Ù ui~~~
--------------- Vào truyện -----------------
Sau khi kiểm tra lại sức khỏe của bản thân, cô được xuất viện và về ngôi nhà thân thương. Đúng lúc bên ngoài bắt đầu trời mưa." Phù, thật là tuyệt vì được về nhà thay vì phải ở trong bệnh viện" cô ngã xuống giường, thở một hơi thoải mái.
" MEOW, sao cô lại tự dưng làm bạn gái của tên không lông mày đó thế?" Shoran
".....không biết nữa, chắc là do cậu ấy mang cảm xúc dễ thương quá chăng" Kazuwa vừa nói vừa nhớ lại một số biểu cảm đáng yêu của Gaara.
" Nếu là tôi thì sẽ chọn tên tóc bạc che nửa mặt kia, meow" Shoran
" Nè Shoran, ngươi là giống đực hay cái vậy?" Kazuwa ngẩng đầu nhìn
" Là đực, nhưng ta chỉ nói thế thôi, vì ta cảm thấy tên không chân mày kia chẳng đảm bảo an toàn cho ngươi lắm, còn tên tóc trắng thì ...."
Shoran đang tính nói tiếp thì từ cửa sổ bỗng có tiếng gõ vào tấm kính. Trời tối thế này biết làm phiền người khác thật.
Cô bảo Shoran giữ im lặng, tự mình bước tới và mở rèm cửa xem.
" Thầy.....thầy Kakashi !!" Kazuwa giật mình
Thầy ấy vẫy tay chào cô một cách vui vẻ, vì là người quen nên cô không có cảnh giác làm gì, liền mở cửa ra.
" Thầy làm gì ở đây vậy!? Sao không về nhà để toàn thân ướt thế này!?" Kazuwa lo lắng
" Thầy làm mất chìa khóa nhà, tự dưng trời mưa nữa, do nhà em gần chỗ thầy nên mới sang chỗ em xin trú nhờ" Kakashi giải thích.
" Vậy mà còn nhỡn nhơ nữa, thầy mau vào trong đi"
Kazuwa kéo thầy vào và đóng cửa sổ lại để không cho mưa tạt vào.
" Thầy tắm lại bằng nước ấm đi, em giặt khô bộ đồ cho thầy " Kazuwa
Kakashi nghe theo, đi vào nhà tắm mà cô đã chỉ. Lúc tắm xong, thầy mở cửa ra thì thấy đồ của mình đã được giặt thơm lại và đã khô rồi.
" Em đã dùng gió hong khô rồi, nên thầy cứ mặc lại đi, nhà em chẳng có đề nam đâu" Kazuwa đứng nói.
" Ừ, cảm ơn em, nhưng mà....thầy đang mặc gì, em có thể ra ngoài chút không?" Kakashi nói một cách khổ sở.
À, cô suýt không để ý. Hèn gì thầy cứ đứng trong cửa nhà tắm mà không ra ngoài. Thế là Kazuwa rời vị trí đi xuống bếp.
Ít phút sau, thầy ta cũng mặc xong và xuống bếp xem cô đang làm gì.
" Thầy đã ăn tối chưa?" Kazuwa
" Chưa" Kakashi
"Rồi, để em làm luôn " Kazuwa lấy nguyên liệu trong tủ lạnh ra.
Chỉ trong nửa tiếng là thức ăn nóng hổi đã xong, cơm trắng, trứng cuộn, xúc xích chiên, canh tàu hủ hẹ.
Vì là buổi tối, trong người hơi mệt nên cô chỉ làm được như thế thôi. Cơ mà thầy ấy lại chẳng động miếng nào nhỉ?
" Thầy không thích mấy món này hả?" Kazuwa
" Không phải thầy chê đồ ăn của em dở đâu" Kakashi huơ tay và cười.
" Có phải thầy không muốn ai nhìn thấy mặt của thầy không!?" Kazuwa nheo mắt lại
" Hahaha, em nghĩ sao?" Kakashi cười
" Em không biết, à mà em có chuyện này nói cho thầy đầu tiên luôn nè" Kazuwa
" Chuyện gì ?"
Kakashi tự hỏi cô định cho thầy ấy biết gì. Nào ngờ nghe rằng cô và Gaara bắt đầu hẹn hò, gương mặt thầy thay đổi hẳn. Không khí xung quanh cũng trùng xuống, ánh mắt thì tỏ ra khó chịu.
" Em thích tên đó hả?" Kakashi nghiêm túc hỏi
" Không biết nữa, em chỉ nghĩ Gaara khá phù hợp để trở thành đối tượng hẹn hò thử mà thôi. Nhưng có khi lỡ hai tụi em thích nhau thật rồi hẹn hò nhau luôn không chừng" Kazuwa cười khúc khích.
Tự dưng Kakashi đứng dậy, một tay gỡ che mặt xuống, tay kia thì kéo cô về phía mình và hôn cô một cách bất ngờ.
Lát sau Kakashi lùi lại, giờ thì cô đã nhìn được rõ khuôn mặt mỹ nam của thầy, có nốt ruồi nằm dưới môi làm tăng sức quyến rũ hơn nữa. Nhưng việc hôn ban nãy đã khiến cô đơ cả mặt, chẳng biểu hiện cảm xúc nào.
" Thầy nhớ ra mình để chìa khóa ở đâu rồi, nên giờ thầy sẽ tới đó, cảm ơn em vì đã cho trú mưa nhờ"
Kakashi từng bước mở cửa sổ bếp ra và nhảy đi mất. Một mình cô lặng thinh giữa bàn ăn, tay chạm môi mình.
".... vừa rồi thầy ấy đã..." Mặt cô càng đỏ gắt hơn
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau.Sakura đi tới phòng học y thuật, lúc bước vào đã thấy Kazuwa rồi. Cô đây cũng vui vẻ chào buổi sáng với Kazuwa.
" Chào buổi sáng, Kazuwa " Sakura
" Ừm, chào buổi sáng" Kazuwa mỉm cười
" eh....cậu ổn không vậy Kazuwa? Mắt sao bị thâm vậy?" Sakura hết hồn
" À, tối qua khó ngủ thôi, không sao đâu" Kazuwa
" Vậy à" Sakura không nghĩ gì nhiều nên không hỏi thêm nữa. Tập trung vào việc học.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
عشوائيCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...