Không tin được rằng vì muốn thành tâm điểm chú ý nên cô ấy cứ nói dóc. Hơi xấu hổ chính mình rồi đấy.
" Rồi mấy đứa có thể cho thầy biết chuyện gì hay không?" Kakashi(ss)
" Lát nữa bọn em sẽ giải thích sau, còn về cậu!! Có nhiều cách tốt không làm, lại đi nói dối không có thật? Cậu nghĩ sẽ được tất cả tôn trọng sao?" Kazuwa
" Xin lỗi, tớ không biết làm sao mới là tốt nhất cả" Kazuwa(ss) ủ dột
" Lần sau đừng như vậy, một hai lần nói dối thì không sao, nhưng nếu làm liên tục nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu mà thôi, và rồi sẽ chẳng ai tin lời cậu nói nữa" Kazuwa vỗ về
" Tớ biết rồi" Kazuwa(ss) gật đầu, có chút nhìn sang thầy Kakashi và xấu hổ.
Nói xong, họ nhờ thầy Kakashi song song dẫn tới phòng làm việc của Hokage. Trên đường đi cũng có giải thích cho thầy ấy.
Giờ cả đám đang ở ngay trên phòng làm việc của Hokage đệ ngũ. Bà Tsunade của thế giới này nhìn thì giống nhưng khác ở một chỗ là từ "bưởi" thành " quýt" rồi.
" Thế giới song song!!" Tsunade(ss) ngạc nhiên
" Vâng, con nghĩ ngài sẽ có cách giúp chúng em" Sakura
"Cái này ta cần tìm hiểu thêm! Hiện tại các em cứ ở đây một thời gian, khi nào ta có cách thì sẽ gọi" Tsunade(ss)
Cảm ơn bà ấy xong thì họ rời phòng, đi với nhóm Menma lên một sân thượng tòa nhà lớn để trò chuyện.
Trông như Sakura và Hinata của thế giới song song rất thích Menma. Cậu ta nhìn kĩ thì cũng thông minh hơn Naruto và đẹp trai hơn nữa. Naruto nghe thế mà có hơi đau lòng.
" Nè các cậu có thể cho tớ biết bản thân của bọn này ở thế giới các cậu ra sao không?" TenTen khá là tò mò
" Được chứ!" Sakura mỉm cười
Khi tất cả tập trung nghe Sakura kể bản thân ở thế giới khác thì chỉ có mỗi Kazuwa song song là ngồi im thinh một góc, thấy thế cô qua đó và để ý cô bạn cứ nhìn xuống chỗ của thầy Kakashi đang đứng.
" Nè, có phải cô thích thầy Kakashi?" Kazuwa
" cái đó....chuyện đó...." Kaxuwa(ss) ngại ngùng, đưa tay che mặt
" Hay là để tôi xuống nói cho thầy ấy nghe?" Kazuwa
" Đừng mà, cậu không được làm vậy!!" Kazuwa (ss) càng xấu hổ hơn
" Đùa thôi, tôi chẳng thích dính vào chuyện tình cảm của người khác" Kazuwa cười và xoa đầu cô ấy.
Gần chiều tà thì mọi người đều phải về nhà của mình , nhưng cũng chính vì thế mà Sakura, Naruto với Kazuwa phải tìm chỗ ở nữa.
May là có chính bản thân họ cưu mang Naruto theo Menma về, Sakura với Sakura và Kazuwa với Kazuwa đây.
Sakura với Naruto trước kia bị tên Obito cuốn vào thế giới như vậy nên họ đã biết và tập làm quen với nó cả rồi. Còn Kazuwa thì cô chưa rõ tình hình lắm.
Cô thở dài và đi tới nhà của Kazuwa song song. Không biết sau cánh cửa này thì sẽ có gì đây nữa, cô là người gọn gàng sạch sẽ rồi thì nếu ở thế giới song song chắc cô tệ hại hơn không chừng? Kazuwa nhút nhát mở ra cánh cửa.
"Con về rồi" Kazuwa song song vui vẻ đi vào.
Sau ánh sáng chói loà trong nhà tan biến thì cô nhìn thấy một nội thất nhỏ gọn nhưng lại đẹp đẽ và ấm cúng, theo đó là những bức ảnh Kazuwa song song chụp chung với bố mẹ mình.
" Con về rồi hả..... Ơ.... " Một người phụ nữ bước ra nhìn cô với vẻ đầy bất ngờ.
"về trễ quá đó Ka...... HAI KAZUWA Á" Một người đàn ông trung niên cũng kinh ngạc.
Công nhận ông cha này khiến cô phải giật bắn người luôn ấy. Vài phút sau khi giải thích cho họ hiểu thì cả nhà cùng nhau ăn cơm gia đình.
(Uzumaki Sui)
"lúc đó có hơi bất ngờ, xin lỗi con nhé hahahaha" Ông cha cười.
"Không sao đâu ạ"Kazuwa cười nhẹ
(Uzumaki Kamira)
"nhìn kĩ thì con xinh đẹp và chín chắn hơn con bé này của ta nữa đó" Bà mẹ cũng mỉm cười.
"Mẹ kì quá" Kazuwa (ss) phồng má.
" Nhưng con vẫn là đứa con gái ta tự hào kia mà" ông bố Sui cười lớn.
Đúng là một gia đình ấm áp thật, nó khiến cô phải nhớ tới gia đình trước kia. Ghen tỵ ư? Không hề, cô còn mừng là chính mình ở thế giới song song vẫn có cha mẹ làm chỗ dựa vững chắc.
"Nè con có thể kể cho ta biết ta ở thế giới của con ra sao không?" ông bố cười khoái chí.
Kazuwa tròn mắt nhìn về phía họ.
" Nói sao nhỉ...con thật ra đang sống một mình" Kazuwa mỉm cười.
" Một mình? Con sống tự lập hay sao?" Người mẹ tò mò
" Dạ không, thật ra cha mẹ của con đã hi sinh trong nhiệm vụ, con đã được Hokage đệ tam đưa về làng để tiếp tục sinh sống cho đến giờ" Kazuwa
" Ta xin lỗi vì đã hỏi con chuyện đó.. - Người mẹ nhăn mặt.
" Không sao đâu, con chẳng buồn lắm vì bản thân vẫn còn có những người bạn xung quanh" Kazuwa cười
Kazuwa song song, Sui và Kamira đồng loạt đứng dậy và ôm lấy cô như đang an ủi. Điều này.....thật là khó thở quá~~
Trời tối cô vào phòng Kazuwa song song để ngủ chung.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN NARUTO) Xuyên không vào truyện !
RandomCredit by @encityczennie |Broccoli team Đã hoàn thành Thể loại: Đồng nhân, Xuyên không, harem, phiêu lưu, hài hước, teenfic, phi logic Ngày đăng : 11 tháng 4 năm 2017 Tác giả : Yangkamui Ngày hoàn thành : 25/07/2018 Tộc Uzumaki được biết đến là có...