------------ Vào truyện---------------
Kazuwa thong thả đứng nhìn. Còn tưởng vậy là ổn, dù sao tự dưng có mình vào thì lại bị dư người có hơi kì.
Nhìn lướt tới nhóm thầy cô và ban giám khảo, họ cứ liên tục nhìn lên đây mãi. Dự cảm chẳng lành chút nào.
" Hayate, xin chờ một chút" Anko
" Chuyện gì ?" Hayate
" Y chóc mà" Kazuwa đen mặt.
" Mọi người ở đây vừa bàn bạc xong, đề nghị cho thí sinh Uzumaki Kazuwa tiếp tục tham gia vòng ba" Anko
" CHỜ MỘT CHÚT, CHẲNG PHẢI CÁC NGƯỜI ĐÃ GẠCH TÊN RỒI SAO? ÉP MỘT NGƯỜI THAM GIA VÒNG SỐNG CHẾT NHƯ VẬY THÌ QUÁ MỨC RỒI ĐÓ" Kazuwa phản bác.
" Đây là một phần do ngài đệ tam yêu cầu" Kakashi.
" Nếu như em không tham gia thì sẽ không thể tiếp tục làm các nhiệm vụ quan trọng khác đâu" Anko
Cô liếc mắt qua lão đệ tam, răng nghiến lại " Lão già chết tiệt~~"
Lần đầu tiên trong kì thi sống còn lại bắt buộc như vậy đấy, Kabuto thì được tha mà riêng cô thì không. Đành ngậm ngùi chờ màn đấu của mình thôi.
Orochimaru tự hỏi cô bé này có gì mà lại khiến cho lão già yêu cầu tham gia vòng ba như vậy?
====Bảng điện từ hiện ra.
Trận thứ nhất : Uchiha Sasuke và Akadou Yuroi
Một màn đấu khiến cho Sasuke không được dùng đến sharingan vì ấn chú trên cổ. Tưởng chừng bại trận, nhưng may mắn là trước đó cậu ta có copy được kĩ năng của Lee trong trận đấu thử nên toàn thắng.
Trận thứ hai : Zaku Abumi và Aburame Shino
Shino là thành viên của nhóm Hinata với Kiba, trông hơi mờ nhạt thế thôi nhưng lại khá mạnh. Có thể điều khiển côn trùng theo ý mình và đánh bại tên Zaku bằng một đấm.
Trận thứ ba : Tsurugi Misuru và Kankurou
Thật đáng sợ khi tên Kankurou có thể dùng con rối hóa trang thành mình để dụ con mồi và đánh gục ngay tức khắc.
Trận thứ tư : Haruno Sakura và Yamanaka Ino
Một trận quyết tử giữa hai người con gái từng chơi thân với nhau. Cũng nhờ cuộc chiến này nên họ đã không còn ghét nhau như trước nữa, nhưng hai bên đều gục ngã, vì vậy mất quyền thi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
AléatoireCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...