Chương 53

4.8K 333 81
                                    

Nhọ cho Sasuke chưa 😂😂😂😂😂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhọ cho Sasuke chưa 😂😂😂😂😂

------- Vào truyện ---------

Qua hai ngày đường bộ cùng những bước chân nhanh nhẹn, họ đã về tới được làng Cát.

Ngay trước khu vực ra vào của làng, một núi đá đè lên nhau làm cho đường đi bị bịt kín gần hết tất cả. Các shinobi đang lên kế hoạch phá đá bằng bùa nổ.

Nhóm Naruto nhảy vào trong và tiếp tục chạy đi, đúng lúc một tình báo của làng ra đón và dẫn họ tới khu cấp cứu của Kankurou.

Qua lời kể thì Kankurou đã đuổi theo nhóm bắt cóc Gaara, nhưng không may kẻ thù quá mạnh, vì vậy đã bị trúng độc  bởi tên có biệt danh là bò cạp đỏ.

Vừa tới phòng bệnh, Temari với Sakura vội chạy vào để kiểm tra. Còn Kakashi thì bất ngờ bị một bà già động thủ, chỉ là nhìn nhầm người mà thôi.

" Được rồi, mọi người ra ngoài chờ đi, ở đây để chúng tôi làm việc" Kazuwa lấy một bao tay y tế ra để mang vào cùng khẩu trang.

" Chờ chút, cô với cô gái này là ai?" một y nhẫn của làng hỏi .

" Haruno Sakura và Uzumaki Kazuwa, chúng tôi được sự cho phép từ ngài Tsunade, thay mặt để tới kiểm tra tình hình" Sakura dõng dạc trả lời

" Làm thôi Sakura" Kazuwa

" Ừm" Sakura gật đầu

Cả hai bắt tay vào việc, kiểm tra cơ thể và tình trạng sức khỏe của Kankurou. Nhìn họ nghiêm túc làm việc mà khiến cho Naruto với Kakashi khó tin hai cô gái trước mắt đã thay đổi hoàn toàn. Bà Chiyo có chút nhìn nhận, như hình bóng của Tsunade đang ở đây.

" Thầy nè, nanh trắng là ai vậy??" Naruto ngồi chờ lâu quá nên liền hỏi ông thầy vu vơ.

" À...nói sao nhỉ.....nanh trắng, là cha của thầy" Kakashi

Bà Chiyo ngạc nhiên, kể cả ông lão bên cạnh. Bảo sao lại nhìn giống nhau như thế.

Quay lại vị trí của nhóm y nhẫn, Sakura bảo họ chuẩn bị những thứ cần thiết để thực hiện đưa chất độc trong cơ thể ra ngoài.

Mọi người được cô tập trung quanh giường, ghìm người Kankurou để cậu ta không động đậy.

Lúc Sakura thực hiện, ai cũng tập trung tới chất độc màu tím nằm trong cái bóng nước trên tay cô ấy.  Kazuwa thì làm dịu cơn đau cho.

Công trình kéo dài và phức tạp, nhưng cũng không còn nguy hiểm nữa, tuy nhiên chất độc chưa tan hoàn toàn.

" Phù, bây giờ chúng ta nên chế thuốc giải nhanh nhất có thể" Kazuwa

" Chúng tôi có một nhà kính chuyên trồng thuốc,  hai vị theo tôi" y nhẫn .

Cả hai cô gái đi rồi nhưng vẫn không quên đưa miếng vải mà Kankurou xé từ trang phục của tên Akatsuki đó cho Kakashi, thầy ấy triệu hồi một chú chó nhờ tìm vị trí.
.
.
.
.
.
Tối đó, Sakura cùng Kazuwa không ngừng nghỉ điều chế ra thuốc giải. Mất một thời gian dài thì đã thành công ngay giữa đêm.

Vừa làm xong là đưa ngay thuốc cho Kankurou uống một hơi. Thuốc đắng dã tật, như vậy mới mau chóng bình phục.

Về vị trí của nhóm bắt cóc Gaara, cũng đã tìm thấy và tất cả lên kế hoạch sáng mai sẽ lên đường. Ban đầu bà Chiyo không tính sẽ đi, mà do Kankurou có kể  về tên dùng độc xăm hình bò cạp đỏ.

Temari thì lo cho Gaara, nên đã xin đi theo cùng nhóm. Ai ngờ gặp một chuyện đột xuất không thể theo, đúng lúc bà Chiyo đồng ý theo với nhóm Naruto.

Họ xuất phát lên đường theo dấu chú chó nhỏ được triệu hồi bởi thầy Kakashi.

Rộp !

Nghe tiếng lạ, họ nhìn lại Kazuwa. Thấy cô đang ăn một gì đó màu xanh, nó tròn như viên thuốc nâu mà Sakura đã ăn bồi bổ sức lực.

" Kazuwa, viên đó là gì vậy?" Sakura tò mò hỏi

" thuốc giảm căng thẳng mà thôi, gần đây tớ hơi stress " Kazuwa cười

Chẳng ai biết rằng cô căng thẳng do sắp đối đầu với Deidara và Sasori. Hai người đó tuy rằng tốt với cô, nhưng giờ đã không còn mối quan hệ nào nữa.

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ