ở bệnh viện Konoha > Kazuwa nhanh lẹ phán đoán

Cô cử động cơ thể đúng là toàn thân có khá mà nhức mỏi mà cô cũng chả sợ lo gì . Cô dùng chakra chữa trị trong phút chốc khỏe mạnh hoàn toàn ngay lập tức , mọi vết thương lành lặn . Cô tháo hết băng vải nhảy ra khỏi giường vô nhà vệ sinh thay đồ nhanh chóng mặt .

- Chậc ! Mình nên đi thôi , ngửi mùi sát trùng khó chịu quá - nói xong là Kazuwa mở cửa sổ leo thẳng ra ngoài luôn .

Việc bây giờ khi cô tỉnh dậy chính là tìm vị trí của dì Ochiri . May là cô có lưu lại vật của dì ấy . Cô đưa cho Kiu ngửi mùi sau đó đánh hơi tìm kiếm . Gần 20 phút cô tìm ra được liền bước vào xem . Nguyên cái nhà im ắng không tiếng động , đã thế còn tối om nữa . Cô nhỏ nhẹ "xin phép " rồi bước vào trong .

Cót két cót két

Tiếng sàn gỗ cứ vang lên khi cô dậm xuống cùng không khí u ám làm căn nhà không khác gì là một cái nhà ma cả . Cô mở từng căn phòng ra ngó vào mà chả thấy ai .

- Không lẽ dì ấy đi đâu rồi ? > cô khoanh tay xoa cằm suy nghĩ

Lúc cô không biết gì bỗng có một thứ gì đó trườn bò lướt qua chân cô làm cô sờn gai ốc . Cô xanh mặt quay qua mà chả có bóng ai , nhìn xuống cũng không thấy gì . Cô thở phù một cái thì một thứ màu trắng quấn ngay chân cô . Cô giật mình dùng chân đạp liên hồi mấy chập . Vừa la vừa đạp cho đã xong nhìn lại mới thấy ...

- Ớ.. đó không phải Bạch Xà của dì sao !! > cô ngu ngơ nhìn mà trong khi con rắn tội nghiệp đó bị đạp gần bay luôn hồn phách .

Nó được dì Ochiri cử ra đón Kazuwa . Lúc kazuwa mở cánh cửa cũng là lúc dì ta cảm nhận được chakra của cô rồi . Bé rắn to xác tội nghiệp thấy cô mừng quá mà lại bị chị ấy đạp banh xác .

- Cho ta xin lỗi Bạch Xà . Ta không biết đó mà mi nên ... > Cô quỳ xuống cúi đầu xin lỗi

Con rắn lắc đuôi vui vẻ cho qua . Dù gì cũng chỉ là hiểu lầm mà thôi . Nó quấn quanh cô rồi cọ cọ mặt vào cô rất cưng đáng yêu . Cô xoa đầu nó vài cái sau đó nhờ bé rắn dẫn đi gặp dì .

Không ngờ dì ấy về đây chưa lâu đã xây nhanh nguyên cái hang rắn rồi .

- Dì Ochiri .... > cô vui vẻ bước vào trong

- Kazuwa coi chừng... > dì Ochiri la lên

Bổng dưng từ đâu có vài thanh kunai mini phóng gim ngay vào sát tường nơi cô mở cửa . Cô nhìn lại không biết gì xảy ra rồi thêm một thứ gì đó trúng ngay trán cô , nhìn xuống là một trái cà chua nhỏ

- Chi chi chi.....

- hở ? - có tiếng động kì lạ cô nhìn theo

- hở ? - có tiếng động kì lạ cô nhìn theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trước mặt cô là một vật thể quen mặt .... phải nói rất quen luôn....

- What....... what..... WHAT THE ..... > cô gào lên đầy kinh ngạc

Còn tiếp

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ