Ngoại truyện khá dài nên để lần sau . Khuyến mãi chap thoai
Ngầu chưa mấy cưng 😂😂😂😂
-------- Vào truyện ------Tsunade, Shizune, Kakashi, Sakura gần nửa tiếng thì chạy vô phòng bệnh của Kazuwa. Nhưng không hiểu vì sao Naruto bị dính tường, còn cô thì đứng trên giường với mặt căng thẳng. 5 giây sau bình tĩnh lại.
" Ủa, Naruto đó hả!" Kazuwa
" Hic, cậu....." Naruto trượt xuống sàn.
Vừa rồi tỉnh lại, cô hơi giật mình khi Naruto trưng nguyên bản mặt vào mặt cô, nên không tự chủ được mà đấm cậu ấy phòng vệ.
Bốn người vừa đi vào đã hết hồn cảnh đó, thấy Kazuwa đập cậu ta mạnh như thế nghĩa là không sao rồi.
" Em lúc nào cũng khiến cho thầy lo lắng quá đấy" Kakashi
" Cậu thấy sao rồi?" Sakura
" ta không nghĩ ngươi lại tỉnh sớm đến thế, mà khỏe rồi thì ta yên tâm" Tsunade
" Em đã ăn gì chưa? Có cần chị đi mua gì đó không?" Shizune
Được mọi người quan tâm cũng khiến cô vui hơn trước, sau đó nhóm thầy Gai lại vào và có lẽ đây là căn phòng bệnh ồn ào nhất rồi.
Shoran với Kiu cũng ở bên cạnh và vui mừng vì cô đã tỉnh.
Lúc bác sĩ kiểm tra thì chẳng thấy bất thường nào, làm họ tò mò bằng cách nào mà cô giải độc của Sasori.
Ừm thì cô chẳng biết giải thích sao cho họ hiểu nữa nên cứ bảo là vì bất tỉnh nên không rõ, vậy thôi.
Về tới nhà, cô đi tắm rửa rồi ôm cái gối pikachu ngủ ngay tức thì, tóc chẳng thèm đợi khô.
Đến sáng thì liền đau đầu cho cái tội để tóc ướt mà ngủ. Là y nhẫn, cô tự giúp bản thân luôn.
" cô vừa mới khỏi bệnh, lại muốn đi đâu nữa vậy?" Shoran
" Ta khỏe rồi, không sao đâu mà" Kazuwa mỉm cười
Đi xuống bếp làm đồ ăn sáng rồi cho Shoran với Kiu. Xong thì cô bước ra khỏi nhà để đi kiếm chút việc làm.
Trên đường đi, cô bắt gặp Kakashi. Thầy ấy đang ở cùng với một người nói chuyện trông khá quen.
" Oh, chào Kazuwa" Kakashi để ý
" Em chào thầy" Kazuwa đi tới
" Vừa xuất viện hôm qua mà giờ em lại ra ngoài này rồi" Kakashi
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...