Ngày hôm sau, khi mặt trời còn chưa ló dạng. Kazuwa song song đang ngái ngủ thì nghe có tiếng động lạ trong phòng của mình, vì tò mò nên mở một con mắt lên nhìn.
Thấy một bóng đen vụt qua, cô ấy xanh mặt hét lớn, nhưng chưa kịp làm thế là đã bị bịt miệng lại nhanh chóng.
" Im lặng đi, coi chừng cậu khiến những người xung quanh thức giấc đấy" Kazuwa đưa tay ra hiệu.
Thoáng một lúc thì Kazuwa song song mới nhớ ra chuyện hôm bữa. Dần bình tĩnh lại.
" Cậu làm tôi giật cả mình thật đó" Kazuwa(ss)
" Do cậu yếu bóng vía thôi" Kazuwa ngồi bên cạnh.
" Ủa mà mấy giờ rồi ?" Kazuwa(ss)
" Mới 5 giờ sáng thôi" Kazuwa cầm đồng hồ ra.
" Sớm vậy!? Sao cậu không ngủ thêm?" Kazuwa(ss) bất ngờ
" Xin lỗi vì đã làm cậu thức, do tớ có thói quen luôn dậy sớm từ 4 giờ rồi" Kazuwa
" Ặc, làm gì dậy vào giờ đó thế!?" Kazuwa(ss) tỉnh cả ngủ
" Bình thường thì tớ sẽ chuẩn bị mọi thứ, sau đó là ăn sáng và ngồi đọc sách để khi sáng bừng rồi thì cùng đồng đội làm nhiệm vụ" Kazuwa giải thích.
Kazuwa song song nghe mà choáng, bị cô làm thức chung tới 7 giờ sáng luôn.
Lúc sửa soạn, cô thấy Kazuwa song song chỉ vệ sinh cá nhân, thay đồ chứ không chải tóc. Thế là kéo cô ta vào lại ghế và cột giúp luôn.
" Tớ thấy tóc có bù xù lắm đâu?" Kazuwa (ss)
" Nhưng nếu không chải thường xuyên mỗi sáng, tóc cậu sẽ bị rối thành một cục theo từng ngày đấy. Bộ muốn thầy Kakashi nhìn cậu với mái tóc xù như đố chùi chén à?" Kazuwa
" Ư, không muốn đâu" Kazuwa(ss) xanh mặt
Cô gái đó run sợ và hét ầm lên. Ba mẹ của cô ấy cũng nghe thấy và không biết chuyện gì xảy ra nữa nhưng cũng hiếm khi thấy con gái của họ dậy sớm đến vậy .
Lát sau cả hai bước xuống, vì để không nhầm lẫn nhau, Kazuwa song song được cô cột theo kiểu khác.
"Ôi trời con của mẹ xinh đẹp thật đó" Mẹ của cô ấy ngạc nhiên.
"Đúng thật nha!! Y như mẹ nó vậy nè" Ba của cô ấy cười phá lên.
" Thật ạ ...." kazuwa(ss) cười ngại ngùng.
"Đứng thẳng người lên, không gì phải sợ cả" Kazuwa đập tay nhẹ vào lưng cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...