Tình hình nhóm Naruto bị lọt vào trong thế giới khác. Họ gặp ngay những con người của thế giới song song và nói chuyện tại một quán thịt nướng.
Lúc những người vui vẻ nói chuyện với nhau thì Kazuwa song song chỉ khom người ngồi ăn như tự kỉ vậy, tóc thì có cột cũng bù xù như tổ quạ, tóc mái không chịu cắt gọn mà che luôn con mắt xinh xắn.
Cô thở dài và tiến đến chỗ của Kazuwa song song, nhìn cô đi tới mà bà thím này đã run người lên và ứa nước mắt.
" Mình...mình xin lỗi" Kazuwa(ss)
" Làm gì mà khóc? Bộ tôi có ăn thịt cô sao?" Kazuwa chớp mắt
" Nhưng nhìn cậu trông rất đáng sợ, cứ như muốn ăn tươi nuốt sống tớ vậy " Kazuwa(ss) run rẫy
" Đừng lo, tớ chỉ muốn giúp cậu cột lại tóc mà thôi" Kazuwa cười nhẹ và lấy trong cái túi nhỏ ra một cây lược, từng đợt chải nhẹ xuống nhẹ nhàng thật gọn và còn xoa thêm dầu dưỡng mùi hoa anh đào, cột gọn lại.
Giờ trông Kazuwa song song sạch sẽ và nhìn sáng hơn trước giờ, trông rất xinh.
" Wow, không ngờ Kazuwa của thế giới khác cậu lại nhìn tuyệt như vậy đấy" TenTen (ss)
" À, Kazuwa của bọn mình tuyệt đó giờ rồi, cậu ấy là một ninja ưu tú, với lại cũng có nhiều người theo đuổi lắm" Naruto nói một cách tự hào
" Naruto, đừng nói nữa!" Kazuwa hắc tuyến.
"Nè Sakura , cô có thích cậu ta không!?" Sakura(ss) hỏi nhỏ
"Hở !!! không hề ,tôi xem cậu ta là đồng đội mà thôi" Sakura cười
"Tớ thấy khá buồn đó Sakura-chan" Naruto cười khổ.
" Nhưng cũng phải công nhận Kazuwa của các cậu xinh hơn Kazuwa của bọn này thật sự, dù là giống nhau. Nhưng thần thái khác hẳn" Sakura(ss)
" Ừ, giá như Kazuwa bên chúng ta được 1/10 thì tốt" Kiba(ss)
Bị so sánh như, Kazuwa song song cũng trở nên buồn và bỏ chạy khỏi quán. Lúc đó không ai phản ứng gì, nhưng vì cô đuổi theo nên hai người bạn của mình cũng theo sau, dẫn đến việc tất cả cũng vậy.
" Phù, chạy gì mà nhanh thế không biết nữa?" Kazuwa nhìn xung quanh tìm kiếm.
Đang đi thì tự dưng bị một đám nào đó cản đường, mặt còn cười tỏ ra khinh miệt.
" Ê con lùn. Mày đi đâu thế? Lại bỏ chạy sâu khi náo loạn gì à?"
"Xem nó kìa, còn biết sữa soạn nữa sao hahaha"
" Dù mày có sửa soạn lên đẹp đi chăng nữa thì chẳng ai thích nổi vì tính nói dốc của mày đâu"
(......)
Kazuwa nhìn một lượt mà thầm nghĩ chắc cô của thế giới này hay bị bắt nạt đây mà . Cô im lặng một lúc xem chúng làm gì .
_ Sao ! À bọn tao có cái này cho mày xem nè .
Hắn ta đưa ra ngay một con gián về phía cô , mặt cô tối sầm lại vì cô vốn sợ gián ,nếu là Kaziwa song song thì sẽ la lên và khóc lóc . Còn Kazuwa thì La lên và....
Ngay khi nhóm Naruto và Memma đuổi kịp tới là họ nhìn thấy cảnh tượng một bầy xác nằm lê lết xung quanh . Kazuwa thì mặt đáng sợ không chút thần sắc, tay kia nắm cổ áo của cái thằng vừa đưa con gián ra trước mặt cô . Ai cũng nuốt nước bọt không dám tới gần.
_ Kazuwa :Thằng chết tiệt . Ta ghét nhất là gián mà bọn bay dám hù ta như thế hả 😠
Cô lắc cái tên đó liên tục.
_ Naruto :Ka... Kazuwa đủ rồi. Thả tên đó ra đi
_ Sakura : Kazuwa...
Nghe thấy Naruto và Sakura cô bình tĩnh lại một lúc và thả tụi đó ra . Bọn chúng liền xách giò lên cổ mà chạy té khói .
_ Kazuwa: Ta mà gặp bọn bay nữa thì liệu hồn với bà .
_ Neji : Cậu ta.... đáng sợ thật
_ Lee : hic * xanh mặt*
_ Hinata : thật khác xa với Kazuwa bên chúng ta .
Cô đi tới nhóm Naruto , thình lình có con gián lúc nãy bò ngang qua làm cô đen mặt tiếp và nhảy ra đằng ra lưng Sakura .
_ Kazuwa : Kyaaaa gián kìa.. mau... mau giết nó đi 😨
_ Sakura : Bình tĩnh nào Kazuwa ! * cười hiền*
Con gián bỗng chóc bay lên tới phía Sakura . Sakura liếc sắc bén và Bum một phát làm con gián bay tuốt biên giới luôn . Sakura phủi tay và chống nạnh cười .
_ Sakura :rồi đó Kazuwa . Con gián tớ đã giải quyết rồi
_ kazuwa :Phù. Cám ơn Sakura ! Mà cái con kazuwa kia đâu rồi ?
Cô không thấy nên dùng Mugengan (xin đổi từ Ran thành Gan nhá các bạn) tìm kiếm , ngoài việc vô hiệu hóa và phản đòn thì nó có thể dùng thấy hình ảnh khoảng thời gian có ai đi ngang qua đây hay không . Và cuối cùng cũng tìm ra , cô đi tới cái cây và lôi Kazuwa nhút nhát ra ngoài .
_ Kazuwa (ss) : Hức . Làm ơn đừng hại tớ . Tớ... tớ..
_ Kazuwa : Ai hại cô làm gì . Chỉ vi cơ yếu quá nên bị họ làm trò cười đó đồ ngốc .
_ Ten ten :Cho hỏi Kazuwa của bên các cậu có hay nói dóc không?
_ Naruto : Thì... cậu ta có đôi lúc nhưng đa số toàn thành sự thật mới hay .
Cà bọn chấm hỏi .
_ Naruto : ví dụ nhá... Kazuwa ... cậu nói dóc gì đó chút đi
_ Kazuwa : Làm gì ?
_ Naruto :Cứ nói đi...
_ Kazuwa :Haizzz... 5s sau cậu sẽ bị Sakura cho ăn đấm...
_ Naruto : đó và.... * xoay lại*
Cái tay Naruto chạm ngay vào ngực Sakura làm cô ấy tức giận và một Hit cạp đất .
_ Sakura :NA....RU...TO * nổi máu*
Tất cả bên song song ôm nhau mà sợ hãi . Không tin được những người của thế giới đó lại hung hăng như thế ,ngay cả Sakura song song chưa dám đánh Memma như thế .
_ Naruto :cậu... ác thế Kazuwa... * khóc*
_ Kazuwa :Gì.. cậu nói mà !
Kazuwa song song nhìn cô mà hai con mắt long lanh như là sự thán phục vậy . Cô ta nắm lấy tay cô và nói .
_ Kazuwa (ss) :Làm ơn dạy mình với .
_ kazuwa : hả ?????
Mặt cô nhăn nhó ngạc nhiên nhìn Kazuwa nhút nhát đang nhìn cô bằng con mắt long lanh thán phục . Có hơi lố quá thì phải . Cái vụ lúc nãy là do cô tính toán cự li và cảm xúc mà thôi chứ có vụ dóc gì chứ .
Tình trạng này khó mà biết được khi nào họ mới thoát khỏi đây .
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
De TodoCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...