Chương 55

5K 318 52
                                    

Tại khu vực làm nghi thức của Akatsuki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tại khu vực làm nghi thức của Akatsuki. Itachi với Kisame chuyển bóng đến, dù chưa có làm xong tới đâu mà Itachi đã vội vàng ngăn cản họ trước rồi, mục đích là để gặp lại Kazuwa mà thôi.
.
.
.
.
Trời sập tối. Nhóm Kakashi dừng chân tại chỗ nghỉ ngơi, ăn uống rồi đánh một giấc để đấy sức. Naruto khi nằm vô túi ngủ một cái là ngáy điên hồi, cô giựt khóe mắt và mở trưng ra, ngáy như bò rống thì ai ngủ cho được. Cô liền ngồi dậy đi đâu đó.

" Em đi đâu vậy ?" Kakashi

" Đi vệ sinh, thầy tính đi theo luôn sao?!" Kazuwa mặt lạnh nhìn tới

"....Không, em đi đi, nhưng nhớ cẩn thận" Kakashi hơi xấu hổ khi nghe điều đó.

" Em biết rồi"

Kazuwa quay đầu đi vào bụi cây, đi càng lúc càng sâu hơn và đến một cái hồ được mặt trăng chiếu rọi. Những đom đóm lấp lánh bây vờn quanh tạo nên khung cảnh lãng mạn.

" Đẹp thật, không ngờ lại có chỗ như thế này" Kazuwa đưa tay như muốn chạm vào đom đóm

Loạt soạt.

Từ bên kia hồ, bụi cây bỗng rung rinh tạo ra âm thanh. Kazuwa giật mình, cầm sẵn con dao và dùng đồng thuật để nhìn.

"...Hử!"

"Sa....Sasuke !" Kazuwa ngạc nhiên

" Kazuwa! " Sasuke cũng bất ngờ

Chuyện là Sasuke đang trong quá trình luyện tập, cùng tên Kabuto đi xa thử nghiệm vài thứ. Trong lúc nghỉ ngơi tại hang động nhỏ gần đó, Sasuke vì ngủ không được nên mới đi ra tới hướng có ánh sáng đom đóm. Cũng không nghĩ mình lại gặp Kazuwa ở đây.

" Bà làm gì ở đây?" Sasuke để ý con dao trên tay cô.

" Yên tâm đi, tôi không cản đường phát triển sự nghiệp của cậu đâu mà lo. Gặp nhau ở đây coi như là có duyên" Kazuwa bỏ con dao về lại vị trí.

" Ừm, thế thì nói cho tôi biết vì sao bà có mặt chỗ này?" Đến lượt Sasuke rút thanh kiếm ra. Ánh mắt không có chút tin tưởng lắm.

" Đồng đội với nhau từ đó đến giờ mà vẫn không tin nhau một chút nào, thật đáng thất vọng" Kazuwa thở dài

"....Sakura...bây giờ thế nào?" Sasuke đột nhiên hỏi vấn đề khác.

Liên quan tới Sakura, điều này khiến cô có phần ngạc nhiên lắm. Vì trước giờ cậu ta có đặt tình cảm lên hàng đầu bao giờ? Không lẽ là một Stundere?

" Ờ, cô ấy vẫn ổn, hiện tại đang là một y nhẫn xuất sắc đấy, đáng tin cậy. Chỉ tiếc rằng bị ai đó phũ tình yêu nên có hơi buồn" Kazuwa che miệng cười

Nhìn mặt khinh bỉ mà còn cười của cô khiến Sasuke nổi gân xanh muốn bay qua chém cô thật, nhưng cậu ta lại thấy một bóng đen đằng sau tỏa ra, nguồn năng lượng đáng sợ hơn cả khi tiếp xúc với Naruto khi bị cửu vỹ chiếm cơ thể.

" Hừm, vậy thì tốt " Sasuke rút kiếm về và bỏ đi.

Cô khoanh tay, đứng nhìn bên kia hồ tới khi Sasuke khuất bóng. Đúng là cái tên chẳng chịu thua ai, đặt việc trả thù lên đầu.

" Ra là cậu ở đây, làm tớ lo quá chừng" Sakura

" Hửm, cậu không ngủ được hay sao mà đi tìm tớ?" Kazuwa quay lưng

" Thì do tên ngốc Naruto cứ ngáy liên tục, ngủ đâu được gì, nghe thầy Kakashi bảo chưa thấy cậu về nên tớ mới đi tìm nè" Sakura

" À, ra là thế" Kazuwa cười nhạt

" Oh, chỗ này nhiều đom đóm đẹp quá" Sakura để ý lại khung cảnh và cười tươi. 

Một cô gái xinh xắn, tài năng nhưng lại bị tình yêu che mắt.  Thật tội nghiệp cho cô ấy và cũng may mắn cho Sasuke khi còn có người chờ đợi như thế.

Cả hai cô gái cùng đứng ngắm một lúc thì mới chịu trở về vị trí ban đầu, thầy Kakashi xém nữa thì đã chạy đi tìm hai cô nương rồi.

" Hai em làm thầy lo thật đấy" Kakashi

" À, em thì lại càng lo cho mình hơn khi có thầy bên cạnh" Kazuwa ám chỉ.

Kakashi cười trừ trong khi Sakura không hiểu câu chuyện của họ lắm.

Đến sáng ra thì Kazuwa bóp mũi với miệng Naruto một cái, mất khí thở nên cậu ta lập tức tỉnh dậy và hít mạnh lấy không khí.

" BÀ ÁC DỮ VẬY, XÉM THÌ TÔI CHẦU DIÊM VƯƠNG RỒI" Naruto quát lớn

" Làm vậy mới hiệu quả cho đứa sâu ngủ như ông, nhờ tiếng ngáy của ông mà tôi chả ngủ được miếng nào đàng hoàng" Kazuwa

" Đúng rồi đấy" Sakura

"..." Bà Chiyo

" Được rồi, chúng ta nên đi thôi" Kakashi

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ