chap 64

2.8K 196 15
                                    

Sau những nhiệm vụ được giao, cả nhóm cuối cùng thì cũng có ngày nghỉ thoải mái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau những nhiệm vụ được giao, cả nhóm cuối cùng thì cũng có ngày nghỉ thoải mái.

Trời hôm nay khá trong lành, cô dành nguyên một tiếng đồng hồ, ngồi đọc trách, tận hưởng không khí bên ngoài cửa sổ, uống hồng trà.

" Meow~" Shora nằm trên đùi của Kazuwa và ngáp.

" Kiu~" Bé cáo thì chạy lăn tăn chơi với quả bóng.

Ping Poong~

Bỗng có tiếng chuông cửa, cô đành gấp sách lại để ra xem là ai mà giờ này tới tìm cô vào buổi sáng đến vậy.

Khi mở cửa cô mới biết đó là Sakura,Naruto và Sai. Họ rủ đi gặp thầy Kakashi, nhưng bữa nay cô phải giúp dì của mình dọn nốt căn nhà mới chuyển tới.

Nên là cô từ chối họ, ba người cũng không níu kéo, tạm biệt cô rồi đi luôn.
.
.
.
.
.
Một tiếng sau, cô tới ngay nhà của dì mình. Phụ dọn dẹp chung cùng em trai, có mấy đứa là đi làm công việc vắng nhà.

" Kazuwa, sao con không dọn vào ở chung một nhà với dì và các em? Như vậy sẽ tiện hơn" Ochiri

" Con quen ở một mình đó giờ rồi" Kazuwa cầm ly nước uống một hơi

" Không lẽ con muốn dì lết thân tàn này thăm con khi nhớ nhung ư?" Ochiri lấy khăn chấm nước mắt

".... Con không có ý đó, con vẫn có thể tới thăm dì mỗi ngày kia mà" Kazuwa đổ mồ hôi.

Nói qua nói lại một hồi thì cuối cùng Kazuwa chiến thắng. Sống một mình với vật nuôi là khỏe nhất rồi.

Dọn dẹp nhà cho dì xong, cô ở lại với dì một ngày để cùng nghiêm cứu và trò chuyện xuyên đêm.

Sáng hôm sau cô rời đi, trở về nhà để tắm và thay cho mình bộ bình thường. Đi dạo quanh làng chơi với Shoran và Kiu khá vui.

Việc bắt gặp bạn bè trên đường là chuyện bình thường, có chào hỏi nhau.

" Ủa Naruto, cậu đi làm nhiệm vụ hay gì mà mặc đồ đó thế?" Kazuwa

" Hả không, tớ đang chờ thầy Kakashi tới để ổng dạy thuật mới thôi" Naruto

" Ra thế, đừng cố quá mà thành quá cố đấy " Kazuwa cười

" Haha tớ khỏe như trâu" Naruto vỗ ngực

Ngay sau đó, thầy Yamato và Kakashi đi tới. Cứ thấy Kazuwa là nét mặt thầy tóc trắng liền vui vẻ như trẻ con, Naruto liếc nhìn mà hoài nghi suốt, thử hỏi nhỏ với cô rồi mới hiểu ra chân tướng.

Mà bỏ qua chuyện tình cảm gì đi, bọn họ đều đã và đang tới ngay khu vực đất trống đằng sau vách núi.

Để kiểm tra xem Naruto thuộc loại nguyên tố nào, thầy Kakashi cầm ra những mảnh giấy dùng trong việc kiểm chứng.

Nếu nó bị cắt ra nghĩa là phong.

Bị thấm ướt nghĩa là thủy.

Bị đốt cháy nghĩa là hỏa.

Bị nhăn nhúm nghĩa là lôi.

Bị rã ra nghĩa là thổ.

Thầy Kakashi đã cầm một tờ để cho Naruto xem và nó bị nhăn nhúm lại do thầy ấy thuộc hệ lôi. Tiếp đến là Naruto, cậu vừa cầm trên tay và dồn một chút chakra vào, tức thì tờ giấy đã bị cắt đôi.

" Là hệ phong đấy" Kazuwa

" Được rồi, buổi luyện tập cho Naruto chính thức bắt đầu" Kakashi

" Cố lên nhé Naruto, tớ sẽ ngồi xem cậu luyện tập" Kazuwa mỉm cười

" Trông cậy vào cậu đấy, Yamato" Kakashi vỗ vai.

" Cứ yên tâm, em sẽ giúp anh và Naruto hết sức có thể" Yamato

thế rồi cô ngồi xuống cạnh một góc cây gần đó, quan sát buổi luyện tập của Naruto. Những ngày đầu không có khả quan gì nhiều, về sau cậu ta cũng đã khá hơn.

Lúc đang nghỉ ngơi thì Konohamaru xuất hiện, xin Naruto chỉ dạy cho mình kĩ năng mới. Có điều thằng bé chắc hiểu lầm gì đó rồi, dạy cho nhóc đó Rasengan mà lại chơi thêm thuật gợi cảm là sao ?

Ngày tiếp theo, trời mưa tầm tã. Cô cầm cây dù nhìn một chỗ, chợt bắt gặp Sakura với Sai đang đứng sau bụi cây. Không biết họ đang nói gì, nhưng từ gương mặt buồn trở nên tươi tỉnh thì thấy không đáng ngại.

Hôm sau Sakura mang một giỏ thuốc đến cho Naruto, sẵn mang ít đồ ăn cho những người có mặt ở đây. Tận mắt nhìn mới thấy cậu ta đúng là kiên trì hết sức. 

Hai ngày trôi qua, Naruto cũng đã biết cách để sử dụng nhẫn thuật mới. Chỉ hơi mất tập trung khi nghe thầy Kakashi nói thích cậu, từ này có chút hiểu lầm.

Vui mừng chưa kịp thì lại nghe tin Asuma sensei đã hy sinh trong cuộc chiến giữa Hidan và Kakuzu.

Lễ tang cũng diễn ra đúng ngày ấy. Konohamaru đã khóc rất nhiều.

Mọi người đều đau buồn, riêng cô thì không. Thầy ấy đã hy sinh anh dũng thì không cần phải khóc hay sầu làm gì.

Chuyện sống chết trong thế giới này quá đỗi bình thường rồi. Giờ là lúc để cho nhóm Shikamaru trả thù, Naruto thì sẽ mạnh mẽ hơn.

Để làm được điều đó thì không nên có mặt của cô trong trận chiến ấy.

" Hửm, tính đi thật sao Kazuwa?" Shoran

Phật~

Cô choàng áo khoác lên và đem theo một cái túi.

" Ừ, ta nghĩ mình sẽ vắng mặt trong làng lần nữa cho đến khi đại chiến thứ tư bắt đầu, yên tâm đi vì ta có nhắn cho dì Ochiri rồi" Kazuwa mỉm cười.

" Ngươi đúng là khác người thật đấy Kazuwa" Katerin

" Ta là vậy đấy" Kazuwa cười và rời khỏi làng

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ