Đội 7 của chúng ta khi ấy .Quá khứ - tương lai - hiện tại
----- Vào truyện ------
Một lần nữa . Thầy Kakashi đã đưa ra hai chiếc chuông và cũng giống như năm ấy . Nhóm Naruto đã sẵn sàng vào tư thế, Naruto tức thì phóng lên đầu tiên và tấn công thầy. Kakashi biết được liền phản lại giống như năm ấy .
"Em khá lên lắm rồi Naruto" kakashi
" He~"
Naruto đã dùng thuật phân thân từ lúc nào đã dí thanh kunai ngay sau lưng Kakashi. Nếu nhớ lại thì khi xưa Naruto còn quá bồng bột mà bị thầy Kakashi tóm gọn còn bây giờ thì đã khác hoàn toàn .
"nhưng thầy vẫn chưa nói là bắt đầu...."
"..." Karazi
"..." Sakura
" Giờ thì BẮT ĐẦU"
BÙM~
Thầy Kakashi biến mất liền ngay trong làn khói trắng hoàn toàn . Naruto và Sakura tập trung tìm kiếm xung quanh . Họ đã từ từ đi vào trong cánh rừng nhỏ. Vừa đi họ nhìn thấy ngay Sasuke với toàn thân là đầy vết thương đang tiến gần họ .
" Sasuke ..." Naruto
" Sakura , Naruto.... cứu tớ.. tớ đã cố gắng rời khỏi bọn họ...." Sasuke toàn thân bê bết máu đi tới.
Naruto và Sakura mặt tự nhiên nhìn tới và cười khổ.
" Vậy sao... nhưng mà với trò này thì không còn tác dụng nữa rồi . GIẢI " Sakura kết ấn
Ngay lập tức Sasuke dần biến mất . Sakura cười khuẩy nhìn phía trước mà nói với Kakashi .
"Kakashi Sensei . Thầy có gì muốn nói với tụi em không?!" Sakura mỉm cười
Thầy Kakashi mặt buồn thỉu mà nói mệt mỏi .
"Chiêu thức thứ nhất . Thuật Ảo ảnh~~~~" Kakashi
Năm xưa Sakura không hề biết nên bị lọt vào trò ảo thuật của ông thầy . Kết quả là xỉu lên xỉu xuống mấy lần. Giờ thì khác rồi Kakashi Sensei .
Tiếp tục, Sakura chỉ hướng trú ẩn của thầy cho Naruto . Cậu lập tức dùng Rasegan phá cái cây rồi tiếp tục dùng tấn công về ông thầy. Thầy ấy trốn thoát mà làm rơi cái chuông , Naruto chạy tới và dính bẫy.
Tưởng bắt được cậu ta nhưng ai ngờ lại là phân thân , Naruto tiếp tục phân thân mãi làm thầy Kakashi càng khó khăn.
Tụi nhỏ giờ không còn như xưa nữa nên Kakashi phải dùng biện pháp xài Sharingan và các thuật như thủy thuật , hỏa thuật liên tục về phía họ . Khi hỏa thuật tan đi là thầy Kakashi không thấy đâu cả. Họ đứng ở giữa mà tìm kiếm xung quanh . Tsunade và Jiraiya cũng đang đứng một góc xem học trò cưng của mình chiến đấu .
"Thầy ấy đâu rồi ?" Naruto
Sakura bắt đầu tập trung quan sát mọi hướng . Có vẻ các hướng mà cô nhìn đều không có động tĩnh nếu đã thế thì.... Sakura nắm chặt tay và đấm xuống đất thật mạnh .
"ở dưới này...." Sakura hét lớn
Rầm Rầm
Mặt đất rung chuyển và nứt bể ra hết văng tứ tung. Naruto mặt ngáo đá nhìn Sakura và thề sẽ không làm mấy trò ngu ngốc trước Sakura nữa .
" mạnh.... mạnh quá" Kakashi suýt mất hồn
"Tìm thấy rồi Kakashi Sensei" Sakura cười
" Tốt lắm" Tsunade tự hào
"Tsunade lại dạy cho một Tsunade thứ hai rồi " Jiraiya đổ mồ hôi.
Kakashi nhảy lên và đáp đất an toàn đối diện với tụi nhỏ . Mà thầy ta sơ suất quên đi một chuyện chính là Karazi đang ở đâu.
" Thủy Độn : Thủy nha đạn"
Từ bên mặt hồ xuất hiện những đạn nước bắn lên và hướng tới thầy Kakashi bằng tốc độ kinh điển.
Kakashi vội vàng nhảy sang một bên rồi dùng độn thổ tạo bức tường chắn lại.
RẦM !
Tường đất mới vừa dùng xong là đã bị Karazi đá mạnh xuống làm nát hoàn toàn, kể cả mặt đất cũng không thể yên ổn, tạo thành một cái hố sâu. May mắn thầy ta tránh kịp lúc.
" Vậy mới được chứ !" Tsunade búng tay, thật tự hào khi có học trò giỏi.
Mặt tất cả há hốc cả mồm ra, cái sức mạnh này chắc là hơn Sakura, càng lúc càng khiến họ liên tưởng tới Kazuwa hơn.
" Trượt rồi " Karazi cười nhẹ.
Cô tiếp tục dùng phân thân và dùng thủy độn, tạo bong bóng khắp nơi. Chỉ cần thấy ấy trúng phải nó thì sẽ bị nhốt vào như là Zabuza từng làm với thầy.
Kakashi dùng đến lôi độn phá hết và cứ thế bị ba đứa tấn công không ngừng đến chiều tối.
Hai bên ai cũng thấm mệt đổ mồ hôi , Naruto cùng Sakura và Karazi núp một góc cây lớn bàn tính làm sao lấy được chuông . Mà riêng Karazi là dựa góc cây bình thản như không có gì xảy ra . Thấy hành động thiếu đồng đội như này làm Naruto và Sakura hơi khó chịu .
"Này. Sắp tối rồi đó!! Bộ cậu không muốn lấy cái chuông sao ?" Naruto
" Có chứ, nhưng tớ đang tự hỏi thầy Kakashi thích gì mà thôi" Karazi bắt đầu để một chút mẹo nhỏ cho họ
" Tự dưng lại đi hỏi cái đó.....mà khoan đã nào, hình như tớ biết mình nên làm gì rồi" Naruto cười
" Sao, kể tớ nghe" Sakura hí hửng
Naruto thì thào. Họ vui mừng vì biết điểm yếu của ông thầy .
Kakashi hiện cũng đang núp một góc tính đem sách mới mà Naruto đưa đọc nhưng có vẻ không phải lúc này vì đâu còn như xưa nữa .
Đúng lúc Naruto cùng Sakura, Karazi nhảy nhào tới chỗ của ông thầy . Kakashi tính phản đòn nhưng Naruto lại bắt đầu nói đến chương cuối của cuốn tiểu thuyết . Kakashi do có Sharingan nên có thể đọc được ngữ miệng . Thầy ta không muốn nghe nên cố bịt tại rồi cuối cùng là nhắm tịt mắt .
.
.
.Đến khi mở mắt ra, họ đều đã giữ trong tay cái chuông. Do chỉ có hai cái nên Karazi chẳng giữ cái nào, nhưng cũng vui khi có thể cùng nhau hợp tác .
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...