Thời gian thấm thoát trôi qua mấy tuần. Ở trên đảo rùa khổng lồ Kazuwa thường tìm mấy con thú để luyện tập không ngừng nghỉ. Dù là cô dữ dằn thật, đánh cũng không thương tiếc đứa nào. Nhưng khi chúng bị mấy con vật khác hay đánh nhau thì cô sẽ là người ra trước để bảo vệ và giúp chúng chữa trị.
Rồi thì nghe bảo có người lạ bước vào, cô đã gặp Bee, ông này vì là jinchuuriki bát vĩ, từng đối đầu với Kisame, hốt thanh kiếm của hắn ta luôn, xong lại bị Sasuke xém đốt cháy bởi ngọn lửa đen kì lạ không dập tắt được trừ khi thiêu rụi hoàn toàn, vì vậy ổng được anh trai mang tới chỗ này bảo vệ. Mấy câu rap của ổng thì cô chẳng thể hiểu nổi, mà thường thì ma cũ bắt nạt ma mới. Kazuwa chỉ thuận làm theo để cho ổng biết ai mới là người có quyền ở đây.
Bị đập tơi tả cho dù có bát vĩ, thế là ổng ngoan ngoãn trước mặt cô. Biết có hơi kì cục mà kệ đi.
.
.
.
.
.
." Kazuwa, hôm nay cùng xuống biển chơi nào yeah!" Bee vừa nói vừa nhảy.
"....Bộ không có việc gì làm hay sao mà đi xuống biển???" Kazuwa đang nghĩ ổng bị điên.
"nghe nói gần biển có một con mực khổng lồ đang hoành hành, chuyên phá những con thuyền đi ngang qua nó" Bee
Ra là vậy, đúng lúc đang thèm mực nướng. Xúc nó về ăn cũng được đấy.
Cô cười nham hiểm cùng Bee đi ra ngoài biển bằng con thuyền nhỏ làm bằng cây gỗ.
" Nè Kazuwa, cô nghĩ dùng cái này rồi chèo đến bao giờ xong ?" Bát Vĩ
" Cứ thong thả đi bát vĩ à, ngoài việc bắt con mực khổng lồ kia, chúng ta cũng nên hít thở một chút chứ" Kazuwa cười
" Kazuwa là vậy đấy, ngươi không cần thấy lạ đâu" Shoran
" Kiu~"
" Yeah, chúng ta là những con người thông thái của biển, cứ từ từ rồi sẽ gặp nó mà thôi Yeah !" Bee lại rap
~~~~
Trên biển, một con thuyền lớn đang di chuyển hướng đến đảo rùa.Rầm rầm
" CÓ CHUYỆN GÌ VẬY !!?" Yamato chao đảo
Từ dưới nước bắt đầu ngoi lên những xúc tu, đầu của con mực khổng lồ cũng xuất hiện.
" Con bạch tuộc sao!!" Naruto kinh ngạc.
"Không, nó là con mực khổng lồ đấy" Gai lên tiếng.
Graoooooo ~~~
Con mực khổng lồ cuốn quanh xúc tu của nó vào thuyền, bắt đầu ép chặt dần. Naruto dùng Rasengan đánh vào nó nhưng không ăn nhằm gì cả. Cứ nghĩ chuyến đi tới đây phải kết thúc.
Thình lình họ nhìn thấy một cái xúc tu to hơn quấn vào con mực và kéo nó xuống khỏi con thuyền. Con mực bị văng ra, nó chồi lên định tấn công lại.
" CÚ ĐẤM HOÀNG TUYỀN !!"
Kazuwa vung tay đấm một lực không khí thật mạnh về phía con mực xuyên thủng, Naruto nhìn lại và lấy làm kinh ngạc.
" KAZUWAAAAA "Naruto cùng đoàn người đồng thanh.
" Ủa, Naruto đó à!" Kazuwa đứng trên xác con mực và cười.
" Ồ, người quen của cô à !" Bee
Cả hai nhảy lên thuyền trước mặt bao nhiêu người. Hơi bất ngờ khi thấy jinchuuriki bát vĩ và Kaziwa lại ở một chỗ như thế.
Mà mục đích họ tới đảo rùa để bảo vệ Naruto, cô được thầy Yamato với thầy Gai nói nhỏ tránh cậu ta nghe thấy.
Lúc trở lại đảo rùa, Bee chẳng thèm nói chuyện với Naruto. Có lẽ vì tính cách chưa hợp nhau, kể cả khi cậu ta xin cách điều khiển vĩ thú cũng còn bị làm lơ nữa.
" Nè Kazuwa, ổng bị sao vậy ?" Naruto
" Tớ đâu biết" Kazuwa nhún vai
Naruto dù có hỏi bao nhiêu thì cô vẫn cười và lắc đầu. Để cậu ta tự giải quyết, một mình cô chạy đi làm mực nướng ăn.
"ê này.... Bà đùa tôi hả !!?" Naruto nổi đoá.
Thật mệt mỏi khi cứ đưa bản thân vào cái vòng bế tắc đó giữa hai người sở hữu vĩ thú. Cô không có thì cũng chả cần ở đó huyên thuyên làm gì .
"Kazuwa, em đã ở đây suốt thời gian qua sao?" Gai ngồi ăn ké
" Vâng, em vô tình tìm được chỗ này nên ở lại luôn để luyện tập" Kazuwa.
" Em chắc không biết, lúc bỏ đi thì Kakashi đã nặng nhẹ muốn tìm em đấy , khiến thầy và nhiều người mệt hết sức " Gai
"....ờm" Kazuwa nhai thức ăn, đầu nghĩ tới chuyện khác.
Cô ngồi nói chuyện một số vấn đề lí do Naruto ở đây và nhờ cô giúp trông chừng cậu ta. Dạo gần đây có vài chuyện không ổn sắp đến nên các ngũ đại cường quốc đang tụ họp lại bàn chuyện đại chiến lần bốn.
Nghe thôi là kazuwa thấy hưng phấn gì đâu ấy rồi. tay chân cô run loạn nhịp, nhìn thì tưởng cô đang sợ nhưng thật ra ngược lại thì đúng hơn.
.
.
.
.
.
.
.
Ở trên không giữa những tầng mây. Một con chim đất sét khổng lồ đang bay về hướng đảo rùa.- Ngươi thật sự biết Kazuwa ở đâu sao? - Deidara.
- Đương nhiên, chỉ cần nghe theo ta thì ngươi sẽ được như ý thôi - Kabuto.
Deidara hiện tại đang cùng Kabuto trên con chim đất sét bay tới đảo rùa. Bởi anh ta và Sasori nghe rằng tên Kabuto biết Kazuwa ở đâu nên mới nghe theo hắn làm mọi chuyện.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RandomCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...