cuộc phỏng vấn

3K 114 41
                                    

Yang : May là câu hỏi ko nhiều bằng chị Nariko.  Chắc đêm nay teo héo rồi ( ̄3 ̄)

1. Kazuwa đã từng yêu Madara ko?

- Yang : Oh!!!

- Deidara : Một câu hỏi như thế mà ai lại hỏi vậy?  * bực bội * Kazuwa ko yêu ai hết ngoài ta nghe chưa!!

- Sasori: Mi lớn miệng đấy,  nhưng Kazuwa chưa từng nói yêu ngươi nhé.

- Itachi : Dù Sao về việc này thêm tên Madara vào hậu cung ta không chấp nhận.  Thà giảm bớt tình địch ta còn thấy tốt hơn đấy.

- Kakashi : Itachi . Đúng là lâu nay miệng mồm vẫn khôn khéo,  một like cho chú đấy.

- Gaara :.....

- Yang : Kazuwa thì sao? Ủa cô ấy đâu rồi?

Cả bọn bắt đầu dáo dác tìm và thấy Kazuwa đang bị tên Madara ôm trên người hắn.

- Deidara : Éc Tên kia đồi mộ sống dậy hả!!! * giật bắn người.*

- Madara : Ở đây là phòng phỏng vấn,  đương nhiên ta cũng phải có mặt rồi.  Mà nói Sao chứ....Kazuwa đã bị ta thấy hết toàn bộ cơ thể rồi nên ta sẽ có trách nhiệm

Đó là lúc cô ấy hãi hùng thấy gián.

- Kazuwa : cái gì mà thấy chứ !! Lúc đó ta có mặc cái khăn đấy nhé * xấu hổ *

Họ bắt đầu cãi Nhau. 

- Yang : Nếu nói về việc nhìn thấy của Kazuwa... Hình như lúc cô ấy đsng trên đường đi cứu Gaara,  cô ấy tắm ở bờ hồ và bị Sasuke nhìn đấy. 

- Harem : NÀ NÍ !!!!!

Ở một phòng thu âm.

- Sasuke : Hắt xì...  Hình như ai đó nhắc mình???

- Sakura : Vào vấn đề 9 đi,  rốt cuộc Kazuwa có từng yêu Madara ko?

- Kazuwa :.... Ko!

Cô nói một cách dứt khoát khiến cho Madara hóa đá nhưng hắn cũng sẽ ráng chờ đến khi hắn được hồi sinh lần nữa thì sẽ bắt cô yêu hắn.

2. Ta hi vọng sẽ Có chap H,  mặc dù ko phải câu hỏi.  Mong trả lời!

- Yang : Nên hay không nên,  không nên hay nên???

- Ino : Bùa yêu bùa nên gì ở đây nữa vậy???

- Kazuwa : Chơi tuốt .

- Harem : Phụttttttttt

- Yang : Vậy là Kazuwa chấp nhận làm một chap H sao ?

- Kazuwa : Cũng định là vậy nhưng....

Họ liếc nhìn 5 người đang khí thế liếc nhau đến gân xanh luôn.  Dường như là tranh xem ai sẽ làm với Kazuwa. 

- Yang : Vụ này tính Sau đi * lau mồ hôi *
3.cho hỏi cái kết là vui hay buồn vậy?
- Yang : P1 là vì Kazuwa mất nên khá là buồn.  Sang P2 thì sẽ vui.

4. Kazuwa thấy ai đẹp nhất ( Lưu ý là nam)

- Kazuwa : Đẹp hả?!!!!! Không biết nữa * suy nghĩ*

- Yang : Thử suy nghĩ kiểu như thần tượng ai đó đi.

- Kazuwa : Òm * suy nghĩ tiếp *

( FULL ) ( ĐỒNG NHÂN  NARUTO) Xuyên không vào truyện !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ