Chương 42

5.7K 347 65
                                    

Mạnh mẽ cá tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mạnh mẽ cá tính . Dữ dằn chính là..... 😂

------------ Vào truyện ----------------

Không ngờ rằng, nguyên chủ lại có một người dì xinh đẹp như thế, hơn nữa dòng họ lại liên quan tới Uchiha rồi Uzumaki. Hai gia tộc có duyên truyền kiếp.

" Dì à, con có chút thắc mắc. Chúng ta vốn đã bị thất lạc nhau, thế làm cách nào mà dì lại có thể tìm ra được con cơ chứ ?" Kazuwa

" Về chuyện đó đều là do mẹ con thôi, ta và mẹ con đã tình cờ tìm gặp lại nhau. Mẹ con trước khi mất cũng dặn ta bảo vệ con thật tốt, nhưng vì ta quá bận nhiều thứ trong này, nên đành nhờ tới đám nhỏ của mình. Nếu con gặp chuyện gì xấu thì phải báo ngay cho ta hoặc nhanh chóng giúp đỡ khi con cần" Ochiri

" Ồ.....giúp đỡ ...."

Tự dưng thấy hơi sai, dì ấy cũng hỏi gần đây của cô thế nào và Kazuwa cu g trả lời khá trung thực, kể cả chuyện tình cảm của mình. Vừa nói tới chuyện cô đang hẹn hò là mặt dì ấy khó chịu, vì sợ đứa cháu xinh xắn của mình sẽ đau khổ trong chuyện yêu đương, nhưng cũng không thể can thiệp vào quá nhiều nên dì ấy chỉ bảo nếu Gaara làm cho cô buồn thì đá đít liền.

" Phải rồi, con vẫn giữ cái con ốc trong người chứ?" Ochiri

" Ý của dì là con ốc kì lạ này hả?" Kazuwa cầm trong túi đưa ra.

" Đúng rồi, thật may khi con vẫn mang bên mình" Ochiri vui vẻ

" Ra là của dì, cơ mà nó là gì thế ạ?" Kazuwa

" Bên trong con ốc này có chứa nhẫn thuật thế thân, khi con bóp nát con ốc này, nó sẽ biến thành con mà không cần phải kết ấn. Nhìn khá giống thuật phân thân, nhưng độ chân thật của nó là gần giống với người, kể cả nhẫn thuật" Ochiri

" Wow, đúng là tuyệt thật" Kazuwa

" Ta chỉ lo là con trở thành con mồi tiếp theo của Orochimaru mà thôi. Hắn ta có phần biến thái khi chiếm đoạt xác của kẻ khác" Ochiri

Cô ngạc nhiên khi dì ấy lại biết hắn, nghe kể lại thì ngày xưa dì là học trò đầu tiên được Orochimaru chỉ dạy nhiều thứ. Nhưng càng về sau, hắn quá tham vọng về sự bất tử nên không ngần ngại bắt nhiều người vô tội trở thành vật thí nghiệm, lúc đầu dì đã cố làm ngơ đi mọi chuyện, nhưng sau đó không chịu nổi nên đành trốn khỏi hang ổ của hắn và tới nơi này.

" Dì có buồn hay hối tiếc không?" Kazuwa

" Hở! Sao ta phải hối tiếc với kẻ tàn nhẫn đó chứ, thay vì phải buồn, ta lại vui hơn trước vì có thể gặp lại để nói chuyện với con đấy, cháu gái yêu dấu của dì"

Dì ta ôm lấy cô và xoa đầu, rờ má rồi hôn các kiểu. Thật là một người mang hơi hướng yêu gia đình, nhìn cái nét cười của tên Raria kia đủ biết dì ấy là một người thế nào, một nụ cười không chút giả dối.

Kazuwa thay mặt nguyên chủ ôm lấy người dì ruột đáng kính này và cả hai người cùng sống với nhau một thời gian tại đây.
.
.
.
.
.
.
.

Một năm sau ....

" Kazuwa, xem tôi mang thức ăn về nè!" Raria chạy xộc vào với một con cáo nhỏ màu đen trên tay.

" Nó còn nhỏ quá, mà ngươi nhặt ở đâu đấy?" Kazuwa khoanh tay hỏi

" Thì bên ngoài thác nước đó, bữa nay chúng ta làm món thịt chiên đi" Raria

Kazuwa giựt lấy bé cáo nhỏ này về tay mình rồi bảo Raria đi săn con khác. Ban đầu tên này không chịu đi, nhưng mà chỉ một cái liếc mắt là hắn liền gọi cô là "chị" và chạy đi săn tiếp.

Nhìn con cáo này cũng tội nên cô quyết định nuôi nó, coi như Shoran cũng có bạn rồi. Mà nhắc tới chú mèo nhà ta thì...

" MÉOW!!!!!!!!! "

Shoran hiện tại đang trong tình trạng nguy cấp vì bị Rashiki và Jiraza ôm ấp chơi đùa . Hai tên này vốn rất thích mèo, cứ thấy là sẽ chơi đùa cho được.

" Mèo con, cùng ta chơi nào" Rashiri mặt lạnh như băng nói với chú mèo.

" Mèo cưng ơi~~~" Jiraza cười

" Buông ta ra, lũ nhân loại ngu xuẩn " Shoran dùng chân đạp mặt hai tên trước mắt.

Trông họ đùa vui thật đấy,  à sẵn nói luôn thì đám con trai trông đây đầu là con của dì Ochiri, tuy họ được sinh ra trong ống nghiệm, nhưng mà vẫn được dì yêu thương như con ruột vậy.

" Dì à, cứ ở trong này hơi chán, cho nên con nghĩ mình sẽ tiếp tục đi đâu đó cho vui" Kazuwa

" Ta biết rồi, cũng không ép buộc con được, nhưng nhớ cẩn thận và đừng khiến ta lo lắng quá đấy" Ochiri

Cô vui vẻ đi gom ít đồ dùng bỏ vào túi của mình và cùng Shoran, bé cáo Kiu đi chu du. Họ không biết sẽ tới đâu lúc này  nhưng cứ xem như tìm hiểu nơi mình đến cũng được.

.
.
.

Vài ngày sau, cô dừng chân tại một con suối nhỏ. Cùng hai thú cưng của mình nghịch nước một cách vui vẻ.

Shoran là mèo nên ghét nước lắm, cô chẳng chịu nghe mà tạt vô người nó luôn. Làm Shoran tức giận, xù lông quá trời.

" HAHAHAHA" kazuwa che miệng cười.

Cộp....

Thình lình cô nghe âm thanh của tiếng bước  chân, cô tức khắc ngẩng đầu nhìn lên. Hai bóng dáng vô cùng quen thuộc xuất hiện.

" Ồ, đây hình như là con bé chúng ta gặp trong làng Lá đây sao!? Thật khác với năm trước, xém nữa không nhận ra rồi" Kisame

" ...." Itachi

" ra là hai người suýt giết tôi đây mà" Cô mỉm cười. 

Không khí bắt đầu tự dưng căng thẳng hơn trước, không biết sẽ còn chuyện gì xảy ra nữa đây.

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ