Yang : mắt taaaaaa :))))))
---------------
Bị đè để lấy mẫu vật trên cơ thể với sự vùng vẫy của Kazuwa đầy kịch liệt nên tốn hết 15 phút cuộc đời người. Cô cứ nghĩ dì sẽ lấy những thứ như mắt hay ngón tay của cô. Nhưng nào ngờ dì chỉ muốn lấy máu mà thôi. Vậy mà dì cũng chơi cầm dao kéo như sắp phẫu thuật vậy. Làm kinh hãi gần chết.
" Ta đã có máu của con rồi , thật là mừng quá " Ochiri cầm lọ máu mà vui vẻ.
" Dì muốn con đứng tim chết thì có, lần sau làm ơn nói rõ giúp con" kazuwa xoa vết kim tiêm đâm phải trêm cánh tay.
" Mà con chưa giải thích cho ta là con đã ở đâu trong thời gian qua đấy" Ochiri
" con chỉ đi luyện tập thôi và về để nhờ dì giúp vài chuyện. Con muốn biết cách để hóa giải thuật uế thổ này thay vì đến chỗ tên Kabuto " Kazuwa.
" Cái đó dì không thể giúp được, nó là một loại thuật chỉ có người hồi sinh họ mới phá được thôi " Ochiri.
Kazuwa thở dài. Biết thế nào cũng sẽ như vậy. Cô chẳng dám mong bản thân kết thúc sớm việc này đâu.
Hồi nhỏ cô cứ mỗi lần học cái gì thì đều làm được, nhưng vì đầu óc trẻ con quá nên mới nghĩ thế. Kazuwa đã rất muốn học được chiêu tốc độ của ngài đệ tứ Minato. Ai ngờ đâu học chả vô được cái nào.
" Thôi, con ra hỗ trợ những người khác diệt uế thổ đã" Kazuwa
" Cẩn thận đó....... mà Kazuwa này, Cái đoản đoan bên hông con nhìn quen thế? " Ochiri.
" Cái này là cha đưa cho con" Kazuwa cầm lên cho dì xem.
" làm sao có thể? Ba con chết lâu..... Đừng nói ông ấy trở thành uế thổ nha - Ochiri đen mặt.
" Chuẩn rồi đó dì, ông ấy đưa con xong thì lập tức đi về phía hang của Kabuto rồi " Kazuwa.
" Vậy con có gặp mẹ con không?" Ochiri.
" Con không rõ, vì lúc đó chỉ gặp được mỗi ông ấy thôi" Kazuwa
Cô nói xong liền chào tạm biệt dì và đi ra chiến trường.
Nhờ có mấy đứa em trai nên vì thế mà những kẻ hay xông vào làng Lá đều có chung một kết cục thê thảm hết. Gặp người khác thì còn sống sót nhưng gặp đàn em của Kazuwa là chỉ có thể trở thành vật thí nghiệm cho dì Ochiri mà thôi.
Kazuwa lúc đầu khi vào trong đã thấy vài cái xác được ướp trong ống nghiệm rồi. Công nhận sở thích của dì với tên Orochimaru giống nhau vài điểm.
Ra khỏi làng, cô với Shoran lại kết hợp lần nữa và chạy nhanh tới chiến trường.
Một ngày sau.....
Ầm ầm.... Bùm....
" Mấy tên bạch Zetsu này là thế nào vậy?" Sasori điều khiển con rối tấn công từng con một
" Chưa biết rõ lắm, nhưng dù sao giết sạch chúng xong để tránh phiền phức đi đã" Itachi
Dường như có một sức hút nào đó mà khiến cho hai thanh niên đều đi chung với nhau và họ đang nghiêm túc chiến đấu với các bạch Zetsu.
Cả hai đều có chung mục đích là tìm Kazuwa mà thôi. Khi cả hai đi được đến vị trí một con sông ngòi.
Lúc rời khỏi tổ chức, Sasori đã thấy Itachi bất động, toàn thân đầy máu , cứ nghĩ là chết rồi, nào ngờ Itachi không chết và cái xác họ thấy chỉ là một thế thân từ con ốc của Kazuwa tặng cho.
Họ không nghĩ nó lại tiện đến thế. Đến khi cả hai quyết định rời bỏ Akatsuki để đi tìm Kazuwa, họ đi vòng quanh cũng được vài ngày, cả khi họ tìm trên đảo rùa cũng không thấy. Cho tới khi sự xuất hiện của các uế thổ, bạch Zetsu khiến việc tìm kiếm của họ phải trì hoãn ngay sau đó.
"đây là một loại cấm thuật , ta nghĩ kẻ này chắc có lai lịch không nhỏ " Itachi.
"Vậy chúng ta làm sao tìm được hắn đây? " Sasori.
" trước mắt thì xử xong bọn họ cái đã " Itachi.
Cả hai người vừa nói vừa đánh tới tấp. Những uế thổ đánh cũng khá phiền phức, riêng đám bạch Zetsu thì dễ dàng quật ngã.
" LÔI BÃO !"
Những đám mây tích lại thành mau đen, nhưng tia điện đổ xuống trúng các uế thổ lẫn đám bạch Zetsu cháy đen hoàn toàn.
Sasori và Itachi không biết vừa rồi là thế nào, cho đến khi thấy một thiếu nữ mèo tóc xám xuất hiện, hai tay cầm đoản kiếm, bên cạnh là một con cáo đen có lửa tím.
" Người đó....là ai?"
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RandomCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...