phần truyện cũ (3)

3.5K 224 29
                                    

Vì chuyển công việc nên thời gian để ra chap cho m

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vì chuyển công việc nên thời gian để ra chap cho m. N ít Đi thật xin lỗi tất  cả  .
Chap này tặng cho  Xiemhoang1981 vì........ à  thôi không cần nói thì hơn !

/\/\/\/\/\/\/\ vào truyện /\/\/\/\/\/\/\/\

Kazuwa một mình phải quản lí cả 5 bé chibi  . Hiện tại cô đang tìm Naruto  chibi, chỉ vì sự lơ là mà bọn nhóc chạy tán loạn tùm lum,  may rằng gom được nhóc Sasuke với Sai. 

Cô đợi khi hai nhóc ngủ liền Đi tiếp tục tìm kiếm nữa.  Cô mong không ai thấy mà chắc bị thấy rồi ấy chứ.  Cô suy nghĩ nếu là Naruto thì sẽ Đi đâu được trong làng.  Cô lén chạy qua tiệm  Ramen nhưng không có, Cô tiếp tục chạy Đi các khu vực nơi Naruto thường Đi qua.  Đã một tiếng nhưng vô vọng cô bắt đầu nổi điên bỗng Naruto chính truyện xuất hiện trước mặt cô mà..... Trên Tay cậu ta không phải là bé Sakura chibi hay Sao. 

Vụt vút ~~~

Cô với tốc độ thần thánh chụp lấy Sakura rồi phóng nhanh như tên lửa khiến Naruto cứng đờ chưa định hình rõ mọi chuyện nữa.

Cứ nghĩ chạy như thế là an toàn mà ai dè phía trước chính là KakaShi sensei đang cố chiến đấu với Kaka chibi.  Cô ngã nhào úp sọt xuống mặt đất. 

Nghe thấy tiếng động KakaShi quay lại nhìn phát hiện ra cô ngồi đó. Thầy ta ngưng lại chạy tới cô.

* Kazuwa em Bị té hả?  - KakaShi Lo lắng đỡ cô dậy

* A em...  Không Sao nhưng... - cô không biết nên giải quyết thế nào đây bởi KakaShi đã chú ý tới Sakura chibi và Kaka chibi rồi

Bỗng Kaka chibi lon ton Đi lại ôm lấy chân Kazuwa dụi mặt vào như làm nũng. 

* May là tìm thấy... E...  - cô thở phào chốc ớn lạnh nhìn lên KakaShi đang toả sát khí với Kaka chibi.

Kaka chibi cũng không nhượng bộ mà lườm luôn.  Hai tia xẹt xẹt qua như tích điện khiến cô không biết nên làm gì. 

* Kazuwa.  Ta nghĩ vụ này em biết nhỉ  - KakaShi nhìn lại cô đầy đa nghi

Tới nước này cô không còn cách nào khác đành tìm một chỗ giải thích cho thầy ấy hiểu ra vấn đề.  Sau vài phút KakaShi cũng hiểu ra vài vấn đề quan trọng . Cô cũng khá nhẹ hơi một chút,  KakaShi sau khi hiểu ra liền giúp cô tìm tên nhóc còn lại.

Nói là tìm nhưng không có manh mối nào thì tìm bằng niềm tin chắc.  Kazuwa xoa trán suy nghĩ bỗng từ đâu một cái bóng đang chạy với tốc độ 100km/h bay qua hàng rào với độ cao 1 mét chạy rượt theo cái gì đó.  Khi cô nhìn lại mới phát hiện đó là Chibi Naruto cùng.....

- NAruto Sao ông dám lén vào nhà tắm nữ với bộ dạng đó hả - Sakura đang nổi điên rượt đuổi không dừng

Naruto chibi mặt mài tái mét chạy bán sống bán chết.  Đúng lúc Naruto lớn Đi ngang qua dù không làm gì cũng bị Sakura đấm một phát văng lên trở thành vì Sao.  Kazuwa,  KakaShi vả chibi Sakura nổi hắc tuyến chấp Tay cầu siêu cho Naruto.

- Ủa.....  Sao....  Σ( ° △ °) - Sakura sau một đấm thoải mái mới ngờ ngợ ra,  có tới hai Naruto .

Mớ đầu nghĩ Naruto bày trò phân thân nhưng khi chibi Naruto chạy núp sau chân Kazuwa.  Sakura ngạc nhiên vì có thêm hai chibi nữa.  Vài phút sau Kazuwa tiếp tục thuật lại mọi chuyện.

- Ra là thế.  Trông bọn nhóc đáng yêu quá Đi - Sakura ôm bé Saku chibi vào lòng.

- Coi như đầy đủ bọn nhóc rồi.  Không biết hai nhóc kia ở nhà ngoan không nữa - Cô cười nhẹ rồi mới hơi Lo cho bọn nhóc ngủ ở nhà

Cô cùng Sakura, naruto và KakaShi với đám nhóc Đi về nhà. Vừa về tới mở ra cái cửa là Naruto nhà ta tiếp tục bị một cái hộp lon bằng sắt phang ngay vào mặt.  Nhìn lại thấy hai nhóc kia đang chơi chọi đồ từa lưa.  Cô chạy vào nắm cổ áo hai tên nhóc xách lên với khuôn mặt của quỷ satan.

- Bọn nhóc.... Dám phá nhà ta hả - Cô mọc nanh trông thật kinh dị với khí tức thoát ra khiến hai tên nhóc phá đồ im bật . Những người theo sau ôm nhau nuốt nước bọt.

Phá nhà ai không phá.  Ai phá trúng cái nhà của cô làm gì cho khổ.  Sau vài tiếng dọn dẹp mệt mỏi.  Cô mới bàn bạc với ba người về việc một mình cô chăm không hết tụi nhóc này nên quyết định đưa cho ba người kia chăm mỗi đứa.

Sakura chăm chibi Saku,  KakaShi chăm Chibi Kashi,  Naruto đương nhiên chăm ông thần của mình rồi,  còn chibi Sai thì nhóc này đưa cho Sai sẽ tốt hơn. Chibi Sasuke là cô tính đưa cho Sakura nhưng nhóc này không chịu nên đành để nhóc ấy bên mình. 

Mọi thứ êm thoả, cô vui mừng vẫy khăn tiễn họ về. 

Còn tiếp

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ