CN bận nên Yang viết sớm . Và từ chap này sẽ ghi theo kiểu khác .
---
COI mà cạn cmn lời ....... hinata hình như bật Byakugan nhìn gì thế !!!---- vào truyện -------
Thầy Yamato đã chạy qua bên kia trước một bước, cô với Sakura thì vẫn ở lại cây cầu.
Tên Kabuto cũng vừa hay hồi phục lại vết thương, hắn tưởng Sasori là người nói cho bọn họ biết vị trí và mượn tay giết chết Orochimaru, tuy không biết vì sao Sasori lại có thù với tên rắn đó nữa.
" Nhưng hắn ta lại làm khác và để các ngươi tới đây là một tình huống không bao giờ xảy ra trừ khi hắn bị bắt hoặc trở thành người thuên cổ" Kabuto
" Thật ra thì bọn ta được Hokage giao nhiệm vụ mà thôi, cũng không rõ lắm đâu" Kazuwa đáp lại
" Hừm....hiểu rồi" Kabuto cười
Ầm ầm
Phút chốc bên kia rừng lại xảy ra vụ nổ cực lớn. Gió thổi xuyên qua các cánh rừng.
" Chuyện gì xảy ra vậy?" Sakura lo lắng
Đùng!
Naruto bị Orochimaru dùng kiếm đâm xuyên và bay sang đối diện phía cô. Một hình dạng không còn là người nữa, toàn thân là một màu đen đỏ và bốn cái đuôi. Tiếng gầm gừ vang lên, hất thanh kiếm về phía Sakura.
Kazuwa lập tức ôm Sakura nhảy ra để tránh.
" Naruto....cậu ấy...." Sakura
" Vì muốn lấy lại Sasuke mà ngay cả ý thức của bản thân cũng đánh mất, đúng là một tên nhóc tội nghiệp" Kabuto
Sakura bắt đầu rơi lệ và chạy vụt tới. Mặc cho thầy Yamato ngăn cản.
" Naruto, đủ rồi...tớ sẽ cho cậu thấy tớ có thể mang Sasuke trở về mà, cho nên cậu đừng làm thế nữa !!" Sakura hét lớn
Naruto liếc nhìn, huơ tay cào lấy trúng bả vai Sakura khiến cô ấy ngã xuống và ôm vết thương.
" SAKURA !" Kazuwa hốt hoảng chạy tới
GRÀO !!!!
Naruto gầm lên và tấn công tới. Thầy Yamato không thể kịp thời chạy qua qua được, nhưng bất thình lình xung quanh Kazuwa được bọc lại một thứ màu xanh, sau đó là những cây rễ quấn chặt lấy Naruto.
"Con cửu vĩ kia, mi động tới ai thì ta cũng mặc kệ, nhưng động tới con bé này thì đồng nghĩa ngươi tới số rồi"
Katerin bùng lửa lên, xuất hiện với một hình dạng khác, là Kazuwa nhưng cũng không phải là cô.
Hình dạng kết hợp giữa Kazuwa và Katerin. Sức mạnh của Mộc Thần, dùng đến sức mạnh của thiên nhiên trói buộc kẻ tàn phá vô điều kiện.
GRÀOOOOOO
" Im lặng được rồi đấy " Katerin gằn giọng, một tay chạm giữa ngực Naruto và rút một phần chakra bên ngoài.
Yamato ngỡ ngàng vì không ngờ lại có người trấn giữ được cậu ta.
" Ư~~" Sakura sau khi tự hồi phục vết thương một nửa trên tay mình thì ngồi dậy.
Quá bất ngờ khi thấy một người phụ nữ có gương mặt giống Kazuwa đang giúp Naruto.
Đến khi sức mạnh của cửu vĩ tan đi, Naruto nằm bất động, Sakura cùng Yamato chạy tới xem tình hình và giúp phục hồi.
Riêng Katerin vẫn còn nắm giữ cơ thể của Kazuwa. Hướng mắt nhìn về phía tên Kabuto, cảm nhận được sự nguy hiểm nên hắn rút lui.
" Cô thật ra là ai?" Yamato nhìn lên
" ... " Katerin nhếch môi.
Lập tức trả cơ thể lại cho Kazuwa. Vì ở trong tiềm thức mà còn không có liên kết hình ảnh cho nhau nên cô không rõ chuyện gì vừa xảy ra lắm. Thầy ấy hỏi làm cô cũng chẳng biết nói sao.
Cô ngồi xuống giúp cho Sakura để tiến trình hồi phục nhanh hơn. Đến khi Naruto tỉnh lại, cậu ta chẳng nhớ gì mà mình làm ra cả, còn la lối tới mức bị Sakura cho ăn một cú đấm đầu.
Về thành viên tên Sai, thầy Yamato đã dùng thuật phân thân để do thám. Cậu ta đã đi theo tên Orochimaru, khi tới ngay khu vực cuộc chiến diễn ra. Không còn bóng người nào ngoài cuốn trục và cuốn tranh vẽ.
Chắc trong lúc vội vã mà đánh rơi hành lý.
" Hự"
Naruto đột nhiên ngã xuống, vì vết thương ban nãy vẫn chưa hết mà còn cố gắng quá nhiều. Sakura cũng đã đề nghị cho Naruto nghỉ ngơi
Thầy Yamato cũng nói cứ để Naruto ở đây, cậu ta có thể tự mình về làng. Điều này khiến Sakura rất giận, nếu là thầy Kakashi thì sẽ không như vậy.
Nhưng cách quản lý của hai người thầy khác nhau nên không ai giống ai được.
" Tớ không sao, tớ vẫn còn đi được" Naruto cười
Sakura mím chặt môi và đành chịu để cho Naruto và thầy Yamato quyết định. Họ lại tiếp tục lên đường theo dấu chân Orochimaru.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
Ngẫu nhiênCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...