chap 62

2.9K 204 19
                                    

=======================

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

=======================

Nhóm Yamato  liên tục nhảy trên cành cây để đuổi theo chân Orochimaru.

Trong lúc di chuyển thì vết thương trên tay Sakura nhói lên, cánh tay bị đau quá mức mà không thể nắm vững được và rơi xuống.

" SAKURA-CHAN " Naruto giật mình.

Phịch!!

Kazuwa nhanh chóng bay xuống đỡ lấy cô ấy như một cơn gió. Họ thở phào và đặt cô ấy dựa trong góc cây để nghỉ.

Ngay cả thuật chữa trị cũng không sao làm hết được, mà Sakura thì lại nói dối là do Orochimaru gây ra để tránh khiến Naruto đau lòng. Cô cũng gật đầu và bảo cô ấy nghỉ ngơi một chút, tiện đó sẽ cho cô giúp chữa trị giảm cơn đau này.

Yamato với Naruto thì sang một góc nói chuyện.

" Xin lỗi cậu nhé Kazuwa, vì khiến cậu phải luyên lụy" Sakura

" Đồng đội của nhau, có phước cùng hưởng, có họa cùng chia mà" Kazuwa mỉm cười

Để không nhàm chán, Sakura mò mẫm lấy cuốn sổ nhỏ của Sai ra xem vì tính tò mò.

Lúc mở ra được vài trang thì Sakura liền gọi hai người kia lại để xem cùng.

Lật trang trước và trang sau đều có vẽ hai cậu bé, mỗi lần sang trang là vũ khí với trang phục được thay đổi. Nhưng tới trang giữa thì hình vẽ cậu nhóc tóc trăng kia lại không có. Sakura nhớ lại và nghĩ đó là anh trai của Sai và hình vẽ cuối cùng là do anh trai cậu ta quyết định.

Bốn người lặng im đến khi thầy Yamato bảo phân thân của thầy ấy đã tìm ra sào huyệt của Orochimaru.

Lúc đến nơi, thầy Yamato đã cho cả ba một hạt mầm và bảo nuốt vào. Nó được dùng để tìm ra vị trí của người khác nếu bị lạc nhau, cũng như cách mà thầy làm với quần áo với thức ăn của Sai.

Cái này chỉ có thể cộng hưởng được chakra của thầy ấy mà thôi. Từ đầu Yamato đã luôn bí mật quan sát Sai theo chỉ thị của Hokage, đoán được rằng cậu ta sẽ phản bội lại.

Ba người cùng lúc nuốt hạt mầm và theo chân thầy Yamato vào sào huyệt.

Tìm đến ngay vị trí của Sai để cậu ta giải thích rõ ràng. Không ngờ lại dễ dàng nói ra hết bí mật về việc Danzo muốn hủy hoại làng Lá lúc này, làm gián điệp theo chỉ thị.

Tự bảo rằng đã vứt bỏ bản thân ngày xưa nhưng Sakura không tin và đưa thẳng cuốn tập tranh cho Sai, vẫn còn giữ nó cũng có nghĩa cậu ấy vẫn có cảm xúc thật.

" Có người đang sắp tới đây" Kazuwa nghe tiếng bước chân

" Chắc là tên đeo kính đang tới chỗ này" Sai

" Nói chuyện để sau, giờ thì em nên theo chúng tôi ra ngoài một lát" Yamato

Đã ra tới ngoài này mà họ vẫn nói chuyện được, cô thì kiên nhẫn nghe cho hết. Đến lúc Kabuto xuất hiện để giải thoát Sai, tiếc là bị cắn ngược rồi trói lại một chỗ.

Năm người lần nữa đi vào trong và chia theo nhóm để tìm kiếm chỗ của Sasuke. Cô một mình đi tìm bằng cách dùng đồng thuật.

Đồng thuật có thể nhìn thấy bước di chuyển của kẻ địch lẫn trong đêm, giúp nhìn xuyên thấu mọi nơi dù không sánh bằng Byakugan của tộc Hyuga.

" Tìm thấy rồi" Kazuwa đảo mắt.
.
.
.
.
.
Ở vị trí của Naruto với Sai, cậu ta chạm mặt với Orochimaru. May thay còn có Sakura và Yamato chạy tới hỗ trợ.

Nhưng hai bên chưa kịp ẩu đả là họ nghe thấy tiếng đổ vỡ rất lớn. Orochimaru tặc lưỡi rồi biến mất, bốn người còn lại lập tức đi tới.

" Thầy cảm nhận được Kazuwa đang ở đó!" Yamato

Đúng như thầy ấy nói, Kazuwa đang ở đó và nhìn lên cao. Khi tới gần thì gương mặt quen thuộc của Sasuke hiện ra.

" Sasuke " Sakura tròn mắt nhìn

Nhưng đáp lại là một sự lạnh lùng.

" Sakura,Naruto, Kazuwa...vậy là có cả Kakashi ?" Sasuke

" Đang tiếc là không phải,  là người tạm thời thay thế cho anh ấy,  có nhiệm vụ mạng cậu về làng " Yamato bước lên

Nhóm bảy ngày ấy.....Sasuke không cần và chỉ muốn cắt đứt nó mà thôi.

Thoáng chốc đã ở ngay cạnh Naruto và rút kiếm ra. Kazuwa nhăn mặt, đưa tay lên chuẩn bị chiến đấu bất cứ lúc nào.

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ