Chỉ là một nhiệm vụ nhỏ mà từ nãy đến giờ toàn gặp rắc rối như bị phục kích, giết người. Giờ gặp cái tên biến thái Zabuza lại càng trì hoãn thời gian của cô hơn.
Hắn thoáng chốc đã đứng ngay trước mặt Kazuwa và vung một đao muốn xé gió. Cô liền quấn mấy lớp dây cước lên trên cánh tay và chặn thành công nhát đao ấy.
" Ngươi chịu được?" Zabuza
" Đừng xem thường ta" Kazuwa gồng sức, tính dùng quái lực để đánh gãy đao của hắn.
Nhưng thầy Kakashi đã ra trận thay cho cô " muốn động vào tụi nhỏ thì bước qua xác của ta trước "
Nè nè .
"Kakashi sao chép. Ngươi ngáng đường quá rồi" Zabuza lùi lại
" Cương vị là thầy của bọn nhỏ, ta sẽ thay tụi nhỏ tiếp ngươi " Kakashi hạ miếng che mắt xuống để lộ một con mắt sharingan
Sasuke tức thì kinh ngạc vì nhận ra đó là mắt của tộc Uchiha.
" ple~~~" Kazuwa đứng sau lưng thầy mình và lè lưỡi với tên đó
Zabuza tức giận " Ngươi thật khiến ta muốn giết ngay và luôn đấy "
Zabuza lùi về sau và tấn công thẳng đến Kakashi. Naruto với Sasuke cũng rất sợ nhưng cũng không ngại gì xông ra đánh cùng. Kazuwa;Sakura bảo vệ ông lão một cách an toàn nhất có thể .
Kazuwa nhân lúc người thầy đang đánh với hắn, bản thân cũng đã tạo dây cước thành một cái lưới có dán bùa nổ.
"YA !!" Kazuwa quăng về phía Zabuza.
Hắn đưa thanh đao thay thế để chặn lại. Tức thì lưới dây quấn vào và phát nổ.
" Tsk!! Trượt rồi" Cô tặc lưỡi.
Tên Zabuza cười khinh miệt và dùng kĩ năng sương mù. Hòa bản thân vào đó để chơi trò đánh lén. Thầy Kakashi bị hắn ta dụ tới bên con sông và nhốt vào bóng nước.
Naruto kinh ngạc "Thầy Kakashi."
Sasuke " Chết thật !"
Zabuza cười khuấy" Ta cho các ngươi hai điều kiện. Một là đưa ông già ra cho ta và hai là thầy các ngươi phải chết.. Mau chọn đi "
Tất cả bắt đầu lâm vào thế bí không biết làm sao, Kazuwa tức giận. Bỗng nhận thấy một sự bất an sau lưng, cô xoay người lại và cản hết tất cả những kim băng.
" Ra mặt đi !" Kazuwa cầm chắc kunai.
Từ trên cây có bóng dáng của một người đeo mặt nạ. Không biết người đó là ai, nhưng chắc chắn là đồng minh của tên Zabuza.
Naruto quay lại "Ba người không sao chứ ?"
" Lo cho thầy Kakashi đi " Kazuwa liếc nhìn lên người trên cây.
Kazuwa đứng dậy, chạy nhanh tới và vung một cú đá trực diện thân cây khiến nó bị gãy làm đôi. Tên mặt nạ thì nhảy sang vị trí khác.
Naruto, Sasuke với Kakashi đổ mồ hôi thầm nghĩ " Kh....khỏe dữ "
Tên mặt nạ tiêo tục tạo ra kim băng phóng về phía cô. Tất cả đều bị cô né ra hết.
" Vậy ra đây chính là huyết kế giới hạn" Kazuwa
" cô bé cũng biết nó nhỉ ! " người đeo mặt nạ lên tiếng
" Tôi đọc trong sách thôi" Kazuwa nói xong lại chạy tới.
Haku tiếp tục niệm chú tấn công. Kazuwa phóng nhanh và đánh tới tấp về phía Haku. Sakura cùng ông già núp sau bụi cây xem trận đấu.
Về phía đám đàn ông con trai, Naruto đột nhiên nghĩ ra một kế sách, liền đa phân thân chạy tới. Tên Zabuza niệm chú đánh bay hết đám phân thân.
Một phân thân của Naruto biến thành shuriken cỡ lớn và Naruto thật quăng nó cho Sasuke cầm.
" hả.....hiểu rồi!" Sasuke nhận ra và cười
Sasuke phóng ngay shuriken lớn nhắm vào Zabuza. Hắn chỉ né đầu nhẹ nhàng
Bùm!!
Thanh shuriken biến thành Naruto và phóng những thanh kunai về phía hắn lần nữa. Không kịp phản ứng nên hắn đành rút tay ra để né tránh.
Quả bóng nước liền bị vỡ, thầy Kakashi thành công thoát được " làm tốt lắm, mấy đứa"
.
.
.
.
.Sau một trận hỗn chiến, Zabuza bị thương nặng. Kakashi cũng bị thương nhẹ ở chân. Thấy thế, Haku bỏ qua việc đánh nhau với Kazuwa và phi thân tới Zabuza cùng biến mất trong sương mù.
Tạm thời mọi chuyện kết thúc một phần. Sakura cùng ông Tazuna chạy tới.
"mọi người có sao không ?" Sakura lo lắng hỏi.
" không sao Sakura- chan ! " Naruto cười hí hửng.
" Tên đó có thể quay lại, chúng ta nên nhanh về nhà của ông Tazuna và cần ông ấy giải thích rõ mọi chuyện đấy" Kazuwa xoay thanh kunai bỏ vô túi.
Naruto và Sasuke dìu kakashi đi. Kazuwa thì cùng ông Tazuna và Sakura lên phía trước tới nhà ông ấy.
" Hai người có dìu được không vậy?" Kazuwa xoay ra sau nhìn.
" Được chứ, cậu đang khinh thường bọn này quá đó" Naruto
" Hừ" Sasuke
"...." Kazuwa chớp mắt nhìn ba người họ, ai cũng bị thương hết chứ ít gì. Vì vậy cô đã trực tiếp bế thầy ấy luôn.
Bao người chứng kiến, ngỡ ngàng hết trơn. Dù thầy có bảo không cần, cô cũng vác cho tới nhà luôn. Xấu hổ quá mà lấy tay che mặt .
Trên đường đi, cô bắt đầu thắc mắc vì cốt truyện đã bị thay đổi hoàn toàn. Đáng lẽ khi ấy Haku sẽ không xuất hiện để phụ giúp. Nhưng lần này lại khác, có lẽ vì có nhân vật phụ như cô.
Ở nơi nào đó...
Con mua cho thần hai cái bánh đây =_= ( tiền lương của tui)
_Thần: Tốt !
Mà thần ơi giờ thần có thể tới thiên đồn ko ( đồn cảnh sát)
_Thần: Làm gì ?
Họ mún thần tới kí chuộc xe mây về =_=
_Thần: Cái gì !!! Sao xe mây của ta ở đó chứ ?
Chứ thần nghĩ con về nhanh như thế bằng cách nào. Con xách mây của thần mà phóng nhanh quá vượt tốc độ nên bị lính thiên dắt đi rồi.😐
.
.
.
.
.
_ Thần : cái xe của ta........ AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA Ta giết mi lun .Wa Con xin lỗi . Bớ thần giết tỉu tinh linh 😲
_ Thần: Mày là tỉu quỷ chứ tinh linh gì !!!!! * mặt satan*
Waaaaaa 😱😱😱😱😱
còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...