=============Kaguya đã được hồi sinh, họ cảm nhận được sức mạnh đáng sợ bên trong bà ta, gương mặt giận dữ và tạo nên một hố dung nham để đưa tất cả xuống mộ.
Ngọn lửa thù hận bân trong bà ta đối với hai đứa con mình không nguôi. Bà ta không muốn bất kì ai có được chakra ngoài mình.
Kaguya Otsutsuki, người đầu tiên sáng lập ra Chakra. Bà ấy đã ăn trái cấm Shinju để mạnh hơn và được biết tới với danh công chúa thỏ, dần dần con người càng ghê sợ bà ấy và gọi bà ta là ác quỷ, bà ấy là người tạo ra thập vĩ.
Trước kia vì nhìn thấy hai đứa con mình mang sức mạnh chakra nên không ngần ngại giết con mình để lấy lại. Đáng tiếc lại bị cả hai phong ấn trên mặt trăng.
Lúc xém bị rơi xuống, cô với Katerin đã dung hợp với nhau và ngồi lên một cây lồng đèn bay giữa không trung.
" Nguy hiểm quá" Kazuwa thở phào
Đưa tay huơ lấy đại một cái, ví trí của Kakashi xuất hiện những cành cây lớn đỡ lấy
" Kazuwa, hình dạng này..." Kakashi
" À, cái này là hình dạng dung hợp giữa em và một người nữa, mà thôi bỏ qua chuyện đó đi. " Kazuwa
" Tuyệt quá Kazuwa" Naruto cười
" Sasuke, Naruto. Cả hai nhanh chóng phong ấn bà ta đi" Kazuwa hét lớn
" Không cần bà nói tôi cũng biết" Sasuke
Nghe khó chịu thật, mà phải nhẫn nhịn. Để cho hai người kia tự xử, cô đi chữa trị cho ba người sau lưng mình.
" Tớ...thật vô dụng" Sakura nhìn xuống và nói bằng giọng sầu não
" Do chưa đến lúc chúng ta tỏa sáng thôi, hiện tại mọi ánh sáng đều tỏa sang cho hai thanh niên đằng kia rồi" Kazuwa cười
Sakura cười nhẹ, Một lúc sau Obito tỉnh lại, nhìn thấy Kakashi ở trước mặt mình. Cả hai lại nhỏ nhẹ nói chuyện với nhau.
Mà chẳng được bao lâu thì Sasuke bị Kaguya tách biệt vào một chiều không gian khác.
Obito đành phải giúp đỡ để chuộc lại lỗi lầm, bảo Sakura với Naruto chạm vào mình để chuẩn bị dịch chuyển. Kaguya ngăn cản và tự mình vào chiều không gian khác.
Naruto tức tốc đi vào trước một bước. Obito dẫn ba người còn lại vào sau.
Thật sự những nơi này khiến cô hơi rối mù vì không xác định được vị trí chính xác.
Obito lúc gần hết chakra, Sakura đã truyền của mình vào người anh ta để tiếp tục tìm kiếm Sasuke.
Kazuwa hỗ trợ cản đường Kaguya di chuyển. Bà ta một phẩy tay cũng đã phá hết được tất cả đám thân cây cô triệu hồi.
" Đến sức mạnh của Katerin cũng không làm gì được bà ta, đúng là mẹ thiên hạ " Kazuwa tặc lưỡi
Vụt
Thoáng chốc Sakura, Obito, Sasuke đã trở lại. Vì vui mừng nên Naruto sơ ý để cho bà ta tóm lấy và đâm cây băng vào người. Cũng còn may đó chỉ là phân thân, cậu ta thành công khiến họ rụng tim ra ngoài.
Tiếp đó, Kaguya thay đổi trọng lực làm tất cả lẫn bà ta như bị đè bởi một tảng đá. Tuy nhiên bà ta vẫn cố gắng phóng thanh băng về phía Sasuke và Naruto.
" Coi chừng "
Naruto lẫn Sasuke né ra. Kaguya lại thay đổi trọng lực làm lệch quỷ đạo
" lần này ta đã thay đổi rồi, sẽ trúng thôi " Kaguya dùng sức.
Thanh băng phóng ra. Kakashi với Obito gượng sức chạy tới để che chắn cho hai người.
" ĐỪNG HÒNG "
Kazuwa hét lên. Hai thân cây mọc ra chặn lại hoàn toàn.
" Ngươi dám..." Kaguya tức giận
" Ta sẽ không để cho bà hoàn thành ý định đâu" Kazuwa gồng sức ngồi dậy.
" Con nhóc này thật ngáng đường, chúng ta nên giết nó đầu tiên thôi mẹ" Hắc Zetsu
Lợi dụng bà ta còn chần chừ, Sasuke tức tốc vồ lấy. Bà ta giật mình bay lên, trọng lực cũng không còn.
" Lên thôi Naruto" Sasuke dùng susanoo và bay lên
" Ừ " Naruto cũng bay theo sau
- Nè Katerin, nếu tôi chết đi lần nữa thì ngươi và Shoran có sao hay không?-
" Nếu cô chết đi rồi thì bọn ta vẫn sống bình thường, nhưng khế ước thì vẫn mãi mãi không xóa bỏ được" Katerin
- Vậy ư....chắc lần này ta lại phải ích kĩ thêm nữa rồi, cho ta xin lỗi nha-
Kazuwa nhẹ nhàng mỉm cười, katerin thở dài và cười nhạt.
" Muốn làm gì thì làm, ta chẳng để tâm vụ này đâu" Katerin
" Ta cũng vậy, bị trói buộc khế ước nhưng được ra ngoài chạy nhảy tự do còn vui hơn " Shoran trả lời bằng thần giao cách cảm
- Cảm ơn cả hai nhé-
Nói rồi cô trở lại hình dạng của mình. Đưa tay lên tạo hình mấy ngón tay kì lạ, một kĩ năng Obito với Kakashi chưa thấy lần nào.
Đợi khi Kaguya tạo ra một cầu đạo ngọc khổng lồ
" Ngưng động " Kazuwa
Một vòng tròn đồng hồ cùng những bánh răng xuất hiện, chiều không gian thay đổi. Sức mạnh chakra đều bị vô dụng trong không gian của cô.
" Cái này sao?" Naruto
" sức mạnh của mình..." Sasuke bất ngờ
" Cả hai nhanh phong ấn bà ta lại đi, tớ không thể giữ được lâu đâu" Kazuwa run rẫy cả tay.
Nghe cô nói vậy, họ cũng không chần chừ mà lao đến chỗ Kaguya. Cảm thấy không ổn, tên hắc Zetsu định ra tay giúp mẹ.
Đáng tiếc bị Sakura chặn lại. Bà ta không còn đường lui nào, bị hai người họ phong ấn. Vừa đúng lúc thuật ngưng động của Kazuwa đã hết. Các vĩ thú từ trong cơ thể thập vĩ giải phóng ra ngoài. Cơ thể Madara được tách ra khỏi.
Bà ta với hắc Zetsu bị những tảng đá bọc lại tạo thành một khối cầu lớn và đưa ra ngoài không gian.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RastgeleCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...