Chương 18

6.4K 360 35
                                    

Chúc mừng bạn 3012qnga đã trả lời đúng câu hỏi.

🎉🎉🎉🎉🎉🎉

-------- Tới luôn nà-----------

Kazuwa vội vàng chạy ra khỏi cánh rừng, lên tới cây cầu. Trước mặt cô là cuộc chiến giữa thầy Kakashi với Zabuza; Sakura thì tuy rằng có bị thương nhưng vẫn đủ sức che chắn cho ông Tazuna cùng những người khác.

Về Haku, đã có Sasuke ngăn lại, Naruto từ lúc nào cũng có mặt để hỗ trợ.

" Sakura, ông Tazuna. Cả hai không sao chứ?" Kazuwa chạy lại.

"Không sao nhưng mà hai kẻ đó mạnh quá. E rằng không chóng cự nổi" Sakura

"Bọn chúng rất mạnh , mấy đứa không phải đối thủ đâu" Tazuna

Không thử thì sao biết là không thắng. Để cho Sakura tiếp tục bảo vệ, cô chạy lướt qua phía Haku và đá một cước thật mạnh gãy thanh đao của tên Zabuza lúc hắn định ra đòn chém thầy.

Rầm!

"Kazuwa !!" thầy kinh ngạc.

" Em mong là mình không bỏ lỡ điều thú vị nào đó" Kazuwa mỉm cười, nhìn tên Zabuza.

"Lại là ngươi . Con khốn ngáng đường" hắn khó chịu, liếc xéo đến cô.

" Hắn ta nguy hiểm lắm, em nên lùi về sau đi " Kakashi cản lại

"Thầy à, em không phải là một đứa trẻ thiếu hiểu biết, em sẽ hỗ trợ thầy" Kazuwa cầm ra thanh kunai

" Ngươi  cũng gan dạ lắm, vậy để xem ngươi chịu đựng được bao lâu" Zabuza ấn thuật, tạo một lớp sương mù phủ khắp cây cầu.

Kakashi cùng Kazuwa dựa vai nhau để tập trung phản xạ trước đòn tấn công của hắn.

Thình lình Kazuwa nhìn thấy  bóng dáng của hắn vút tới. Cô liền ra hiệu cho Kakashi, thầy ấy nhận ra và dùng chidori đánh trực tiếp trúng ngay hắn.

" Hự!!" Hắn bị trúng một đòn bên hông khi cố né tránh. Vết thương cũ vẫn chưa hoàn toàn lành hẳn, còn bị thêm một vết thương mới, vậy mà hắn vẫn cố gượng để bản thân tỉnh táo.

"Ta thấy ngươi rất có tài, có thể đi con đường riêng của mình. Nhưng ngươi lại chọn trở thành con chó của kẻ khác, ta thật sự thấy tiếc cho ngươi đấy" Kazuwa

"Ta không cần con nhóc hỉ mũi chưa sạch như ngươi giảng đạo lý" Zabuza lợi dụng lúc Kazuwa không chú ý thì hắn phóng ngay hai kim băng độc.

Chưa kịp phản xạ, thầy Kakashi đã lập tức kéo về phía mình và né tránh, chẳng may bị trúng một cây kim trên vai.

" Thầy Kakashi !!" Kazuwa kinh ngạc.

Kazuwa đỡ thầy ngồi xuống. Có vẻ độc đang phát tán dần nên thầy ấy có cảm giác khá đau.

" Thầy cố chịu đựng một chút" Kazuwa rút kim băng ra, xé tay áo của thầy ấy.

" Em tính làm gì vậy?" Kakashi

" rút độc ra" Cô kề môi và hút độc ra ngoài thật nhanh, cuối cùng là thuật trị thương. 

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ