Chương 27

6.6K 406 50
                                    

--------- VÀO ------------- TRUYỆN --------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


--------- VÀO ------------- TRUYỆN --------

Nhờ có thuật trị thương của Kazuwa nên mọi người không cảm thấy mật mỏi nữa, khỏe khoắn như vừa mới bắt đầu vào thi vậy.

" Này Kazuwa, bà thật ra mạnh tới mức nào nữa vậy?" Naruto tò mò nên hỏi.

" làm sao tớ biết được" Kazuwa

" Bà cứ làm tôi ngạc nhiên mãi" Naruto

" Tớ có giấu diếm gì đâu, chỉ là chưa có cơ hội dùng đến thôi mà. À còn nữa, từ giờ các cậu chỉ cần theo sau tớ, còn lại tớ bảo kê" Kazuwa

" Tự tin quá vậy?" Sasuke

" Tớ muốn được nghỉ ngơi sớm mà thôi" Kazuwa

Nói là làm, họ lên đường băng qua các cánh rừng, mọi chuyện khá yêm xuôi. Ngày thứ ba, họ dừng chân tại một con suối.

Họ đã gặp mặt Kabuto, nếu không có hắn thì Sakura với Naruto nhân lúc cô và Sasuke vắng mặt đã mở cuốn trục ra rồi.

Lúc cả năm người di chuyển về hướng tòa tháp, có ba kẻ địch phục kích bất ngờ. Nhưng nhờ sự thông minh đột xuất của Naruto nên mọi chuyện cũng nhanh chóng kết thúc.

Họ thành công tới tòa tháp, Kabuto trở lại với nhóm. Còn cô thì cùng đồng đội sang cánh cửa khác.

Xung quanh chẳng có một ai, chỉ có một tờ giấy to tướng ghi dòng chữ lộn xộn. Có thể liên quan tới cuốn trục nên họ đã mở ra xem thử.

Không ngờ là cuốn trục triệu hồi, người xuất hiện là thầy Iruka. Nói chung thầy ấy có nhiệm vụ xử lý các thí sinh vô ý mở cuốn trục khi chưa đến nơi. Nếu lúc đó mà xảy ra một cái,  cả nhóm đã bị tước mất quyền thi rồi.

Mà giờ cô buồn ngủ quá, mặc kệ họ nói chuyện, tự động bước vào cánh cửa phòng chờ và nằm bất động trên cái ghế.
.
.
.
.
.
.
Đến này thứ năm, vòng hai kết thúc. Những  thí sinh của mỗi nhóm, trong đó là các tâm binh làng Lá đã thành công vượt qua.

Trong khi xếp hàng theo nhóm chờ đợi vòng thứ ba, Kazuwa vẫn ngái ngủ mà úp mặt vô lưng Sakura.

Nhìn cô như vậy, ai dám nghĩ đây là nhân vật đã khiến bao kẻ thù sợ hãi chứ.

Lúc này Hokage đệ tam bước lên và nói rõ nguyên do làm cuộc thi này. Giải thĩh được một nửa thì giám khảo vòng ba xuất hiện, xin phép đệ tam nói tiếp.

"....rồi Vậy giờ trước khi sang vòng ba, có ai muốn bỏ cuộc hay không thì xin giơ tay" Hayate

Thoáng chốc Kabuto giơ tay lên " Xin lỗi, nhưng tôi muốn từ bỏ ạ"

" anh Kabuto !" Naruto

" Xin lỗi em nha Naruto, bây giờ anh cũng tơi tả rồi, tai trái của anh cũng không nghe được nữa do đụng độ với người làng âm thanh trước đó" Kabuto

Mặt Naruto trở nên bí xị lại.

"Hiểu rồi Kabuto và....thí sinh Kazuwa đều bỏ cuộc nhỉ" Hayate

" GÌ CƠ !!" mọi người đồng loạt nhìn ra cuối hàng, không tin được cô lại giơ tay như thế.

" Kazuwa, cả cậu nữa sao? " Naruto ngạc nhiên

" tại sao vậy?Cậu đã cố gắng như vậy rồi mà?" Sakura

" các cậu quên rồi sao? Vòng thứ hai yêu cầu các thành viên trong nhóm phải đầy đủ và có hai cuốn trục thì mới được lọt vào vòng ba, tớ cố gắng là vì muốn cho các cậu tới đây mà thôi, bây giờ tớ đã xong rồi, nên phần còn lại các cậu tự cố gắng đi"

Kazuwa nói xong liền rời vị trí để lên tầng một quan sát. Cả Kabuto cũng đi theo sau.

Anko cũng có xem lý lịch của cả hai người này, nhưng mà đều cảm thấy làm lạ đôi chút. Thật sự khó đoán thân phận lúc này của hai người.

" Anh cũng thật biết diễn đó" Kazuwa nhìn qua

" ...em nói gì, anh không hiểu?" Kabuto cười

" Anh bảo mình bị điếc tai ở phía nào?" Kazuwa

" À, là ở đây"

Kabuto chỉ một cái, cô liền kéo tai anh ta xuống và thổi nhẹ. Mặt Kabuto đỏ lên và rùng mình, lập tức lùi ra " Em...."

" Vậy mà bảo bị điếc đó" Kazuwa nhếch môi, nhanh chóng chạy ra chỗ khác.

" Chậc, cô bé này kì lạ thật mà" Kabuto

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ