Yang : mát mẻ và bổ mắt :))
===== ===== ===== ===== ====
Trên chiến trường. Madara thật sự đã xuất hiện, thật sự phải công nhận gia tộc Uchiha này không tàn sát thì đi bụi, một kẻ chỉ vì trả thù cho người mình thương, người kia thì vì mục đích hòa bình thế giới ?!!
Một mình Madara với cơ thể được cấy ghép từ ngài đệ nhất Hashirama. Hắn triệu hồi Mộc Long đẩ khóa chặt Cửu Vĩ lại.
Nhưng Naruto không hề sợ hãi, dùng chakra Cửu vĩ nghênh chiến với Madara, dù cho có là người thiên cổ đi nữa.
Hai bên cứ thế ẩu đả nhau. Trong khi thầy Kakashi xử lý phần Obito, thầy Gai và Bee được Kazuwa trị liệu tức tốc sau khi chạm trán hắn ta vài giây trước.
Bên Naruto đang bị Mộc Long trói chặt, không cử động được, tuy nhiên vẫn ráng sức vùng vẫy. Còn bên thầy Kakashi thì bị Obito đánh liên hoàn, ngay cả cử động cũng không hề có.
" Ta đã nói ngươi bớt miệng đi, và chết là được rồi "Obito
" Tôi đã không tyể giữ lời hứa của chúng ta, thật....là rác rưởi " Kakashi
"....." Obito
" nhưng cậu là anh hùng của làng Lá, không cần phải trở thành người giống tôi" Kakashi
Ánh mắt Obito trùng xuống "Đây là hiện thực, cả người cho và người nhận...toàn bộ ninja sống trong thế giới này đều là rác rưởi hết, chính chúng ta là một ví dụ"
" gặp khó khăn rồi đúng không?cũng sắp kết thúc rồi, cứ chơi đùa một tí " Madara tạo ra susanoo "Trước tiên dọn dẹp sân đấu đã"
" Rác rưởi cứ được sinh ra và không ai thoát khỏi cái vòng lẩn quẩn đó, thế nên ta muốn tái tạo lại thế giới này" Obito
Hắn cầm shiriken lên để đâm Kakashi. Chỉ với một giây, bóng dáng cô nàng mèo xuất hiện, dùng đoản kiếm ngăn lại kịp lúc.
" Kazuwa..." Kakashi bất ngờ
" Con nhóc phiền phức" Obito khó chịu
" Ta tự hỏi nếu như ngươi thương nhớ đến người đó tới mức như vậy, thế tại sao ngươi không hồi sinh cô ấy để hỏi rõ mọi chuyện đi, làm ra mấy cái này để làm cái gì ? Ta cảm thấy ngươi đang đi sai con đường quá rồi" Kazuwa
" Đó không phải là chuyện của ngươi " Obito vung chân đá xéo lên người cô.
Một tay cô chặn lại, sức mạnh còn kinh người hơn lúc hắn quan sát cô trong thời gian qua. Hai cánh tay cô xuất hiện vài gân xanh thể hiện sự tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
Ngẫu nhiênCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...