Bốn đứa lần lượt theo sau lưng thầy ấy, Kazuwa ngẫm nghĩ con người này lúc nào cũng thích thần bí, vậy mà vẫn có bạn bè quan tâm như Gai chẳng hạn. Khác với cô lúc ở thế giới cũ, tự dưng có chút ghen tỵ .
.
.
.
Lên tới một khu vực có lan can nhìn được những mái nhà và ống khói. Ông thầy chẳng nói năng, toàn nhìn bốn đứa trẻ. Cứ như đang tìm hiểu bản chất từng đứa vậy.Cô để ý ông ấy nhìn mình còn lâu hơn ba người còn lại, Kazuwa chỉ nhếch mép cười nhẹ một cái, giật mình thầy ta không nhìn nữa.
Chờ hoài gần 1 tiếng thì Kakashi mới lên tiếng trả lời " Được rồi! Coi như thầy nhớ được hết mặt của bốn đứa " .
" Thầy bỏ ra một tiếng chỉ để nhớ mặt từng đứa bọn em thôi sao? Em không ngờ đấy" Kazuwa mỉm cười
Kakashi cười lại. Thầy ấy vẫn hướng mắt nhìn cô nữa.
Lát sau thầy Kakashi vỗ tay một cái rồi nói tiếp " Vậy bây giờ từng người các em có thể giới thiệu bản thân cho nhau nghe được rồi chứ?!! "
" Giới thiệu? bọn em phải giới thiệu cái gì?" Sakura tròn mắt.
" Thì là tên của các em, sở thích, ghét nhất, ước mơ vậy đấy " Kakashi.
"Nhưng mà thầy phải giới thiệu bản thân trước đi để bọn em hiểu hơn " Naruto chỉ tay.
"đúng đó !" Sakura đồng tình lên tiếng.
Kakashi cười sau đó trả lời " thầy là Hakate kakashi. Sở thích thì rất nhiều. Ghét không biết, Ước mơ hưm.... Bí mật!! " .
" Rốt cuộc chỉ biết tên của ổng " Naruto, Sakura, Sasuke hắc tuyến nghĩ bụng.
" Được rồi, thầy đã giới thiệu xong, ai là người tiếp theo? " Kakashi dáo dác nhìn.
" Em!!!! Em tên là Uzumaki Naruto. Thích nhất là mì. Ghét là chờ mì lâu 3 phút. Ước mơ trở thành Hokage để được người khác công nhận. " Naruto cười tươi, với tay chỉnh lại băng trán.
" Thú vị đấy "
Kakashi nghĩ bụng, xoa cằm.
" Tiếp theo "
" Em là Haruno Sakura, Thích....... , Ước mơ là..... Kyaaaaaa " Sakura mỗi lần nói đều nhìn về phía Sasuke mà hí hửng.
Kakashi đổ mồ hôi hột " Vậy còn ghét? "
" NARUTO " mặt Sakura biến sắc chán ghét.
Naruto nghe thế liền tan nát trái Tim, hóa đá như pho tượng.
" Bọn nhóc này giờ học yêu nhiều hơn là học nhẫn thuật nữa " Kakashi ôm đầu.
" Tiếp theo "
"Em là Uchiha Sasuke. Ghét nhiều thứ. Thích không có. Ước mơ thì không nhưng có nguyện vọng là phục hưng gia tộc và.... giết một người" Sasuke lạnh lùng.
Khuôn mặt đầy khó chịu xen lẫn tức giận của Sasuke hiện rõ ra ngoài, kakashi thầm biết ngay thế nào cũng vậy, Naruto thì lại nghĩ cậu ta đang ra vẻ, Sakura lại thấy ngầu.
Có mỗi Kazuwa chống cằm nhìn cậu ta mà cười, mắt nhìn hứng thú nhất thời chứ không phải yêu thích gì.
"Người cuối cùng" Kakashi.
Giới thiệu xong bây giờ tới cô . Kazuwa làm biếng kể nhưng mà không nói thì họ lại nói cô chảnh nữa.
" Vâng, em đây là Uzumaki Kazuwa, sở thích của em khá nhiều, ghét cũng không hoàn toàn, ước mơ thì em vẫn đang suy nghĩ" Kazuwa
" Ước mơ mà vẫn phải suy nghĩ sao??" Naruto
"hay là cậu đang giấu bọn này?" Sakura
" Thật đấy, vì tương lai ai biết được bản thân khi ấy còn sống tới lúc đó hay không" Kazuwa vừa nói vừa nghịch tóc mình.
Bọn họ im lặng nhìn Kazuwa.
Y chang ông thầy Kakashi luôn . Chỉ biết mỗi cái tên. Naruto nghe thế liền hỏi lại
" Kazuwa. Bộ cậu tính bắt chước thầy sao?"
Cô quay mặt nhìn cả ba người " Không phải bắt chước đâu"
" Em khiến thầy tò mò hơn đấy" Kakashi
"Bây giờ mình làm gì đây thầy Kakashi ??" Sakura.
"Bây giờ mấy đứa có thể về. Bốn giờ sáng mai hãy tới bãi sân trống của làng và nhớ không ăn gì hết để khi luyện tập tránh bị đau bụng. Giải tán "
Kakashi mỉm cười căn dặn xong rồi biến mất.
Giải tán hả, vậy có thời gian luyện tập. Cô đứng dậy đi về nhưng Naruto giữ lại nói tiếp .
" Khoan đi đã Kazuwa " Naruto.
Cô dừng lại quay mặt nhìn " Hả? "
" Tôi muốn hỏi là về cái họ của cậu..." Naruto
Naruto có vẻ chưa biết gì về tộc Uzumaki. Cô nhiều lúc tự hỏi tại sao Naruto lại không theo họ cha mà theo họ của Mẹ? Mà thôi cô không nói gì quay lại mà đi.
"Về việc đó.... Sau này cậu sẽ biết ." Kazuwa
Cô bước đi để lại ba người đang hiếu kì về thân phận của Kazuwa. Cô nhớ hình như lát sẽ có vụ Naruto giả thành Sasuke nhưng hiện tại quan trọng là về tập luyện thì hơn.
Cô về đến nhà thì đã bắt đầu ngồi thiền rồi nhưng không hề biết Kakashi đang theo dõi. Ông thầy cũng hiếu kì không kém nhưng mà ngoài ngồi thiền mất 1 tiếng ra thì không làm gì nữa. Nên Kakashi đi kiểm tra những đứa khác. Cô sau 2 tiếng ngồi thiền thì đứng dậy tìm sách đọc, bỗng cuốn sách màu đen do thần sinh tử đưa rớt xuống. Cô nhìn thấy từ một trang giấy trắng nó đã hiện lên chữ. Cô ngạc nhiên cầm lên xem, trong cuốn đó đa số đều là những hướng dẫn cách thực hiện các chiêu thức..... cơ mà sao giống chiêu dành cho pokemon thế =_='
Nói chung mặc kệ thần đưa thì học thôi . Không cần bàn làm cái gì cho mệt . Cô bắt đầu luyện tập tiếp nhưng mà không ăn thua . Không bít vì sao ?
Ở một nơi nào đó...
_Thần: Aaaaa ko có... ko có.... cuốn Pokemon của mình đâu rồi * khóc*. A ko lẽ....... MÌNH ĐƯA NHẦM RỒIIIIIIIIIIII 😱😱😱😱
* Tiểu tiên : Trễ rồi thần ơi . Pó tay thần lun. Nhưng đó toàn cho Pokemon nên Tú có học được đâu , chương sau làm ơn tới nhà Tú mà đưa đàng hoàng dùm.😅
_Thần: Đứa nào lấy mất mắt kính của ta lúc đó rồi * hầm hầm*
* tiểu tiên : 😞🎵🎵🎵🎵 😂 em vọt lẹ.
- Thần : ĐỨNG LẠIIII CHO TAAAAA 😠😠
còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...