Chap 73. Về làng

2.3K 149 16
                                    

Đại chiến lần thứ tư đã diễn ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đại chiến lần thứ tư đã diễn ra. Sự có mặt của các Uế Thổ đã khiến tất cả những người trong giới ninja vô cùng là sợ. Để có thể cản lại thì họ phải hợp sức từ các làng để phong ấn họ lại. Nhìn thì dễ nhưng thật sự thì sức mạnh của những người đã chết không suy giảm.

Ngoài ra họ còn biết được có kẻ đang cố thu thập những vĩ thú lại để làm chuyện không nên làm. Bởi thế mà họ buộc lòng phải cách li Naruto và không cho cậu ta biết về cuộc chiến này.

Xui thay thời gian cậu ở đảo rùa đã bị phanh phui vài bí mật. Cậu ta bất chấp để cố thoát khỏi đảo để tham gia cuộc chiến.

Khi thoát ra ngoài thành công . Bee đã hộ trợ Naruto vượt qua sự bảo vệ của những người lập kết giới và chạy thẳng đi đến chiến trường. Cơ mà Kazuwa lại đi hướng khác vì cô cảm nhận được một Chakra rất giống của cô.

Thật bất ngờ khi gặp được cha của Kazuwa nguyên chủ nhưng chả vui gì khi ông ấy là một Uế thổ, điểm đặc biệt ở đây là ông ấy không hề bị điều khiển.

Khi ông ấy  đưa cho cô hai đoản đao là  liền đi mất, nếu như cô không nhầm thì hướng đó là hang động của tên Kabuto ẩn nấp. Có lẽ ông ta muốn kết thúc sớm việc này, mà liệu rằng sẽ đúng như thế hay vẫn xuôi theo như phim đây?! Và cả Itachi nữa, anh ta đã chết hay còn sống?

Trước khi tới chỗ chiến tuyến, cô nghĩ mình sẽ đi về làng một lúc để xem tình hình ổn hay không?

Một ngôi làng trở nên tĩnh lặng, không nhộn nhịp như trước. Trông ai cũng tất bật xây lại ngôi làng. Trên đường có gặp nhóm Konohamaru, mà cô lại né tránh và tới thẳng nhà dì Ochiri.

" Dì Ochiri, con là Kazuwa đây" kazuwa đi vào thản nhiên

" ủa, chị trở về rồi " Kazaru chạy tới

" Em là Kazaru nhỉ.  Lâu rồi mới thấy em đấy" Kazuwa ngừng lại và quay sang cậu ta.

" vâng em đang chuẩn bị ra ngoài thị sát làng, không ngờ gặp được chị " Kazaru mỉm cười.

Ngôi làng bây giờ các shinobi cũng chỉ còn các genin mà thôi. Vì mấy đứa em trai của cô thuộc dạng không thích ra chiến tuyến nên được phân công bảo vệ làng.

Thằng bé vừa rời đi xong là dì Ochiri cũng chạy ra ôm lấy cô vui vẻ, do cô đi mà không thèm nói tiếng nào. Làm dì ấy lo lắng quá mức.

Bé rắn của dì Ochiri có vẻ thích cô lắm nên thấy cô xuất hiện là liền phóng như tên bay quấn lấy toàn bộ cơ thể của cô như con mồi vậy.

Xì~~~

" Chào...nhóc.... ôm đủ rồi.. thả chị... ra...đi " Kazuwa dùng hết hơi cuối để nói.

Lát sau bé rắn thả lỏng và dụi vào khuôn mặt của Kazuwa. Cô nhẹ nhàng vuốt ve.

" con về cũng vừa hay đấy, theo ta nào" Ochiri

" Dì đang làm gì hả?" Kazuwa không rõ lắm, nhưng cũng đi theo.

"Ta đang chế tạo ra một kiệt tác thôi.. Nhưng lại bị thiếu vài thứ nên khá đau đầu " Ochiri.

" Kiệt tác???  Dì định tạo ra cái gì?" Kazuwa nghiêng đầu.

"à tạo em bé thôi " Ochiri thản nhiên.

"....dì à, đám kia chưa đủ cho dì thỏa mãn hay sao vậy ạ?? - kazuwa đen mặt

" Ta đang muốn tạo ra những đứa trẻ sở hữu sức mạnh giữa cha và mẹ của nó. Chính vì thế ta cần một thứ từ con" Ochiri

"....đừng nói là...." Kazuwa nhìn sang dì mình, lùi đi vài bước

" nào cháu yêu của dì, chp dì xin một chút....từ con nhé" Ochiri cười nham hiểm, tiến gần

Mặt của Kazuwa tái mét đi khi thấy nụ cười của dì mình,  cô từ từ lùi lại thì hai đứa em lớn nhất của cô ghìm hai bên tay và kéo cô về phía dì. Kazuwa la thất thanh sau đó.

" S....STOPPP !!!!!!" Kazuwa

To be continue .

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ