Yang : Thầy không có cửa đâu :v
--------o==[]::::::::::::::::>------------
Với sự hợp sức của Itachi, Sasuke, Sasori và cha của Kazuwa thì họ cũng đã hoàn toàn hóa giải được nhẫn thuật uế thổ.
Hiện tại mọi mặt trận đều đang phát sáng, đó là ánh sáng dẫn lối linh hồn của những người vừa bị hồi sinh trở về thế giới của mình.
Giải quyết chuyện uế thổ đã xong, nhưng để biết rõ sâu xa hơn về quá khứ của gia tộc Senju và Uchiha. Họ cần phải hồi sinh Orochimaru để giúp.
Rầm !
Bất ngờ phía trên bị thứ gì đó làm sạc lỡ đất cát. Nhìn lại thì ra là Suigetsu và Jugo.
" Tìm thấy cậu rồi " Suigetsu
.
.
.
.Tại vị trí của Kazuwa, trong cơn tức giận, một mình cô xử lý hết các junchuuriki. Lúc còn sống thì họ bị rút hết vĩ thú ra ngoài, giờ buến thành uế thổ thì hắn ta đưa vĩ thú vào lại cơ thể họ và điều khiển theo ý mình.
" Kiu, nổi lửa" Kazuwa
KGAOOOOO
Toàn thân Kiu bùng lên ngọn lửa tím, xông thẳng về phía trước. Một trong jinchuuriki lập tức phản công nhanh khiến nhóc ấy bị thương nặng sau cú đập.
" KIU !!!"
Cô lo lắng, nhảy xuống để ôm lấy chữa trị. Tên Obito không quan tâm, hắn định sẽ dùng kĩ năng quyết định giết chết cô nhanh chóng " Sơ hở quá đấy"
Vụt ~
" TRÁNH XA BẠN TA RA !" Naruto xuất hiện đấm hắn một cái
Những xúc tu của Bát vĩ cũng luồn lách khóa chặt các jinchuuriki lại.
" Naruto ! Bee " Cô vui mừng khi gặp lại họ
" Uzumaki Naruto.....ngươi không ngờ lại tự nộp mình cho ta " Obito
" Đừng mơ tưởng, còn có bọn ta đây " Thầy Gai
" Em không sao chứ?" Kakashi đứng bên cạnh Kazuwa.
" thầy Gai và thầy làm gì ở đây? Không phải đang ở chiến tuyến khác sao?" Kazuwa bỡ ngỡ
" Bên phía đội truyền tin thông báo với thầy là họ tìm ra em đang ở chỗ tên giả mạo Madara. Nên thầy mới tức tốc chạy đến" Kakashi
" Tên kia, ta sẽ khiến ngươi phải đầu hàng và trả giá những gì mà ngươi gây ra" Naruto chỉ thẳng mặt
"Vậy để xem, ngươi làm được những gì "
Hắn ta triệu hồi Dị Ma Thần Tượng, điều khiển các Jinchuuriki với vĩ thú làm theo lệnh của mình.Một lần nữa thả những vĩ thú ra ngoài, điều khiển chúng tấn công bọn họ.
" Tên này còn biết cả chiêu này luôn sao !! Vãi thật " Katerin hoang mang
" Có gì lạ, boss thì phải bá chứ yếu quá cũng chán lắm" Kazuwa
" Mà nè, ngươi không thấy lạ khi bọn họ lại nhận ra trong khi ngươi với Shoran đang hợp nhất à?" Katerin
"Nhắc mới để ý, làm sao thầy và mọi người lại biết em là Kazuwa hay thế? Em đang trong hình dạng lạ hoắc mà?" Kazuwa hỏi thầy mình
" À là tớ nói với thầy ấy biết, do tớ có thể cảm nhận được chakra của tất cả" Naruto
" Đừng lo, dù em trong hình dạng nào thì thầy cũng thấy ổn hết" Kakashi mỉm cười
Có ai mượn nói thế đâu, mà hơi thoải mái quá rồi đấy, tên Obito vẫn đang sống nhăn răng bên kia. Không phải lúc nói chuyện.
Ngũ Vĩ bất ngờ tăng tốc đến chỗ họ. Naruto đứng ra chuẩn bị tư thế, nhưng thay vì chạy đến, nó lại chuyển hướng sang Obito.
Có điều bị Obito đừng xích kiềm hãm lại. Các vĩ thú khác cũng bị tương tự. Không ai biết vì sao.
" Sao ta lại bị....khống chế thế này chứ !"
Giọng của Ngũ vĩ vang lên, chỉ có Bát vĩ, Cửu vĩ, Naruto với Bee là nghe được. Nhìn thấy đồng loại bị như vậy, khiến cho Bát vĩ cũng phải tức sôi máu.
Những vĩ thú lần lượt chuyển sang hình dạng khác và tấn công. Đồng loạt phe ta cũng phải phản công, tuy nhiên sức mạnh của chúng quá lớn. Khó tiếp cận.
Ngay lúc này, Tứ vĩ và Lục vĩ ra tay khiến mặt đất bị vỡ nát. Tất cả mất thăng bằng.
May mắn còn có Bee và Bát vĩ bảo vệ kịp lúc.
Lục vĩ phun ra chất nhầy kì lạ. Ngay khi Bát Vĩ còn chưa chuẩn bị thì đã bị Tứ vĩ đẩy mạnh lên trời. Kazuwa ôm Kiu bị thương nặng, không làm gì được.
" KAZUWA !" Naruto nhảy đến, đẩy mạnh cô. Còn cậu ta thì cố gắng không bị Tứ vĩ nuốt bản thân vào bụng.
Bịch !
"Xém thì chết rồi"
May là có khả năng đáp đất của loài mèo, cô may mắn không bị làm sao. Mà lại có sao với Naruto.
NARUTO
Bát vĩ vươn xúc tu để cứu Naruto, ai ngờ Tứ vĩ đã ngậm luôn cậu ta vào trong miệng.
"Á !!" Kazuwa hắc tuyến.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RandomCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...