Nghe nói có người muốn giết Yang nên xem như trước khi Die thì Yang sẽ làm chap cuối cùng coi như xuống đánh cờ với Hades luôn
Yang : Nếu Sakura mà là con trai thì liệu cặp SakuIno này có được đồng tình không ta ???
------- Vào truyện -----
Chỉ vì một sự sơ suất nên Kazuwa đã bị tên trong nhóm Akatsuki giết và mang đi. Cô ấy được bà chi Chiyo đỡ ra ngoài hang động, đúng lúc gặp thầy Gai.
Thầy ấy bảo bên phía Naruto đã giành lại được Gaara, nhưng tình trạng vô cùng xấu.
Cả hai người được đưa tới một đồng cỏ khô, nhìn Gaara không một hơi thở nào khiến cho tất cả vô cùng lo sợ và khóc.
Tưởng chừng đã vô vọng, nhưng bà chiyo lại nói còn một cách. Bà ấy đặt tay lên ngực Gaara, một hào quang tỏa ra ấm áp. Truyền sinh mệnh bản thân cho cậu ấy, điều này do chính bà tự nguyện nên không ai cản được.
Naruto cũng góp sức vào để hi vọng cứu sống được Gaara.
Thật may mắn vì cậu ta đã sống lại, tuy nhiên bà Chiyo đã ra đi mãi mãi. Một người vĩ đại và đáng kính trọng.
Xác của bà Chiyo được shinobi trong làng đưa về và có rất nhiều người đứng xếp hàng đưa tiễn.
Việc chôn cất với cầu nguyện cũng hoàn thành, nhờ nhiệm vụ lần này nên mối quan hệ giữa hai làng càng khắng khít hơn bao giờ hết.
" Khoan đã, hình như tớ không thấy Kazuwa đâu nhỉ?" TenTen bắt đầu để ý
" Kazuwa cũng ở đây ư?" Gaara
" Tớ tưởng Kazuwa ở cạnh chúng ta suốt chứ?!" Naruto
" Xin lỗi mọi người....thật ra...." Sakura bặm môi và mặt càng đen lại.
===================
Ở vị trí của nhóm Akatsuki.
Deidara trở về với thân hình tàn tạ, miệng không ngừng chửi rủa do Tobi cứ liên tục chọc tức ai đó.
" Chỉ mỗi mình cậu về thôi sao! Còn Sasori đâu?" Konan
" Ai mà biết, có thể hắn chết rồi không chừng" Deidara
Vừa dứt câu, Sasori đã xuất hiện cùng vẻ mặt khó chịu với Deidara, trên tay còn bế một ai đó.
" Ngươi đang trù ẻo ta đó hả!" Sasori liếc tới
" Hứ, ai trù ngươi đâu mà nói" Deidara
" Này, cậu đang bế ai trên tay vậy?!" Konan chỉ đến.
" Kazuwa"
Của ba người có mặt tại đây đều ngạc nhiên, đi tới xem kĩ thì đúng là cô. Nhưng lại có một vết thương ngay giữa ngực và sắc mặt vô cùng xấu.
Sasori không có thuốc giải độc cho cô, vì vậy anh ta đã suy tính rằng sẽ biến cô thành một tác phẩm mang vẻ đẹp vĩnh cửu, một người rối xinh đẹp nhất.
Nhưng Deidara không đồng ý điều đó và quát thẳng mặt vào Sasori. Nhất quyết phải tìm cách cứu sống bằng mọi giá, ngay cả chất độc của mình mà không có thuốc giải thì xảy bất trắc sẽ thế nào?!
Sasori với Deidara không chung ý nghĩ. Cứ quát thẳng mặt nhau trong khi Tobi đứng nhìn họ cãi vã, sau lớp mặt nạ cũng chưa biết là biểu cảm gì.
Konan đứng ra ngăn cản và chính Sasori là người gây ra và đưa cô về đây, cho nên sẽ là người quyết định mọi chuyện.
Deidara đập tay vào tường rồi đi ra chỗ khác, vì không muốn mình nhìn thấy một Kazuwa mà không phải cô ấy nữa.
" Tobi...nhờ ngươi canh chừng em ấy giúp ta" Sasori nói bằng một giọng buồn.
" Tôi biết rồi" Tobi nói bằng giọng tươi trẻ và ngồi bên giường gỗ để canh.
Sasori bước vào phòng tạo rối của mình, ở ngoài thì Tobi nhìn sang cô.
" Thật tiếc khi mất đi một con cờ tốt trong kế hoạch này, nhưng chắc cũng không sao.....Rin....." Obito (Tobi)
=== Tiềm thức của Kazuwa =====
" Ê, ta nên ra đó giết hắn không?!" Katerin
" Bình tĩnh cái đi, ngươi lúc nào cũng xồn xồn lên đòi chém giết thế?" Kazuwa
" Ngươi không thấy hắn nói gì hả? Hắn dám xem cô là một con cờ tốt đấy" Katerin điên máu
" Chỉ có ngươi nghe và thấy thôi, chứ ta biết gì? Nhưng cũng kệ đi, ta cũng sắp chết bởi chất độc của tên đó rồi" Kazuwa ngồi xuống và cười
" ta không hiểu sao ngươi có thể bình thản như vậy đấy, bộ ngươi không tiếc khi sống hả?" Katerin
" Có chứ, nhưng biết làm sao được? Nếu như ta không đưa hết thuốc giải cho Sakura giữ thì đã không sao rồi" Kazuwa
" Ngươi mà chết thì đứa kí khế ước như ta với con mèo Shoran cũng sẽ phải chết theo. Đừng nghĩ là ta cho ngươi chết dễ như thế" Katerin hất tóc mình một cái.
" Vậy thì nên làm gì?" Kazuwa
" Ta có một cách, nhưng sẽ mất thời gian một chút" Katerin
====== ===== ======
Trở lại với thực tại bên ngoài. Sau gần 10 phút chuẩn bị, Sasori cũng ra khỏi phòng và đi tới chỗ của Kazuwa.
Trông mọi thứ cũng bình thường, nhưng khi chuẩn bị để mang cô vào trong thì lúc này toàn thân Kazuwa xuất hiện một quả bóng nước bọc lại xung quanh khiến hai người bên ngoài bị đẩy ra.
Vụt
Quả bóng nâng cơ thể cô lên và biến mất. Tự chìm xuống một cái hồ nước sâu và bắt đầu quá trình giải độc và tái tạo lại cơ thể bị tổn hại.
Trong khi Sasori, Tobi không rõ vừa rồi là gì. Họ thông báo lại cho Deidara với Konan, đi tìm xung quanh thử nhưng chẳng có manh mối nào.
Một hiện tượng kì lạ.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
SonstigesCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...