Kazuwa trở về nhà trọ cùng với nhóm tiếp tục lên đường . Trên đường đi sakura để ý cái dây cô đeo trên cổ ."Kazuwa này ! Sợi dây chuyền đó cậu có lúc nào mà tớ ko để ý vậy?" Sakura
" chỉ là giữ dùm thôi" Kazuwa nắm mặt dây chuyền và bỏ vào áo.
" Của ai ?" Naruto
" Người quen" Kazuwa cười nhẹ
" Cho bọn này xem chút đi" Naruto
" Cái này thì không nha" Kazuwa
Cô đâu có điên mà lôi ra cho họ xem cái gia huy của tộc UCHIHA được , dù Naruto xin xem cỡ nào thì cô cũng nhất quyết không cho.
Đi cả buổi trời, đêm thứ hai đã tới. Thầy Yamato đã dùng mộc độn tạo ra nguyên căn nhà lớn để trú.
"chúng ta sẽ nghĩ ngơi tại đây!" Yamato
" thầy có năng lực tiện lợi thật đó" Kazuwa ngẩng đầu nhìn ngôi nhà
"vào đi mấy đứa" Yamato
Tất cả đi lên tầng cao nhất và ngồi xoay quanh với nhau. Thầy Yamato rất sáng suốt khi đưa ra những chiến lượt cho nhóm.
Tuy nhiên vẫn còn sự xích mích giữa Naruto và Sai. Sakura cũng không muốn điều đó xảy ra và định bảo thầy cho cùng nhóm Naruto, nhưng vì thầy Yamato nghĩ Sakura là y nhẫn duy nhất trong nhóm, phải đặc biệt theo sát để bảo vệ.
" Nhưng Kazuwa cũng là một y nhẫn nữa mà thầy?" Sakura
" Thầy biết, nhưng em ấy là một người mang tính độc lập, khả năng chiến đấu lẫn trị thương đều tốt và cũng sẽ ổn nếu em ấy luân phiên hỗ trợ cho nhóm" Yamato
Được thầy nói thế khiến cô cũng ngại ghê cơ. Rồi sáng hôm sau Yamato dẫn Sai với Naruto đi luyện tập chính chiến đấu đồng đội. Cô và Sakura ngồi một bên quan sát.
Nhưng sau khi kết thúc luyện tập thì họ xích mích lần nữa. Nhìn chung tính đồng đội này khiến cô không thích chút nào. Tuy vậy, cô vẫn giữ bình tĩnh để không đánh cậu ta.
Vài ngày sau, họ đã tới được cầu Thiên Địa. Như kế hoạch mà thầy Yamato đã lên sẵn, họ trốn phía sau những tảng đá và bụi cây.
Yamato giả thành Sasori trong hình dạng con rối và đi tới cái người bí ẩn kia. Lúc hắn quay sang nhìn thì họ bất ngờ khi dược sĩ Kabuto lại ở đây.
Đang chăm chú chờ thời cơ, bỗng dưng Orochimaru nhảy ra và tấn công Kabuto để đánh lạc hướng. Tên Kabuto cũng giả vờ và đánh sang thầy Yamato.
Vụt!
Có hiệu lệnh, cả bốn đứa lập tức nhảy ra hỗ trợ. Gương mặt của Naruto lúc này vô cùng tức giận khi thấy Orochimaru.
" Trả Sasuke lại cho ta" Naruto nghiến răng
" Làm sao mà trả được chứ Naruto-kun, cậu đang mơ tưởng đó à? Chính Sasuke tự nguyện đến chỗ bọn ta mà, cậu ủy mị quá đấy....đàn ông con trai mà sao lại thế!" Kabuto cười đùa
" Ngươi im đi tên mắt kính, ngươi không hiểu cảm xúc của Naruto thì đừng có phát ngôn bừa bữa" Sakura trừng mắt và chửi tới hắn.
" Nếu muốn biết về Sasuke thì thử ép ta xem, nếu các ngươi có thể" Orochimaru thách thức.
ĐÙNG !
Naruto bộc phát chakra cửu vĩ và tấn công Orochimaru. Không ngờ khi nhắc đến Sasuke là cậu ta tức giận như vậy.
Bị đập đến thế mà tên Orochimaru vẫn có thể đứng dậy và nói đến thầy Yamato. 16 đứa trẻ được dùng thí nghiệm để cấy sức mạnh mộc độn từ ngài đệ nhất, nhưng đều vượt quá ngưỡng mà chết. Hắn không nghĩ vẫn còn một đứa trẻ sống sót.
Mà thí nghiệm đó không còn quan trọng bằng việc để Naruto đấu với Sassuke để xem ai mạnh hơn ai.
Càng nhắc Sasuke là Naruto càng tức giận và chiếc đuôi cũng mọc thêm thành ba và dùng bom vĩ phá tan giữa cây cầu.
Sakura, Kazuwa với Kabuto là người ở gần nên bị ảnh hưởng nhiều nhất. Tên thuộc hạ bị thổi bay vào góc cây, Sakura thì bất tỉnh.
Rắc rắc!
Cây cầu sập xuống. Thầy Yamato nhanh kết ấn dùng mộc độn để đỡ cây cầu phía mình. Kazuwa ôm lấy Sakura lùi lại để không rơi xuống.
" Naruto ngốc nghếch này!" Kazuwa
" ...." Sai không rõ suy nghĩ chuyện gì, lấy giấy ra vẽ một con chim ưng và triệu hồi bay theo hướng Naruto với Orochimaru.
Kazuwa trị thương cho cô ấy tới khi tỉnh lại. Nhìn sang bên kia khu rừng là một vùng sáng chiếu lên.
" Chắc đó là vị trí của Naruto" Kazuwa
Cảm giác không ổn, thầy ấy liền tạo con đường băng cây để chạy tới.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
LosoweCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...