Chương 43

5.4K 355 68
                                    

Á kute quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Á kute quá . Ai thích cặp này giống tui hem ❤❤❤

_____  vào truyện ______

Thật bất ngờ làm sao, lại có thể gặp mặt người không nên gặp ngay lúc này. Dù cho cô không phải Jinchuuriki, nhưng vẫn có thể bị họ giết bất kì lúc nào nếu muốn.

Shoran với Kiu đang xù lông lên, sẵn sàng tấn công nếu như họ có hành động lạ đối với cô.

" Cô bé thật biết nói đùa, chẳng phải chính nhóc tự ý xen vào chuyện bọn ta sao? Giờ lại bảo bọn ta giết" Kisame

" ...ò, nghĩ kĩ thì đúng là vậy, thế cho tôi xin lỗi. Tuy nhiên chúng ta gặp lại nhau ở đây cũng chỉ là tình cờ mà thôi, tôi cũng chẳng có ý định gây chiến, vì vậy hãy xem nhau vô hình đi, có được không?" Kazuwa mỉm cười

" Cậu nghĩ sao hả Itachi?" Kisame nhìn đồng đội mình.

" .....không, cô ta có thể sẽ theo dõi hành tung và báo cáo cho người làng Lá, không thể dễ dàng cho qua" Itachi.

" Thật đáng tiếc, nhưng ta nghĩ phải xử lý cô rồi " Kisame rút thanh đao phía sau lưng ra.

"....Thật là, cũng hết cách rồi" Kazuwa cười,  đôi mắt liền chuyển trạng thái.

Xung quanh cô tỏa ra một hàn khí lạnh, một sức mạnh của nguyên tố rò rỉ ra ngoài. Một tay thì có ánh sáng sấm chớp màu xanh nhạt.

Itachi với Kisame cũng đã sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào. Nhưng trước đó, Itqchi lại lên tiếng nói một câu khiến cho cô ngạc nhiên.

" Nghĩ lại thì để cô sống và gia nhập Akatsuki bọn ta cũng được " Itachi

" Hả!?" Kazuwa

" Này, cậu nói gì vậy? Để cho con nhóc này gia nhập là thế nào?" Kisame

" Cô ta cũng là một thiên tài, để cê ta chết thì cũng lãng phí" Itachi

" Vậy có lý do gì phải để tôi gia nhập vào tổ chức của các người?" Kazuwa

Itachi mở miệng trả lời nhưng không nói thành tiếng, thay vào đó cô có thể đọc được khẩu miệng " Gia đình, bạn bè"

Kazuwa giật mình, gương mặt cũng tức giận nhưng rồi bình tĩnh trở lại. Nhớ trong truyện thì Itachi gia nhập Akatsuki cũng vì một lí do, vốn dĩ anh ta cũng không phải quá mức xấu xa. Tuy nhiên cái cách mà anh ta muốn bảo vệ em trai mình có phần tàn nhẫn một chút.

" Thôi được,  tôi sẽ tham gia, dù sao tôi cũng đã rời làng rồi, không ai quản được " Kazuwa

" Dễ dàng gia nhập vậy sao, nhưng nên biết chỉ cần một động thái phản bội nhỏ thì bọn ta cũng sẽ tìm và giết ngươi bằng mọi giá, nhớ đấy" Kisame

" Biết rồi, nói mãi" Kazuwa tặc lưỡi.

Thế là cô cùng đi với Itachi, Kisame hơn một ngày dài để tới căn cứ tổ chức Akatsuki hay tập hợp lại với nhau.

trong tổ chức chỉ có vài người điển hình như là, Konan, Pain, Tobi, Itachi, Kisame. Còn lại đều đang ở bên ngoài làm việc của mình. Hiếm khi họ tập trung lại một chỗ nếu không phải là cuộc họp quan trọng.

Pain với Konan dò xét cô một lượt, kiểm chứng sức mạnh và thông tin được cung cấp từ Itachi và bên ngoài. Cũng không đến nỗi tệ, ngay cả việc cô từng một tay giết đám thuộc hạ và một tên trong tứ quái làng Âm Thanh của Orochimaru, họ cũng biết. Thật là một tổ chức nguy hiểm.

" Cứ để cô ta tham gia, chỉ cần đừng làm mấy giò ngu ngốc là được " Pain

" Hiểu rồi, tôi sẽ chuẩn bị một cái áo choàng và một chiếc nhẫn của tổ chức trao cho cô" Konan

" Làm phiền" Kazuwa gật nhẹ.

" Trong đây, ta thấy ngươi cũng nhàn hạ lắm, vậy thì ngươi cùng với Kazuwa làm một nhóm đi" Pain

" Ế, sao lại như vậy? Hông chịu đâu" Tobi nằm đất quằng quại.

Nhìn chung thì họ quá quen tính cách này của Tobi, riêng cô là người mới nên nhìn cái tên bạch Zetsu dùng cơ thể Obito để làm trò mèo như vầy thật mất mặt dùm cho hắn.

Cơ mà cả hai cũng có biết làm quái gì đâu, suốt ngày tự chơi với nhau cùng Shoran và Kiu. Không thì kiếm chỗ ngủ, lâu lâu cô có phát hiện Obito thật đang quan sát mình rồi tiếp tục ngủ để cho bạch Zetsu quậy phá.

Đến một ngày cô không cùng Tobi chơi đùa nữa, tự mình đi kiếm thảo dược với độc được mang về, lấy một chỗ trong tổ chức thành khu nghiêm cứu. Tự mình sáng chế ra.

Giờ thì cô đã thể hiện một con người nghiêm túc của mình, họ cũng có chút ngạc nhiên, bị cô thu hút ánh nhìn chỉ trong chớp nhoáng. Giúp ích cho tổ chức bằng các loại dược và độc.

To be continue

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ